Chapter 21

35 2 0
                                    

"One year Later"

isang taon na Ang lumipas, Mula nung huling nagkantutan si Gorio at Ang apat na Siga, Ang mga Baklang nanloko at nanmantala sa apat na Siga ay naipakulong ni Gorio, dahil nakita dito Ang mga video na ibat ibng Bata Ang inaabuso dagdag pa Ang drogang dala nila, pero bago ipakulong pinagsaaapak Ng Apat na Siga Ang mga Baklang Yun hinde na nakapag reklama Ang mga bakla dahil binantaan sila Ng apat na Siga.

Simula nuon ay naulet ulet Ang pakikipag pag talik ni Gorio sa Apat na Siga, minsan Kung saan man lugar matamaan Ng libog Ang apat ay magpapasubo Ito Kay Gorio, o kaya kakantutin nila si Gorio, minsan dalawahan o tatluhang kinakantot si Gori pero minsan apat at kumpleto Ang apat na yumyare sa kanya.

Pero kahit ganun Alam paren ni Gorio na kumakantot paren Ng ibt ibng babae Ang apat, at Alam din Niya na nagpapagamit pa Ren Ang apat sa ibat ibang Bakla para nagkapera, nagbibigay Naman si Gorio at tumutulong pinansiyal Ito sa apat ngunit tumatanggi na Ang mga Ito dahil sa Pride ay ayaw nilang abusuhin si Gorio.

Ilang beses na ren nahuhuli ni Gorio Ang apat na may kinakantot na mga Babae at mga Bakla, pero tahimik Lang Sha at kinikimkim Ang lahat, isang taon pulet ult nagaganap iyun, na tiniis nya at kinikimkim.

Ang masakit Kay Gorio nagkaroon Ng Jowa Ang apat naging papalit palit Lang Ng nagiging karelasyon, nahuhuli kase lageng maybibang babae o ibang Bakla Ang apat Ng Kanila nagiging jowa halos isang Buwan Lang tumatagal Ang nakarelasyon Ng Apat, seryoso Naman sila sa mga nagiging jowa nila Kya lng mahihin sa tukso Maya makakita Lang Ng Babae lalandi kakantot agad o pinalibog Ng Bakla papatol agad, kaya nauuwo sa hiwalayan.

Tiniis lahat Yun ni Gorio, pero inisip Niya, na ok lng Ang mahalaga ay matitikman Niya Ang apat, at feeling Niya dapat makipag sabayan na Lang Sha Wala Naman shang karapatan sa apat eh, mahalaga matitikman nya Ang mga Ito.

16 na Ang apat na lalakeng nagiging kalaro nya sa makamundong laro masnaging Guwapo Ang apat lalong gumanda Ang katawan, inaalagaan nila kase Ang kanilang katawan alaga Ren kase sila Ng ibat ibang bakla.

" POV Gorio"

hays isang taon na naman ngaun feeling ko immune na ako sa mga pinaggagawa ng apat sa buhay nila, mahilig makipag rayot at gulpihan, mahilig din magpagamit sa ibat ibang bakla, nalulong sa sugal Hays, balita ko nga Kung sinu sinung bakla na lng Ang nakakatikim sa Kanila pag Tinamaan na Ng Libog eh, magpapachupa o kakantot Ng Bakla, pag hinde nagbigay Ng pera gugilpihin nila,  hinde ko Naman matutukan Ang apat para ako na Lang lage kantutin nila, dahil marami din akong gingawa sa School.

Ngaun balak ko na ipatikim Ang apat sa mga Barkada ko, gusto ko kmi na Lang Ang susubo at nagpapatira sa mga Burat nil, kami na lng Ang kakain sa tamod Ng Apat, siguro Alisin ko na Ang pagmamahal na meron akonsa kanila Lalo na papalitpakit Ng Jowa Ang apat Hays ngaun uunahim ko si Shan Dave, walang Idea si Shan Dave na nakipagusap na ko sa Baklang Friend ko siyempre papalabasin Kong hinde kami magkakilala ni Berta, Kung Baga walang Alam si Shan Dave, tutal malibog Naman si Shan Dave eh, papainitin Lang Yun bibigay na Ren agad, pagtutulungan namin Romansahin si Shan Dave, siyempre my bayad Yun saken magbabayad si Berta, Berto pag umaga at ako Ang magbibigay kay Shan Dave, papalabasin ko n akin Yung pera.

si Berta ay 65 years old na na baklang Chaka bungibungi Ren Ito Gaya ko, pero mas panget Ito, puti na Ang buhok at panot na nagmamaiksi pang short Ito na halos Kita na Ang malibag nitong  bayag sa pekpek short nya, mahilig pa mag blouse, kahit sobrang itim ngbkilekile, malaki Ang ilong, hinde Naman payat hinde ren Chubby tama Lang Ang katawan nito.

Ngaun nakausap ko na si Shan Dave at inaya ko manood Ng Sine sa Mall dun ko na balak gawin Ang lhat Ng Plano ko.

Dumating na si Shan sa bahay ni Gorio pag pasok palang ni Shan Dave ay agad nilaplap ni Gorio, sa una hinde Sha lumalaban pero Maya Maya nakikipag espadahan na Sha Ng Dila, at nakipagsipsipan Ng Dila Kay Baklang Gorio, tuloy tuloy ang kanilang laplapan, at Ng napagod ay bigla silang nagbitaw.

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now