Chapter 12

53 2 0
                                    

" POV Gorio"

Matapos namen mag kantutan nila Bogs at Shan Dave kahapon ay naulet Ng naulet pa Yun, halos araw araw kinakantot ako Ng Dalawa, hays sarap talaga, pero sinusuportahan ko na sila, lage ko silang binibigyan Ng 500 araw araw pinakakain ko pa, ayoko na kase Magpa galawa pa sila sa iba, dahil gusto ko ako Lang, pag may pera sila hinde sila mapipilitan na mag Pachupa Kung kanikaninong bakla dito sa Lugar na to.

After Ng Tatlong Linggo walang humpay na kantutan namen nila Bogs at Shan Dave, ay hihinto muna namen Ito, dahil Ng txt Ang Ina ni Raul na ako muna daw Ang sasama Kay Raul sa magiging Bakasyon nito sa Palawan, hinde daw kase Ito puwede kaya ako na Lang daw, dagdag pa pinatuturuan din saken si Raul.

Kaya eto ako ngaun nag aayus na Ng gamit ko, na dadalhin ko, binigyan ko na ren ng Tig 5,000 sila Shan Dave at Bogs, binigyan ko sila para may panggastos sila habang Wala ako, ayoko lumapit na naman sila sa mga bakla dito para magpachupa kapalit Ng pera, gusto ko akin Lang sila, naninigurado Lang ako, kaya ko to ginagawa, siyempre pagka bigay ko Todo kantutan Ang naganap, Yun Yung parang kabayaran nila sa binibigay ko sa Kanila, Pagkaayos ko sa mga dadalin ko, natulog na ako ng maaga dahil maaga Alis ko.

______________________________________

"POV Gorio"

Andito na ako ngaun sa Bahay ni Raul kakarating ko lang, naupo muna ko sa may Sala naghihintay Kay Raul, nkahanda na Ang sasakyan namen ni Raul papuntang Palawan, ihahatid kami Ng Driver sa Airport dahil sasakay kami Ng Eroplano, hinde to Ang una Kung sasakay sa Eroplano, lge ko tong ginagawa pag pupunta ako sa malalagong probinsiya, at pag nagbabakasgun ako sa ibang Bansa.

Maya maya may bumababa sa Hagdan napatingin ako at na gulat ako, na si Johan Ang bumababa sa Hagdan.

Agad lumapit saken si Johan,

Johan: kamusta ate Gorio!? Ang tagal naten di nagkita ah?

Gorio: Teka baket andito ka?

Johan: ah kase barkada na kami ni Pareng Raul,

Gorio: paanu nangyare Yun?

Johan: kase ganito Yun si Papa nag invest sa Company Ng magulang no Raul, ilang Buwan na Ang nakaraan tapos nagkaroon kami nung Birth Day ni Raul nagbakasyon sila sa Resort namen eh nagkataon na Ng Aya si Kuyà magbakasyon kami eh dun din sa Resort eh dagdag pa na imbitado kami kaya Yun nagkakilala kami, nagksundo dahil pareho kaming maloko at mga gusto. Maya ayan barkada na kami.

Gorio: Ganun ba, small world talaga.

Johan: maliit talaga Ang Mundo, kase kakilala ka ren pala ni Pareng Raul, hehehe Ang dami namen nkuwento sa isat Isa kaya Alam ko mga nangyare sa Inyo ni Pareng Raul, at Alam din Niya nangyare sa aten.

Gulat si Gorio sa sinabe ni Johan.

Gorio: talaga? So Alam na ninyo?

Johan : oo naman, ok Lang samen noh hehehe nakakatuwa nga eh.

Gorio: gaanu na Kayo katagal magka barkada?

Johan: 6 na Buwan na.

Gorio : matagal tagal na ren pala.

Johan: oo nga eh nag Gym na nga kami ngaun eh nagpapalaki n kmi Ng katawan 6 Months pa Lang to oh..

Napatingin si Gorio Kay Johan habang nag fleflex Ng katawan, dahil pinagyayabang Ang magandang katawan nito.

Gorio: Wow! Oo nga Ang Ganda Ng Katawan mo, may abs ka na ren, pero Bata p Kayo ah? 13 palang Kayo, puwede na pala mag gym?

Johan: Oo naman, saka malaking Bukas kami hinde halatang bata Ang katawan namen dahil matangkad kami. Baby face lng kami, dahil Bata pa talaga kami at guwapo hahahaha

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now