Hindi ko Alam Kung maiinis ba ako o kung matutuwa sa ginagawa ni Bryzon.
He is basically trying his best to annoy me!
Kanina mag ka-partner kami sa entourage, at jusko! Hindi ko na nabilang kung ilang Santo ang tinawag ko para lang pahabaan yung pasensya ko.
Sobrang kulit Niya! Hindi ko na Alam Kung in-born ba Yung pagiging makulit Niya o sadyang trip Niya Lang akong inisin.
"Nakasimangot ka Naman dyan." Napatingin ako Kay Khacy na nasa tabi ko.
Nandito na kami ngayon sa reception nang kasal nila Alley at ni Alex, kumukuha ako ngayon nang pag Kain. Nagugutom na din Kasi ako. Kanina pa Naman kami nakadating, pero ngayon Lang sinabi samin na pwede kaming kumain. Medyo madami pa Kasi ang nag bigay mensahe kela Alley and Alex.
"Paano ba Naman Kasi? Sobrang nakakairita Yung Bryzon na Yun." Sabi ko Kay Khacy.
Hindi na din ako naiilang Kay Khacy. Kahit ilang oras pa Lang kaming mag kasama, ay medyo naging magaan na yung pakiramdam ko sakanya. Mag katabi din Kasi kami kanina sa simbahan, kaya nag uusap din kaming dalawa.
"Si Bryzon? The one with the naughty smile? I think he's cute." Komento ni Khacy. Hindi maka paniwalang tinignan ko Naman Ito.
"Anung cute dun? Eh nakakairita nga Yung pag mmukha Niya." Sabi ko dito. Nagulat Naman ako nang tumawa Ito.
"Alam mo ikaw, halata ka na e. Crush mo si Bryzon nu?" Panunukso Niya sakin.
Nag silakihan Naman Yung mga mata ko. Sunod sunod ang iling na ginawa ko Kay Khacy.
"What? Are you kidding me? Ako? Crush ko Yung spoiler na Yun? Hindi nu!" Sabi ko.
"Spoiler? Hmm.. may tawag kana agad sakanya?" Mapanuksong Sabi neto sakin. Naparolyo Naman ako nang aking mga Mata.
"We met in a plane, okay? Nakasabay ko siya nung pauwi ako nang Pilipinas. At Hindi ko din Naman Alam Kung bakit Niya ako kinausap, pero Basta Niya Lang akong inapproach at ayun, naging isang dakilang spoiler sa librong binabasa ko." Kwento ko Kay Khacy habang pabalik na kami sa table namin. Tapos na Kasi kaming kumuha nang pag Kain e.
"Really? Si Bryzon Ramos? Kasabay mo sa isang eroplano?" Hindi maka paniwalang tanong Niya, kaya napakunot ako nang aking noo.
"What do you mean?" I asked her.
Agad kaming umupo sa saming upan nang makarating na kami sa naka-assign na table samin. Mag katabi kaming dalawa, habang mag katabi Naman Sina Lauren and Nathan. Sa Hindi ko din Naman malaman na dahilan ay katabi ko din si Bryzon, at katabi Niya si Casper na partner ni Khacy sa entourage.
Pero Wala Naman sila dito. Mukhang nandun sa table nila Jackson. Mag kaiba Kasi Yung table nila keysa samin na kasali sa program e. Kaya bakante yung dalawang upuan na katabi ko.
"Girl? Duh? Ramos siya?" Sabi pa neto. Mag kasalubong Ang kilay Kong tinignan si Khacy.
"Oh? Anu Naman ngayon Kung Ramos siya?" Tanong ko dito.
"Girl? My gosh? Ramos Airline? Hindi ba nag rring nang bell sa isip mo?" Pag eexplain Niya.
Ramos Airline?
Oh....
Wait.. sakanila Yung airline?
Napauwang Naman Ang labi ko dahil sa na-realisa ko. So sila Yung may Ari nang airport na Yun? Siya din ba Yung tinutukoy nang Driver na sinakyan ko na, nag iisang anak na lalake? Sinabi Niya din na siya Yung tumulong sakanila para mag karoon nang trabaho, diba?
BINABASA MO ANG
Risk (COMPLETED)
RomanceAre you willing to risk everything for the love that you've been longing? (RED HEART SERIES) [UNEDITED]