Chapter 17

43 2 0
                                    

" POV Gorio"

Kagigising ko Lang, at naghahanda ako Ng aking mga gamit may bibisitahin ako ngaun, Ang kaibigan ko, pero habang nagaayos ay naalala ko  na Naman Yung nangyare kahapon, naalala ko ang mga naganap, Yung pagkahuli ko sa Tatlo na may kinakantot na tatlong Pokpok, Grabe inis na inis ako pero control ko sarile ko, kase una hinde Naman saken sila Wala akong karapatan, pangalawa lalake sila maghahanap talaga Ng tahong Ang mga Yan, at ayoko sila magalit saken, kaya nung labasan na sila, saka ako nagparamdam na pagdating, nalaman ko pangatlong pagpapalabas na pala Ng tatlong ugok yun, kanina pa pala nagkakantutan mga lokoloko, hays.

Siyempre na alala ko ren Ang  pag subo ko sa mga Burat Ng Tatlo Ang pag laplap ko sa mga Labi nila at bibig, pati Ang pagkantot nila saken, sayang nga lang tigiisang putok na Lang nagawa nila dahil nasaid na Ng mga Tamod nila ng mga Yun.

Hays nag ayos na ko at pumunta na sa kaibigan ko,

______________________________________

"sa  Hide out Ng mga Siga."

"POV Gorio"

Andito ako ngaun malapit sa Hide out nila, after ko kaseng mag stay sa kaibigan ko ay dito ako tumuloy Maya Lang 9 na ako nakarating dito dahil sa ang dami namen kuwentuhan Ng mga kaibigang Kung Bakla, iba pakiramdam ko ngaun mukha Gaya kahapon ulet.

Pumunta na ko sa Hide out nila, Dahan Dahan akong pumasok sa gat Ng Building, Ng nasa Loob na ko rinig na rinig ko Ang mga ungol, Alam ko Kung Anu ungol yun, ungol ng mga nasasarapan, at hinde Lang Isa mukhang anim na Tao Ang umuungol  nito.

Lumapit ako at sumilip, pagsilip ko Kitang, Kita ko Gaya kahapon may kinakantot na Naman silang tatlong babae, hinde Naman mga kagamdahan, at napansin ko Tatlo Lang ule sila, si Shan Dave, Johan at Bogs Ang nandito at may kinakantot na Naman na mga Babae.

si Johan nakahiga habang inuupuan Ng Babae Ang Burat nito, taas baba sa Burat ni Johan Ang Babaeng may kulit na Buhok, si Shan Dave Naman di no dog style Ang Babaeng kinkantot Niya,    parang asong kinakasta Ang Babae ni Shan Dave, Yung babaeng kinkantot Niya may maiksing buhok, si Bogs Naman nakaibabaw sa Babaeng blondina, kinakantot ni Bogs Ito na naka higa.

Sarap na sarap sila sa kanilang kantutan, ako pinanonood ko Lang sila a Puwesto ko nasasaktan ako Gaya kahapon, naiingit ako Sana ako na lang kinakantot nila, Maya Maya ay  unungol na sila sinyales na lalabasan na Ang Tatlo, unang nilabasan si Johan, sumunod si Shan Dave tapos si Bogs, bagsak silang anim nahiga at nagpahinga pa, nung nakita ko na nagpapahinga na sila pumasok na ko at nagkunwaring Wala Alam, nagulat sila agad agad nag bihis ang mga pokpok at nagmamagaling umalis, napansin ko ibang mga Babae Naman ngaun iba Yung kahapon na kinantot nila.

Oh may kinakasta na Naman Kayo ah.

Wika ko na pilit itinatago Ang nararamdaman.

Oh ate Gorio ikaw pala akala ko ba my pinuntahan ka ngaun?

Wika ni Shang Dave.

Oo nga akala namen hinde ka pupunta.

Wika ni Johan.

Kakauwi ko Lang dito ako dumaan susurpresahin ko sana kayo eh may mga dala akong pagkain at mga T-shirt, ibibigy ko Sana sa Inyo.

Talaga ate asan!?

Wika ni Bogs na nagmamagaling lumapit saken at kinuha Ng mga dala ko.

Oh ayan, marami Yan Kain muna Kayo.

Wika ko.

Lumapit na Ren Ang Dalawa, at kinuha Ang mga Damit na bigay ko,

Ang ganda ate ah mukhang Mahal pa.

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now