Epilogue

995 20 3
                                    

(Bryzon's POV)

"Mahilig din siya sa Cookies oh." Natatawang komento ni Alley habang nakatingin sa anak namin ni Loraine.

"Mahilig din Yan sa muffins tsaka chocolate s. Naku, napaka sweet tooth nga e." Sabi Naman nang aking asawa.

"Mabuti Hindi strict si Bryzon? Si Hazel Kasi ayaw niyang pinapakain nang mga matatamis si Amelia e." Sabi ni Khacy.

"Hindi Naman sa ayaw ko, pero kasi advice Yun nang destist namin e. Tignan mo kaya Yung ngipin ni Amelia, lahat sira na." Sabi Naman ni Hazel na asawa ni Laurence.

"Si Ken Naman Hindi mahilig kumain nang mga matatamis, puro salty Yung gusto. Hindi ko nga Alam Kung saan nag Mana Yun e, Hindi Naman kami mahilig ni Jackson sa mga salty foods." Sabi Naman ni Tazanna na asawa ni Jackson.

"Baka sa pinag lihian mo. May nabasa Kasi ako na minsan nadadala Yun nang anak natin habang lumalaki sila." Sabi Naman ni Alley.

"Really? Mukhang Hindi ako na inform about that." Natatawang Sabi ni Tazanna.

"Tazgy, paano nga ulit to?" Tawag Naman ni Jackson Kay Tazanna at itinaas Yung baby bottle na hawak Niya.

"Gray, ilang ulit ko nang tinuro sayo Yan e." Reklamo ni Tazanna habang pumupunta sa direksyon ni Jackson.

"Love, have you seen Austin?" Tanong ni Alex Kay Alley. Tinignan Naman siya ni Alley.

"Diba ikaw nag babantay? Alam mo naman na binabantayan ko si Avery." Sabi ni Alley. Napakamot Naman nang batok si Alex.

"Eh kasi sabi Niya pupunta daw siya sayo e." Sagot ni Alex.

"Parang Hindi mo kilala Yung anak mo, siguro tumakas nanaman sayo Yun.  Baka nag lalaro lang Yan kasama si Alexis." Sabi Naman ni Alley na ikinatango ni Alex.

Pumunta Naman si Alex sa mesa naming mga lalake. Umupo Ito sa tabi ni Laurence bago uminom nang alak.

"Kailan mong balak sundan si Acacia?" Tanong ni Jackson sakin, na kakadating lang pagkatapos ibigay Yung anak sa asawang si Tazanna.

"Gago kaba? Hindi mo ba Alam Yung family planning? Kaka 2 years old Lang nang anak ko, susundan ko na agad?" Sabi ko Kay Jackson.

"Nag tatanong Lang, para Kang gago." Natatawang Sabi ni Jackson.

"Eh ikaw? Kailan mong balak na sundan si Ken?" Balik na tanong ko sakanya. Pero ngumisi lamang Ito bago uminom nang beer.

"On the process pare." Sagot Niya.

"Aba. Di mo talaga titigilan yang si Tazanna?" Natatawang tanong ni Casper Kay Jackson.

"Gago! Dalawa Lang Yung balak namin." Sagot Niya.

"Ako okay na ako sa Isa. Mas gusto Kong alagaan Yung natatanging anak namin ni, Loraine e." Sabi ko sakanila.

"Eh ikaw? Tong mokong na'to Parang gago, Mahal niya Naman na Yung Tao pero Hindi pa aminin." Sabi ni Laurence Kay Gab.

Pero uminom Lang si Gab at nag kibit balikat Lang. Napailing na lamang kaming apat Kay Gab.

Kahit Naman Kasi Hindi sabihin ni Gab, Alam Naman naming Mahal Niya si Hannah. Siguro Hindi Lang madali Yung pag tanggap Niya sa mga nangyari, pero Alam Kong Mahal nang kaibigan namin si Hannah.

"She's a good person, Gab. She changed, for you. Alam ko Yun." Sabi ni Jackson.

Tinignan lamang siya ni Gab, at kagaya kanina ay Wala pa din itong sinasabi. Nagkatinginan na lamang kami ni Jackson bago napailing.

Risk (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon