"POV Gorio"
Hays eto akong muli parang tanga na nagbabalik alala sa nangyare nung nakaraag araw, tatlong araw na Mula mangyare ulet iyon, Ewan ko ba sa sarile ko, ilang Beses ko Naman na nahuhuli sila na may kinakantot na iba pero hinde paren ako masanay, Hays, kahapon talaga Pinaka masakit, dahil Hinde mga Babae Ang kinakantot nila Ng nahuli ko sila, kundi mga Baklang may pera, pero halatang matatanda na, masakit saken dahil gaya ko Ang kinkantot nila, pero Wala pinanood ko na Lang sila, na kinkantot Ang mga Yun, tigiisa silang Bakla na kinakantot, sila Shan Dave, Raul at Johan.
si Shan Dave kinakantot Yung Baklang payat, nakahiga si Shan Dave habang inuupuaan ni Bakla Ang Burat nito, kinakabayo Yung Burat ni Shan Dave ng Bakla yun, Yung baklang may boobs Naman, pero Chaka nakahiga patagilid, habang si Raul nasa likod nito nakahiga ren at Ang Burat ni Raul nakapasok sa butas Ng Puwet Ng baklang Yun, at kinakantot si Bakla, Yung Baklang Sobrang Panget Naman at sobrang Taba naka luhod na parang asong nakatayo, dino dog style ni Bogs sa pag kantot.
Hinde mawala sa isipan ko Yun, agad ako nag pakita, nagulat Yung tatlo pero tuloy tuloy paren sila, titigil nga Yung mga bakla eh, dapat hihinto sila dahil sa hiya saken, pero sinabihan Lang sila na kilala daw ako, makikinood lang, Ang saket saken marinig yon, pero tiniis ko, at Ang mga bakla tumuloy lang sarap na sarap sila, ako gusto ko Ng umiyak pero kinaya ko hanggang sa labasan na Ang tatlo sa mga butas Ng mga Bakla.
Matapos Yun ay Binunot na nila Ang mga Burat nila sa mga butas Ng mga Ito, ako dahil sa bigat Ng nararamdaman ko ay umalis ako,
Pagdating ko sa Bahay nagiiyak ako, Ng mapagod ako naka idlip ako, Ng magising ako eh may mga humahalik na sa buong katawan ko, Ng buksan ko Ang ilaw sa tabi ko nakita ko Yung tatlo hubot Hubad na, ayun nagkantutan na kami, Ng matapos ang kantutan namen, na ikuwento nila Ang dahilan baket sila nagpagamit sa tatlong Bakla, Nalaman ko need nila Ng Pera, kaya pumayag silang magpagamit sa mga Bakla, Yung Isa daw sa mga bata sa Ampunan ay may malalang karamdam kaya kailngan ng panggamot, Jaya pumayag si Bogs, Ang nanay Naman ni Shan Dave need Ng pera dahil buntis Ito at maselan Ang pagbubuntis, may saket naman daw stepfather Niya Kya hinde makapagtrabaho, si Raul may sakit daw tataytayan Niya kaya kailangan daw din niya, inunawa ko na Lang, Basta sinabihan ko na gagamit sila Ng Condom pag magpapagamit sila Lalo na sa Bakla, ayun nagkaayos Naman kami, ayoko malayo sa kanila kaya, tinanggap ko na lang.
Hays balik alala na Naman ako hays.
at ngaun Gabi inimbitahan ko sila na uminum sa Bahay dahil Birth Day ko, kaya eto Todo ayos ako Ng mga lulutuin ko, my celebration din kami Ng mga barkda Kung Beki, sa susunod na araw dun ko na Isa Isa kakausapin sila, itutuloy ko na balak ko tutal Naman need Ng pera Ng apat, at lage silang nagpapagamit sa Kung sinu sinu eh di sa mga kaibigan ko na Lang, balak ko ipatikim sila sa mga friend ko, Kung Baga pag dadalawahan namen gamitin bawat Isa sa Kanila, o Tatlo kaming baklang uubos Ng lakas nila o apat maski Lima, Kung Baga I gangbang namen mga Beki Ang bawat Isa sa Kanila tutal Ang lilibog Naman nila, para madala sila.
Yes I am bad, pero sila ren naman nagtulak saken eh, paulit ulit akong nasasaktan sa mga nalalaman ko o nababalitaan ko na nagpapagamit sila sa ibat ibang bakla, Lalo na sa ilang beses Kong nahuhuli at nakikita, now puno na ko ibibigay ko na Lang gusto nila, at makikipagsabayan na Lang ako.
Hays ayus ko na ang lahat, ok na, maya Maya darating na Yung apat na Yun maligo nga muna ako.
Naligo ako at talagang nilinis ko ang bawat parte Ng katawan ko Lalo na Ang butas ko, Alam ko na mapapalaban to, hehehe, Alam ko na may magaganap ngaung Gabi, pinaghandaan ko na.
Ng natapos maligo ay nagbihis ako Ng maayos, tapos naghihintay na ako sa apat, txt ako Ng txt walang sumasagot, hays baket Wala pren sila, anung oras na oh Sabi ko 7 pm para mahaba Ang celebration, nangako naman sila n darating eh.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...