Đường Tâm Di, một cái bình phàm vô kỳ tên, xứng với bình phàm vô kỳ dung mạo, lại xứng với bình phàm vô kỳ thông tuệ, chính là một cái bình phàm vô kỳ nữ nhân, đại khái cũng sẽ có một cái bình phàm vô kỳ nhân sinh. Nhưng phàm là người, dù sao cũng phải có điểm loang loáng điểm, có người lóe đến cùng thái dương giống nhau, muốn đem người đôi mắt cấp chọc mù, có người tựa như suy nhược đom đóm giống nhau, liền quang mang đều như vậy vô lực.
Đường Tâm Di rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, liền tiếp thu chính mình bình thường, bởi vì luôn có người ở nhắc nhở nàng không bằng người khác. Cái này người khác đó là tiểu nàng hai tuổi muội muội Đường Tâm Nghiên. Đường Tâm Di cảm thấy đầu thai thật là một cái kỹ thuật sống, rõ ràng là cùng cái cha mẹ, nàng tập hợp cha mẹ khuyết điểm mà trường, Đường Tâm Nghiên lại có thể tập hợp cha mẹ ưu điểm mà sinh. Nàng ba ba là cái cao bằng cấp người thông minh, có chút tài sản, nhưng là tướng mạo thường thường, cho nên có thể cưới chỉ số thông minh bình thường, nhưng mỹ mạo mụ mụ. Nàng kế thừa nàng ba bình thường bên ngoài, lại không có kế thừa nàng ba thông minh, kế thừa nàng mụ mụ bình thường phía trên, lại không có kế thừa nàng mụ mụ thông minh. Đường Tâm Nghiên tắc bằng không, lại từ thông minh, lại mạo mỹ, cho nên cha mẹ thiên vị cũng liền trở thành dự kiến bên trong. Sau khi lớn lên Đường Tâm Di rất có thể lý giải nàng cha mẹ, rốt cuộc ai không thích thông minh lại xinh đẹp hài tử, liền nàng đều cảm thấy Đường Tâm Nghiên thật là xinh đẹp lại thông minh, so nàng gặp qua sở hữu nữ hài đều xinh đẹp thông minh.
Phàm là nàng mụ mụ mang theo nàng cùng Đường Tâm Nghiên cùng nhau ra cửa, người khác đều sẽ tới một câu, muội muội lớn lên thật xinh đẹp, EQ cao còn sẽ đến một câu tỷ tỷ rất văn tĩnh, EQ thấp, liền sẽ nói tỷ tỷ lớn lên không bằng muội muội đẹp, nhìn thế nhưng không giống mụ mụ thân sinh. Tuy rằng là nghe quán, nhưng là vẫn là rất trát tâm. Đường Tâm Di từ nhỏ nghe người khác khen Đường Tâm Nghiên xinh đẹp, đều nghe được lỗ tai đều trường kén.
Đại khái từ người ngoài trong miệng, Đường Tâm Di duy nhất nhưng nghe được khen ngợi, đó là tính cách hảo, hiểu chuyện. Đường Tâm Di cảm thấy chính mình đại khái cũng không phải trời sinh chính là tính cách hảo, hiểu chuyện, mà là thật sự tranh bất quá, lại không lấy tính cách hảo hiểu chuyện tới tranh thủ một chút lực chú ý, đại khái sẽ là một cái phi thường chán ghét tồn tại, nói trắng ra, chính là tự ti bức.
Lúc còn rất nhỏ, Đường Tâm Di liền biết, nhân sinh đại khái không có gì công bằng đáng nói, tựa như nàng từ nhỏ nỗ lực đọc sách, lại liền một cái bình thường đại học đều thi không đậu, cũng nhận rõ chính mình không có đọc sách thiên phú, Đường Tâm Di quyết định không tiếp tục học tập, mà đi công tác. Nàng trước nay chưa thấy qua nàng muội muội nỗ lực đọc sách, nhưng là lại nhẹ nhàng thi đậu bản địa tốt nhất một khu nhà 985 đại học.
Ngay cả tìm công tác đều bị nàng cha mẹ cho rằng là một cái bất nhập lưu công tác. Không sai, nàng hiện tại là một người chuyên viên trang điểm, nàng cha mẹ cảm thấy cái này công tác không thể diện, làm nàng từ chức rất nhiều lần, nhưng là nàng đều không đồng ý. Không phải có câu nói nói, không có xấu nữ nhân, chỉ có lười nữ nhân, ai không nghĩ đương cái xinh đẹp nữ nhân, mà chính mình cũng không lười mà thôi, nếu đương cái chuyên viên trang điểm, nhất định có thể đem chính mình hóa đến xinh xinh đẹp đẹp, bởi vì nàng là không có dũng khí đi chỉnh dung. Có thứ trong lúc vô tình cùng nàng mẹ cùng Đường Tâm Nghiên nói giỡn nói đi chỉnh dung, bị các nàng nghiêm khắc phủ quyết, Đường Tâm Nghiên còn cho nàng tìm thật nhiều chỉnh dung thất bại mặt trái ảnh chụp tin tức cùng ảnh chụp cho nàng, hơn nữa cách vài bữa liền cho nàng phát, làm cho nàng đối chỉnh dung đều có bóng ma tâm lý. Có lẽ chỉ là chờ mong có một ngày, nàng cùng nàng mụ mụ, nàng muội muội cùng nhau ra cửa, sẽ không ở bị người ta nói, muội muội trường so tỷ tỷ đẹp nhiều. Tuy rằng cái này ý niệm thực mau bị Đường Tâm Di cảm thấy ấu trĩ lại nông cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomanceTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...