Chapter 25

25 2 0
                                    

"One Year Later"

Isang taon na Ang Lumipas, at 17 na Ang apat na binata.

sa loob Ng Isang taon Ito Ng mga naganap.

Mula ng huling, kantutan nila Raul, Bona at Gorio, matapos Yun kada Linggo naulet Ng tatlong beses, Ang tatluhang nila, after na apat na beses naganap Ang kantutan Ng Tatlo, ay nakiusap Naman si Bona na solo sila ni Raul, Kaya pumyag na si Gorio,  apat n beses naulet Ang kantutan nila Bona at Raul, kada isang Linggo nagaganap Ito, sa pagkakataon na Yun naranasan na ni Bona Ang kainin Ang puwet nya ni Raul, at makipaghalikan sa binata, nagawa na ren Sha romansahin, Ng binata, pero may dagdag na malaking bayad iyon, kaya baliw na baliw si Bakla Kay Raul, matapos nun ay hinde na umulit so Raul na magpagalaw Kay Bona.

si Bogs at Lolo Mando ay apat na beses ren nagkantutan kasama si Gorio, kada isang Linggo ren Ito nagaganap, tapos limang Beses Naman nag solong magkantutan si Lolo Mando at Bogs, isang Beses din sa isang Linggo ren nagaganap ito, Ng pilitin na ni Lolo Mando na isubo Ang Burat nya at pilit shang kantutin ni Lolo Mando ay nagalet si Bogs, Maya hinde na naulet pakikipagtalik nya sa lolo, nilayuan nya na Ang matanda, muntikan pa nga Niya mabubog Ito.

si Shan Dave Naman, ay nag service na ulet Kay Bertang Bungal, naulet Ng tatlong beses Ang tatluhang nila, at taking beses na solo, dahil hinde Kya dagdagan ni Berta Ang bayad hinde nya nagawang maghalikan ang labi ni Shan Dave, at hinde Sha naromansa nito, kantot at chupa Lang nagawa nya, tapos nun ayaw na ni Shan Dave Maya hinde na muli na ulet.

si Johan naman ay naulet din Ang tatluhan nila ni Karding Nguso kasama ni Gorio, tatlong beses Pana ulet, at Lihim din na nakipagtalik Ito Kay Karding Ng di Alam ni Gorio, dalawang beses pa, pero Ang hinde Alam ni Johan, na Alam Ito ni Gorio, dahil nasusundan Sha nito, tapos nung papangatlo pa sila hinuli na ni Gorio Ang dalawa, kaya hinito na ni Johan iyon dahil ayaw nyang magalit si Gorio sa kanya.

Pero Ang hayahay ay si Gorio, dahil lage nyang makakatalik Ang apat Ng libre, minsan chuchupain nya, minsan magpapakantot sha, o madalas pareho kakantutin Sha at chuchupain nya, minsan isaisa nya matitikman minsan dalawadalwa sa apat, o Minsan Tatlo, o kaya kumpleto Ang apat na kakantutin Sha.

______________________________________

"POV Gorio"

Dahil sa kakulitan ni Bona ay napilitan ako na ipatikim naman Ang Isa sa apat na Siga, at Yun si Bogs, nakausap ko na si Bogs, at Ang gusto ni Bakla sa office gawin sa Linggo para walang Tao, siyempre threesome kami, nakausap ko na Ren Yung Guard at ngaun papasalihin ko si Kuya Tony Ang guard sa School na pinapsukan ko.

Dumating ako sa School at si Guard Noel Ang nakasalubong ko sa Gate.
Binati ko Ito, at tumuloy na sa Office pumasok ako at naupo sa Desk ko, Walang Tao sa Buong School Maliban sa mga Guard, nagtxt na ko sa dalawa, nagulat na Lang ako kase biglang ginulat ako sa likod ko, yun pala si Baklang Bona pala.

Oh siraulo ka na gulat ako sayo.

Wika ko.

Hahahaha kanina pa noh na una na ki, exicited ako eh.

Hahahaha mukha nga, Basta sa kalibugan Ganyan ka kasabik.

Wika ko.

Oo naman, Lalo na nung pinakita mo saken Ang litrato nung Bogs Grabe Ang sarap, magpapabona talaga ako Ng husto hehehehe.

Wika ni Bona.

Naku wag Kang kakandong dun pag nagpakantot ka ah oh upuan mo burat nya, baka madurog Yun sa laki mo at Taba mo hahahaha.

Wika Kung panglalait Kay Bona.

Ay Ang bad mo!, Alam ko Naman eh kaya, Dog style ako magpapakanyot hehehe.

"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.Where stories live. Discover now