Inaya ni Gorio si Bogs, na samahan sha papunta sa kaibigan nya, malapit Lang sa kabilang bayan, dadalaw Sha dito, nagkausap na si Gorio at Bogs pumayag Naman Ang Binata, Alam Ng Binatang si Bogs na makikipag threesome Sha Kay Lolo Mando at Kay Gorio, nung una ayaw ni Bogs Dahil nga mtanda na Ito mashado, pero nangailangan Ng Pera si Bogs Maya Pumayag.
Ang Baklang kaibigan ni Gorio ay si Lolo Mando si Lolo Mando ay Baklang Paminta na Sobrang Tanda na 70 na Ang edad nito nakakalbo na Ang buhok at kulubot kulubot na Ang balat, Wala na ren itong ipin, guwapo Naman Ito nung kabataan Niya, ngunit naging tago Ito sa sarile nyang familya, mayaman kase Ang Familya nito, at bawal Ang Bakla, kaya Mula nuon ay hinde Sha nagpapakita Ng kabaklaan, ipinakasal Sha Ng tatay nya sa anak Ng kasosyo nito, kaya napilitan makisama sa hinde nya mhal, nagkaroon sila Ng isang anak, at ngaun may mga Apo na ren Ito, Ang anak Niya at mga Apo ay na sa USA na naninirahan.
maramin na ren itong karanasan sa pakikipag talik a bit ibang lalake, ngunit patago o Lihim Lang Ang pakikipag talik nito sa mga Lalake, si Lolo Mando Ang unang nakakantot Kay Gorio, 50 si Lolo Mando nuon at 10 Lang Ang baklang si Gorio, Mula nun naging mag ka sex buddy sila pero paglipas Ng 4 na taon nagkahiwalay sila, at nakaraang taon Lang muli silang nagkita, kaya Ang gusto ni Gorio si Bogs Ang Pinaka malibog sa apat Ang ipapatikim nya.
Naghihintay Lang si Gorio sa pag dating Ng Binatang si Bogs, mayamaya ay tumatawag na Ito s labas, kaya lumabas na R
ren si Gorio, pag labas ay nakita nyang naka porma na si Bogs.Oh Ang Guwapo ah, mukhang pinaghandaan mo ah.
Wika ni Gorio.
Hehehe oo Naman, Alam ko naman na Mayaman Ang Bakla ipapaservice mo saken, kaya kailangan guwapong Guwapo ako.
Sagot saken ni Bogs.
O Sha Ali's na tayo, baka di ako nakapagpigil sa kaguwapuhan mo, at hinde tayo matuloy dahil baka magahasa Kita hahaha.
Natatawang wika ni Gorio.
bumiyahe na Ang dalawa papunta sa bahay na tinutukoy ni Gorio, hinde sila pupunta sa totoong tahanan no Lolo Mando dahil patago nga Ng Bakla, kaya dun sila pupunta sa isang simple bahay na Binile Ng Matanda, at dun nya dinadala ang mga lalakeng gusto nya maikama o matikman.
Nakarating na ren na Ang dalawa sa bahay na tinutuluyan ni Lolo Mando, nag door bell sila, Maya Maya may nag bukas na isang Matandang babae, mukhang katulong Ito ni Lolo Mando.
Sinu Po sila?
Tanung Ng Matandang babae na humarap sa Kanila.
Ah ako ko po si Gorio kaibigan Po no Lolo Mando, pinapunta Po kami dito ni Lolo Mando.
Wika ni Gorio.
Ay Kayo pala, sige pasok Kayo kanina pa Kayo hinihintay ni see Mando.
Sagot Ng Matandang Kaguloy.
at pumasok nga sa gate Ang dalawa at dimiretcho sila sa loob, pagka pasok, pinaupo muna sila Sala, at sinabi Ng Matanda babae na ipapaalam Kay Lolo Mando na andito na kami.
Maghintay Ng sandali Ang dalawa, mayamaya dumting si Lolo Mando, na pagongin si Bogs sa Matandang kanyang seserbisyuhan, napansin nya n sobrang Tanda na talaga at kulubot pa Ang balat, at nakakalbo na ren.
Lumapit Ang Matanda Kay Gorio at yumakap Ito Kay Gorio, tapos ipinakilala ni Gorio si Johan Kay Lolo Mando, napatulala Ang Matanda dahil sa Subrang Guwapo Ng Binatang kaharap niya, sobrang tuwa at excited Ang baklang Lolo dahil nakita nyang sobrang yummy at guwapo Ng kanyang makakatalik.
Ang Guwapo Naman nito Gorio at sobra Ganda Ng Katawan, pang romansa to.
Wikang masaya Ng Matandang Lolo.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfic" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...