Đúng vậy, chính là quần ngủ đều ướt, Đường Tâm Di mới càng là xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, như vậy Tĩnh Tĩnh thật là làm nàng khó có thể chống đỡ. Rõ ràng trước kia Tĩnh Tĩnh thoạt nhìn như vậy cao lãnh, nhìn còn có vài phần cấm dục cảm giác, ai biết thân mật tiếp xúc lúc sau Tĩnh Tĩnh thế nhưng là cái dạng này. Đương nhiên Tĩnh Tĩnh mặc kệ là bộ dáng gì, nàng đều thích cực kỳ.
Hiển nhiên đem Đường Tâm Di đậu đến đầy mặt đỏ bừng, Triệu Tĩnh còn cảm thấy không đủ, tựa hồ nghiệm chứng Đường Tâm Di đem quần ngủ lộng ướt một bên, Triệu Tĩnh tay hoạt đến Đường Tâm Di dây quần, cũng đem ngón tay chui vào quần ngủ nội.
"Có thể hay không quá nhanh?" Đường Tâm Di chạy nhanh đè lại Triệu Tĩnh kia chơi xấu tay, chẳng lẽ hôm nay liền phải toàn lũy đánh?
"Mau sao? Tâm Di tưởng lưu lại thời điểm, không phải hẳn là mong muốn đến cái này khả năng, bé gái mồ côi quả nữ ở chung một phòng, ta thích Tâm Di, Tâm Di cũng thích ta......" Triệu Tĩnh thân Đường Tâm Di lỗ tai, ái muội nói, hơn nữa nàng cùng tân Tâm Di đều như vậy ướt, chẳng lẽ như vậy đình chỉ? Nàng muốn cho Tâm Di trở thành chính mình, sớm chút trong lòng di trên người lưu lại thuộc về chính mình ấn ký, không nghĩ cấp Tâm Di có hối hận khả năng, lo liệu này nhập túi vì an tâm thái, Triệu Tĩnh cũng không tưởng đình chỉ.
Đường Tâm Di cảm giác được Tĩnh Tĩnh lời nói sẽ năng lỗ tai giống nhau, nàng trong lòng tàn lưu kia một chút rụt rè, cơ hồ lập tức đã bị Tĩnh Tĩnh tan rã, huống chi nàng trong lòng kỳ thật một chút đều không nghĩ dừng lại, thân thể càng không muốn dừng lại. Tĩnh Tĩnh tay tựa như có ma pháp giống nhau, thân thể bị vuốt ve quá địa phương, đều giống bị bậc lửa ngọn lửa giống nhau. Nàng muốn làm, thể xác và tinh thần đều khát vọng tưởng cùng Tĩnh Tĩnh tiếp tục làm đi xuống. Cho nên Đường Tâm Di ấn Triệu Tĩnh tay, buông lỏng ra, cũng duỗi tay ôm chặt lấy Triệu Tĩnh.
Được đến Đường Tâm Di ngầm đồng ý, Triệu Tĩnh liền bắt tay tham nhập Đường Tâm Di quần nội, bởi vì không có mặc quần lót duyên cớ, Triệu Tĩnh một đường thông suốt liền tới tới rồi Đường Tâm Di giữa hai chân ướt hoạt cực bộ vị.
"Tâm Di hảo ướt a......" Triệu Tĩnh ở Đường Tâm Di bên tai kinh ngạc cảm thán nói, nàng cảm giác Tâm Di so với chính mình ướt đến còn lợi hại, không cấm quần ngủ ướt đến lợi hại, phỏng chừng đều mau ướt nửa điều, liền sỉ bộ lông tóc đi dính ướt, giữa hai chân phỏng chừng liền càng ướt. Triệu Tĩnh thập phần vừa lòng chính mình đối Tâm Di lực ảnh hưởng, hơn nữa Đường Tâm Di động tình biểu hiện cũng tiến thêm một bước kích thích Triệu Tĩnh thân thể cùng trong lòng dục vọng, cũng làm Triệu Tĩnh trở nên càng ướt, Triệu Tĩnh nghĩ thầm quần lót hẳn là cũng ướt đẫm.
"Tĩnh Tĩnh......" Đường Tâm Di có chút xin tha hô, nàng hy vọng Tĩnh Tĩnh đừng lại nói này đó làm chính mình cực thẹn nói, nàng thật sự cảm giác da mặt xấu hổ đến đều mau thiêu cháy, nàng vừa rồi ở phòng tắm, tưởng tượng đến đêm nay có lẽ cùng Tĩnh Tĩnh sẽ có thân mật tiếp xúc, nàng cũng đã có chút ướt. Quả nhiên cùng Tĩnh Tĩnh hôn môi lúc sau, liền ướt đến rối tinh rối mù, lúc sau bị Tĩnh Tĩnh sờ ngực lúc sau, càng là lan tràn, hiện giờ càng là bởi vì Tĩnh Tĩnh nói này đó cảm thấy thẹn nói, càng là chịu kích thích làm giữa hai chân cuồn cuộn không ngừng phân bố ra tân thủy ra tới, nàng đều cảm thấy chính mình làm lần đầu tiên, dâm đãng đến có chút kỳ cục. Kỳ thật Đường Tâm Di cũng không biết, càng là lần đầu tiên, thân thể càng mẫn cảm, rốt cuộc chưa bao giờ bị khai phá quá thân thể, tùy ý một chút kích thích, đều sẽ mang đến lớn lao cảm giác.
