" POV Gorio"
After one year, eto ngaun ako, kasama ng mga ka Church ko, na magtuturo at titira muli sa Bahay ampunan, Kung saan nakilala ko si Bogs. Ngaun sabik na ko. na this time matuloy na ung pagkantot saken Ng Batang may malaking Burat, Sana sumunod sha sa payo ko, Sana iniinom nya ung mga vitamins na pang patangkad at pang palaki Ng katawan na lagi ko pinapadala, hinde man ako makapunta dahil sa sobrang bussy, pero gumagawa ako Ng paraan makatulong dito.. sayang Ang burat Kung maliit Lang at payat Ang Bata, gusto ko Kung kakantutin na nya ako may maayos na tong pangangatawan at Mataas na khit papaano, sa apat na lalakeng kinalolokohan ko si Bogs pinaka malibog, at talagang romoromansa saken hinde Gaya Ng Tatlo. si Bogs nagagawa pa ko nito halikan sipsipin at himudin buong katawan ko, kahit singit ko at kahit butas Ng puwet ko hinihimud nya. pero ung burat ko ayoko gawin nya un nakakabawas Ng kamachuhan gusto ko sa puwet ko Lang sha malibugan, ayoko maadik Sha sa burat, sayang lalakeng lalake eh...
Asan na kaya un, kanina pa ko dito pero Wala ni anino nya naayos na namen Ang lahat, nakapag Linis na kami at nakapag almusal walang Bogs Akong nakita.Nagtanung si Gorio sa Mother superyora Kung asan na Ang Batang si Bogs, Sabi Lang ay nakina manung toper sa Talyer tumutulong dun para may kitain pera,
Gorio: Mother superyora baket hinahayaan nyo na magtrabaho Ang Batang si Bogs?
Mother superyora: naku hinde! ah Sha Lang Ang may gusto nyan, pinagbabawalan namen Yan, pero matigas ulo tumatakas pa Yan, para mag banat Ng buto, kattuwiran Nyan para may kainin Ang mga kapatid nya dito, ilang beses namen pinagbabawalan napagod na kami Kaya hinayaan na namen tutal malaki Ang naitutulong nya dito sa ampunan.
Gorio: ganun Po ba, Ang bait pala talaga Ng Batang un.
Mother superyora: ay oo sobrang matulungin yang Batang Yan, mas inuuna nya mga kapatid nya dito kaysa sarile nya, sige iho Ali's na ko at mag aayus pa kami sa opisina ko.
Gorio: ok po, salamat Po sa oras
at naiwan si Gorio nagiisip, Sana dumating na ung batang un, namimiss ko na Sha Lalo na ang Burat nito.
______________________________________
Ng 5 pm na ay dumating na Ang Batang si Bogs, at agad nakita ni Gorio Ang Bata dahil kanina pa Sha nakaabang sa paguwi Ng Batang si Bogs.
Hinde pa napapansin ni Bogs si Gorio dahil nakatago Ito, umupo muna si Bogs sa tarangkahan ng Ampuna at uminum muna Ng palamig na kanyang Binile sa daan.
Tinititigan mabuti ni Gorio at sinusuri nya Ang Bata, nakita nya na tumangkad Ito Ng Sobra at nagkaroon na Ng katawan, marahil sa mga trabahong pinapasok nito, at sa mga vitamins na pinpadala niya.. Lalo itong naging Guwapo kahit madungis ngaun hinde makakaila na guwapo paren, lalong naging katakamtakam sa paningin ni Gorio si Bogs. tinatayuan na Ang Bakla, sabik na Sha romansahin Ang Bata at Romansahin din Sha nito.
Iniisip ni Gorio na maslumaki Kaya Ang Burat nito na dambuhala.Ng matapos magmasid ni Gorio ay lumapit na Ito Kay Bogs.
Gorio: kamusta!? Tagal di naten nag Kita ah
Bogs: ay Kayo pala ate Gorio, hehehe ok Lang Po ako Kayo kamusta na Ren Po?
Gorio: ok naman ako, ikaw saan ka galing? Kanina pa ko naghihintay sayo, at baket madungis ka?
Bogs: ah kina kuyà Toper Po,tumutulong sa Talyer para may kitain, Kaya eto madungis ako.
Gorio: Bata ka pa ah bket nag tratrabho ka na? Dapat nag aaral ka hinde nagtratrabaho 11 ka palang eh.
Bogs: naku ate Gorio wag Kayo mg alala saken,nagaaral Po ulet ako, at ung ginagawa ko pong to gusto ko dahil gusto ko matulungan mga kapatid ko dito. Kaya wag Kang mag alala saken.
YOU ARE READING
"Gorio" mga karanasan ni Bakmog' sa mga Siga.
Fanfiction" Paalala at Babala" Ang kuwentong Ito ay, kuwento Ng lalake sa lalakeng pakikipag talik, erotika, Kung ayaw ninyo Ng ganitong storya ay maari ninyong lisanin Ito, at wag Ng Basahin. Ang mga Tauhan at lugar na mababangit dito ay kathang Isip lamang...