"POV Gorio"
Matapos Ang masarap namen kantutan apat nila Bona, Guard Tony at Bogs, ngaung araw Naman ay magaganap Ang Group sex namen nila Karding Nguso, at si Lily, lilybagen, hahaha siya ang masnakaka batang kapatid ni Karding, magkamukhang magkamukha sila ni Karding malaki ren nguso, pero Ms malaki nga Lang Kay Karding Nguso, tapos mahaba Ang buhok din ni Bakla, at ngdadamit pambabae, na nka pekpek short at Blouse, ngaun hinihintay ko si Shan Dave, para maakaalis na kami papunta sa Bahay nila.
mayamaya dumating na Ang Guwapo kalaro, agad ko itong hinalikan, at niyakap, gumanti Naman Ng yakap at lumabn Ng halik sa aken si Shan Dave.
Oh Ang tagal mo Naman?
Wika ko pagtapos Ng halikan namen.
Eh siyempre nagpaguwapo pa ako, para mabaliw sila saken, baka madagdagan Yung ibabayad nila, sa performance ko sa Kanila.
Sagot ni Shan Dave saken.
Anu ka ba sobrang Guwapo mong Yan, ngaun Lang makakatikim Ng Gaya mo yun, puro puchopuchu Lang matitikman nun, saka nung pinakita ko pic mo mabaliw na mga Yun Kya kahit 10 K nagbayad Ang dalawa hahaha.
Wika ko Kay Shan Dave.
Ganun ba, sige Lika na pra maaga tayo makarating.
Wika ni Shan Dave.
Agd na kming umalis, nag Taxi na Lang kami para hinde na pahirapan pa Ang biyahe at para hinde mpawisan Ang Baby Shan Dave ko.
Ng Dumating na kami sa sinasabing lugar bumaba na kami sa Taxi, nagbyad ako, kumatok ako sa Pinto at tinawag Ang dalawang Baklang magpapatira Kay Shan Dave.
Karding!? Lily!? Tao Po!?
Tawag ko Dalawa.
Tok! tok! Tok!
Katok ko sa pinto.
Maya Maya bumukas Ang Pinto, at nagkaharap namen agad si Bakla Lily.
Oh sis Gorio buti andito na Kayo, bimeso saken, Ang Bakla.
Oh siya na ba Yun!? Wow Adonis Ang Guwapo at Ang Tisoy, Ang sarap nito ah wow.
Wika ni Lily at agad yumakap sa braso ni Shan Dave, agad mo inwat Ang Bakla at sinabihan na sa loob na lng at wag pahalatang patay gutom a Burat.
Maya pinapasok na kmi sa Loob, pag pasok pinaupo kmi sa Sala, at dinala Ng makakain.
Oh ayan Kain muna kyo, Alam ko gutom na Kayo, at agad tumabi si Bakla Kay Shan Dave at inamoy amoy no Bakla si Shan hbang hinihimas himas Ang dibdib Ng binata.
Wow may abs Ang titigas.
Commento Ng Bakla habang hinihimas Ang Abs ni Shan Dave, sinaway ko Ang Bakla at sinabihan na mag bahave Kung ayaw nya na umalis kmi, kaya tumigil Ang Bakla at umiba Ng upo, si Shan Dave ay ngingte Lang, enjoy na enjoy na may nlilibugan sa kanya.
May maya dumting na si Karding Nguso, at agad nag beso aaken tinanung ko Sha Kung saan Sha Galeng, sinabe nya na nag withdrawal daw Sha pra pambayad samen.
Agad Niya inabot Ang 10k at tinanggal ko, tapos binilang ko, pagka bilangbko at kumpleto inabot ko agad Kay Shan Dave, kinuha nya agad to, nung tinignan ni Shan Dave sobrang ngite Ng lumabas sa kanya.
Oh paanu Yan kumpleto na Ang bayad, Anu umpisahan na naten.
Wika ni Karding.
Oo umpisahan na naten, duon tayo sa Kuwarto.
Wika naman ni Lily.
Agad pinasok ni Shan Ang pera sa loob Ng Bag, pagtapos, pumasok na kaming apat sa Kuwarto.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfic" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...