Triệu Tĩnh đem Đường Tâm Di áo ngủ cấp cởi xuống dưới, lộ ra Đường Tâm Di đầy đặn mềm mại, Triệu Tĩnh cảm thấy Tâm Di thân thể thật là hội trưởng, đem thịt đều lớn lên ở nên lớn lên địa phương, ngực lại rất lại đại. Này một hai luồng đầy đặn cực trắng bóng thịt, đối Triệu Tĩnh tràn ngập lực hấp dẫn, Triệu Tĩnh từ Đường Tâm Di quần nội rút về ngón tay, lại lần nữa xoa nắn Đường Tâm Di kia hai luồng mềm mại thịt. Triệu Tĩnh ngón tay thượng mật dịch đều dính vào trắng nõn ngực thượng, thoạt nhìn tinh oánh dịch thấu hết sức rõ ràng trần trụi nửa người trên, làm Đường Tâm Di cảm thấy càng thêm cảm thấy thẹn, hơn nữa nàng cảm giác chính mình ngực lại lần nữa lại lần nữa bị nàng Tĩnh Tĩnh thấu đau, nhưng là cũng không biết là thân thể đã tiến vào trạng thái, nàng cảm giác cũng không có vừa rồi đau, tương phản đau trung pha tê tê dại dại cảm giác, đối thân thể của nàng tới nói, càng thêm kích thích.
Triệu Tĩnh đem Đường Tâm Di hai viên nhũ cầu tễ ở bên nhau, một cái thực rõ ràng khe rãnh liền ra tới, nhìn tầm mắt hiệu quả cảm giác có điểm sắc tình, Triệu Tĩnh cũng không thỏa mãn đem mặt chôn vào đi vào. Ấm áp, mềm mại, như là về tới mẫu thân ôm ấp, đó là nàng từ nhỏ không có đến quá ôm ấp.
Đường Tâm Di có thể cảm giác được Triệu Tĩnh chính đùa bỡn chính mình ngực vui vẻ vô cùng, nàng hiện tại tin tưởng, Tĩnh Tĩnh thích ngực lớn. Nhưng tắc sao bị Tĩnh Tĩnh chơi ngực, Đường Tâm Di cảm giác chính mình giữa hai chân càng thêm hư không, có loại phát khẩn cảm giác.
Triệu Tĩnh từ Đường Tâm Di trước ngực ngẩng đầu lúc sau, liền ngậm lấy vừa rồi bị chính mình đầu ngón tay đùa bỡn quá đầu vú, quả nhiên một ngậm lấy, kia một viên ám sắc hòn đá nhỏ lập tức liền đứng thẳng lên, ở nàng hút liếm láp hạ, trở nên càng ngày càng trường......
Đường Tâm Di cảm giác chính mình trước ngực lại truyền đến tê dại cực cảm giác, lại lần nữa kích thích nàng da đầu đều đi theo tê dại......
"Tĩnh Tĩnh......" Đường Tâm Di cảm giác thoải mái có chút khó chịu, tựa hồ còn muốn chút cái gì. Nhìn mặc còn thực chỉnh tề Tĩnh Tĩnh, Đường Tâm Di duỗi tay tưởng đem Triệu Tĩnh áo ngủ cũng cởi, Triệu Tĩnh xứng cùng Đường Tâm Di bắt tay cử lên, phương tiện Tâm Di giúp chính mình đem quần áo cởi xuống dưới.
Vì thế Triệu Tĩnh kia mỹ lệ thân thể bại lộ cũng bại lộ ở Đường Tâm Di tầm mắt hạ, tiến thêm một bước kích thích Đường Tâm Di thị giác cảm quan.
Đồng thời Triệu Tĩnh đem Đường Tâm Di quần ngủ lột xuống dưới, quần ngủ có một tảng lớn vệt nước ấn ký, mặt trên dính đầy Đường Tâm Di chảy ra ướt hoạt dịch thể.
Triệu Tĩnh đem cởi ra quần ngủ phóng chóp mũi nghe thấy một chút, tựa hồ tò mò nữ nhân thủy rốt cuộc là cái gì hương vị.
Đường Tâm Di thấy Tĩnh Tĩnh lại nghe chính mình hương vị, cực thẹn, toàn thân trần trụi, đã trần như nhộng, này vẫn là nàng lần đầu tiên ở người khác trước mặt không hề che lấp thời điểm.
Cũng may Triệu Tĩnh đã nghe một chút, liền đem quần ngủ ném ở một bên, hiển nhiên trần như nhộng Tâm Di càng hấp dẫn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomansaTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...