"POV Gorio"Andito na ko sa Kuwarto at naghahanda na para matulog Ng bigla bigla may kumatok sa bahay, agad akong tumayo, at lumabas Ng Kuwarto ko, at dimiretcho sa Pintuan, kilala ko na Ang mga boses na Yun, mga barkda Kung Beki Yun, pag bukas ko ng pinto, sila nga Yun, at pinapasok ko Ang mga bakla, sila neknek, bingbing, potpot at meki, inaaya ako Ng Bakla sa bahay ni neknek, maginuman daw, at masarap daw Ang pulutan, nagtatawanan Ang mga bakla na kala mo may Lihim, kinulit ko sila Kung Anu Ang pulutan na yun, at nalaman ko na Tao Ang pulutan, sobrang Guwapo daw at sobrng sarap, kulang daw kase Ang pambayad nila, Tig 2k sila nagaambag ambagan, dahil need Ng 10K ako na lng daw Ang isasama para mabuo Ang 10k, tinanung ko Kung baket ang mahal Ng bayad?, sabi ni Neknek Mataas Ang kalidad Ng lalakeng pulutan namen, kaya deserve daw Ng 10 K Ang bayad at walang talo.
Kaya nga sa curious ako, pumayag na lng ako, nagayos min ako at nagsuot, Ng maayos na Damit, tapos summ na ako sa kanila, Sabay sabay kami pumunta sa bahay ni Neknek.
Ng nasa bahay na kami ni neknek, nagayos na kami Ng mga pulutan at alak na iinumin, nakita ko panay txt sa CP si Neknek, tinanung ko Sha baket mashado bussy sa kakatxt, Sabi ni Neknek katxt daw Niya Ang pulutan namen mamaya.
Maya Maya nagsabi si Neknek na susunduin na Niya daw Yung pulutan namen, dahil Ng txt na daw Ito na sa malapit na daw, lumabas na Ang Bakla para sunduin Yung pulutan namen.
Maya Maya habang nakaupo kaming apat ng mga Bakla at nagkukuwentuhan ay may pumasok sa loob, paglingon namen, napanganga kamingvlht Ang mga bakla napanganga s sobrang Guwapo kase Ng nasa harapan namen, pero ako paglingon ngulat ako dahil si Bogs Ang nakita ko, katabi at nakapalupot Ang mga kamay ni Neknek sa braso ni Bogs.
Napanganga ako, Ang daming katanungan Ang pumasok sa utak ko,
Ng Makita ako ni Bogs nangamot Ito Ng ulo at agad akong nilapitan at kinausap.Nalaman ko na kailangan Niya Ng malaking Pera dahil mag bibirth day daw Yung Jowa Niya at need Niya Ng magandang ireregalo at magandang kasuotan, ako Naman na tahimik lng nun at nagsabi na sige ok Lang ngumite Lang ako, mayamaya lumapit si Neknek at nagtanung na magkakilala ba daw kami, sinagot Sha ni Bogs na oo na alaga alaga ako nito, si Baklang Neknek Naman ay biniro ako baket di daw nila Alam pingdadamot ko daw si Bogs, Sabi ko naku hinde ko kase binubugaw pag alaga ko, pero bigla sumabat si Bogs Sabi ni Bogs, umpisahan na daw agad dahil marami pa daw Sha gagawin.
Sabi ni Neknek uminum Muna kami, Ang laki daw Ng ibabayad Kay Bogs tapos gusto magmadali agad, kaya walang nagawa si Bogs at nkipg inumn na ren samen.
Habang nagiinuman kami ay naging masaya naman dahil panay patawa Ng mga bakla, twa Ng Tawa Lang si Bogs, mayamaya hinila ako ni Neknek at dinalansa Kusina, Sabi nyabok Lang ba daw na painumin Ng Robas si Bogs, baka daw kase mabitin kami dahil lima kami eh, maintindihan ko Naman, kaya pumayag na ako, nilagyan ni Neknek Ng robas Ang bite Ng isang Mutcho, tapos lumabas kami Ng Kusina, pagbalik namen sa Sala ay inabot agad ni Neknek Ang bote, sakto ubus na Ang iniinum nitong alak.
nagtuloy tuloy Ang inuman namen lahat, Maya Maya ay parang init na init na Ang katawan at halatang tumatalab na Ang robas na ininum Niya, agad nag Aya na si Bogs samen, kaya Ang mga bakla naging masaya na agad.
Diretcho agad kami sa Kuwarto, pagpasok naghubot Hubad na kaming lahat,
Pagkapasok nglapat agad Ang aming mga labi ni Bogs, halikan na sa una marahan hanggang s naging marubdob at nagingvlaplapa, kainan Ng dila, sipsipan Ng laway, galugadan Ng bibig, Ang sarap talaga makipaghalikan sa mga Adonis na Gaya ni Bogs, habang naghahalikan kami Ang Burat Niya ay aking jinajakol, nanonood Lang muna Ang mga bakla, habang nagsisipag jakulan Ang mga bruha sa maliliit nilang Tite, di nagtagal at hinimod ni Bogs Ang Leeg ko, diniladilaan at sinipsipsip Niya eto, sarap na sarap ako, habang ginagawa Niya iyon panay lamas naman Ng kamay Niya sa dalawang dibdib ko, at pinipisil pisil Ang utong, ko, Ang Husay talaga romomansa ni Bogs, matapos Yun bumaba Ang mga labi ni Bogs at agad na dinilaan angvmga korana Ng utong ko, tapos bigla niyang sinuso Ito, dinede Niya na parang sanggol Ang aking mga utong Ang sarap sa pakiramdam, palitan niyang dinedede ang mga utong ko sarap na sarap talaga ako, Maya Maya nagsabi si Bogs na kainin daw Niya puke ko kaya bigla akong pinatuwad sa harap Niya, pagktapat Ng butas ko sa harap Niya ay agad Niya Itong diniladilaan, hinimod himod, sarap na sarap ako sa pag brotcha ni Bogs sa Butas ko, pati Singet ko ay kanyang dinilaan, tapos pinatulis Niya Ang Dila Niya at tinusok tusok Ang butas Ng Puwet ko, pinipilit niyang ipasok sa loob Ng Puwet ko Ang malaking Dil Niya, Ng napasok Niya Ang Dila niya ay naglikot Ito s loob Ng Puwet ko, tapos naglabas masok na Ng Dila Niya parang kinakantot Ang butas Ng Puwet ko Ng Dila ni Bogs.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...