"POV Gorio"
Andito ako ngaun sa Bahay at nagpapahinga, kakaalis lang kase ni Raul sinundo Sha ng Driver nila, Hays isang Buwan na kase, at pasukan na ulet, Sobra Sobrang naging Masaya si Raul dito, lalong nag pasaya sa kanya Ang bonding nila ni Shan Dave, talagang magkasundong mgkasundo sila, Ang daming kalokohang tinuro eto Shan kay Raul, namasyal kmi at Kung Anu Anu pa Ang pinaggagawa namen, kaya maligayang uwi sa Kanila si Raul.
at siyempre Kung maligaya Ang Dalawa masmaligaya ako dahil raw Gabi nila akong nakakantot Kya hayahay Ang Bakla, sa tuwing malilibugan sila chinuchupa ko sila o nagpapatira, tuwing namasyal kami o nag mall pagnalibugan Ang dalawa ay nagpapachupa Ang mga to o tinitira ako kaya sa CR Ng mga mall lage nila akong kinakantot o nagpapachupa sila, minsan sa Park, at Kung saan saang lugar Basta tabln Ng Libog, buti nga walang nakahuli sa amen.
Ngaun nakauwi na si Raul, ay nalungkot ako at mas nalungkot pa, Dahil kahapon umalis din si Shan Dave, dahil namasukan daw Ito sa panaderya, sa kabilang Baryo kaya nalungkot ako, Ako na Naman mag Isa sa bahay.
Tok! tok! Tok!
Biglang may kumatok sa Pinto ni Gorio.
Teka sinu kaya Yun!?
Tanung sa sarile ni Gorio.
Agad pinuntahan ni Gorio Ang Pintuan para malaman Kung sinu Ang kumkatok.
Sinu Yan!?
Patanung na sigaw ni Gorio.
Pagbukas Ng Pinto Gulat na Gulat Ang Bakla Dahil Ang nasa Harap Niya ay si Johan na Sobrang Guwapo na, napanganga si Bakla, Kitang Kita nya na mastumangkad Ito at mas lalong naging Guwapo, Lumaki ren Ang katawan na pababa Ang Yung nya sa ibaba nito na panganga Lalo Ang Bakla Dahil mas lumaki Ang bukol nito sa kanyang Pantalon.
Oh ate Gorio baket na tulala ka Dyan? At nakanganga ka pa? Hehehe natulala ka Naman sa kaguwapuhan ko, hehehe wag Naman mashadong halata hehehe oh sa Burat ko Naman ka nakatingen naku miss ka Ren niyan.
Ika ni Johan.
Dahil sa mga sinabe ni Johan babalik sa utak Niya si Gorio.
Ay Sorry! Ah baket ka andito?
Tanung ni Gorio.
Bagsak kase ako kaya eto tinaguan ko so Daddy.
Hala! Baket!? Baka magalet Daddy mo, naku Kang bata ka.
Wika ni Gorio.
Wag Kang mag alala kinusap ko Naman siya Sabi ko dito ako sayo, magpapahinga, pero pumayag man Sha o hinde Wala na Kung pakialam dun.
Wika ni Johan.
Nakubkang Bata ka 14 ka pala Minor ka baka mapahamak ako niyan, tatawagin ko Daddy mo.
Wika ni Gorio.
Ok ikaw bahala, Basta ako dito ako sa Ayaw at sa Gusto Niya Maliban na Lang Kung ayaw mo ko dito?
Wika ni Johan.
Anu ka na siyempre Welcome ka rito, ikaw pa, pero kailangan Kung makusap Daddy mo.
Wika ni Gorio.
Sige bahala ka.
Wika ni Johan.
Agad pumasok sa loob si Johan ay naupos sa may Sala, si Gorio Naman kinuha Niya Ang Cellphone Niya at tinawagan Ang Daddy ni Johan, nakausap Ito at totoo nga lahat Ng sinabe Ng Binata sa kanya, sinabihan ng Daddy nya si Gorio na ingatan Ang anak Niya at magpapadala Ito para panggastos Ng Binta.
matapos makausap ni Gorio Ang Daddy ni Johan pinuntahan na niya sa sala si Johan.
Oh kumain ka na ba?
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...