Chương 49.

332 32 0
                                    

Ăn xong cơm chiều, Đường Tâm Di từ trong bao lấy ra hai viên bạc hà đường, một viên chính mình ăn, một viên đút cho Triệu Tĩnh.

Triệu Tĩnh ngậm lấy mát lạnh bạc hà đường thời điểm, lại ngậm lấy Đường Tâm Di ngón tay, nhẹ nhàng liếm một chút mới buông ra.

Đường Tâm Di cảm giác mặt có chút khô nóng, không khí lại bắt đầu trở nên có chút ái muội lên.

"Ta tới thu thập rửa chén." Đường Tâm Di đỏ mặt lên thu thập trên bàn tàn cục.

"Tâm Di là khách nhân, như thế nào có thể làm khách nhân rửa chén, Tâm Di ngồi bên trong chờ, ta tới tẩy." Triệu Tĩnh ngăn lại Đường Tâm Di tay, không cho nàng thu thập.

"Ta chỉ là khách sao?" Đường Tâm Di đối Triệu Tĩnh lý do thoái thác không hài lòng, vẻ mặt u oán nhìn Triệu Tĩnh hỏi, khách nhiều mới lạ, nhân gia rõ ràng liền muốn làm cái này phòng nhỏ cái thứ hai nữ chủ nhân.

"Ta nói sai lời nói, không phải khách nhân, là chủ nhân mới đúng." Triệu Tĩnh xem Đường Tâm Di vẻ mặt u oán ủy khuất bộ dáng, chạy nhanh sửa miệng nói.

"Vậy đúng rồi sao, Tĩnh Tĩnh làm cơm, ta tới rửa chén, liền như vậy định rồi!" Đường Tâm Di nói liền tiếp tục thu thập chén đũa.

Lần này Triệu Tĩnh không ngăn đón Đường Tâm Di, mà là ở một bên nhìn Đường Tâm Di động tác lưu loát thu thập chén đũa, nghĩ thầm Tâm Di làm thành thị cô nương, thật là một chút đều không nuông chiều từ bé.

"Ngươi ở nhà cũng thường xuyên làm việc nhà sao?" Triệu Tĩnh tò mò hỏi.

"Ngẫu nhiên sẽ làm, nhưng là cũng không thường, ta mẹ không yêu làm việc nhà, cũng không quá sẽ nấu cơm, ngẫu nhiên làm một hai lần quá khó ăn, khi còn nhỏ giống nhau là cho tiền chính mình tống cổ sớm giữa trưa cơm, đi học sẽ chính mình nấu cơm. Kỳ thật trong nhà thỉnh cái a di, không được gia cái loại này, cùng loại người giúp việc, mỗi ngày tới nhà của ta làm việc hai ba tiếng đồng hồ, giống nhau nấu xong cơm chiều liền đi rồi, làm rất nhiều năm, nàng có việc không có tới thời điểm, ta mới làm việc nhà." Đường Tâm Di theo nói thật nói, nàng mẹ trừ bỏ lớn lên đẹp, cảm giác không gì ưu điểm, cho nên nàng mẹ đại khái cũng rõ ràng chính mình duy nhất ưu thế là lớn lên đẹp, cho nên đặc biệt chú trọng bảo dưỡng. Việc nhà loại này sẽ đem nữ nhân ngao thành bà thím già việc này, nàng là cơ hồ không làm. Thẩm mỹ viện, cùng với cùng phú các thái thái đi dạo phố đánh chơi mạt chược, đó là nàng mẹ nó hằng ngày. Nhưng là không thể không nói, bởi vì lớn lên đẹp, bảo dưỡng đến hảo, gì cũng không lo, so cùng tuổi nữ nhân có vẻ tuổi trẻ nhiều, cho nên nàng ba vẫn là rất thương yêu nàng mẹ nó.

Nàng mẹ thường xuyên nói một câu, "Ngươi ba nếu không phải rất tốt với ta, có điểm tiền trinh, liền hắn lớn lên cùng khoai sọ dường như, ta có thể coi trọng hắn!"

Nàng ba nghe cũng không giận, còn cười hì hì trả lời, "Cũng không phải là, cưới đến mẹ ngươi chính là ta đời này lớn nhất thành tựu!"

Khi đó Đường Tâm Di liền biết, lớn lên đẹp, chính là chiếm tiện nghi!

Sau lại bọn họ hai cộng đồng lớn nhất thành tựu chính là sinh Đường Tâm Nghiên cái này nhan giá trị cao, chỉ số thông minh cao tiểu nữ nhi, đương nhiên không chính mình chuyện gì. Cho nên Đường Tâm Di rất nhỏ liền phải học được tự lực cánh sinh, không cho đại nhân thêm phiền toái, bác cái ngoan ngoãn thanh danh, không có tiếng tăm gì thả không có tồn tại cảm đại nữ nhi.

"Còn có điểm thời gian a di, Tâm Di chẳng lẽ là nhà có tiền đại tiểu thư?" Triệu Tĩnh cười hỏi, nàng nghe Đường Tâm Di miêu tả, cảm giác Tâm Di gia gia cảnh giống như còn không tồi bộ dáng. Kỳ thật Tâm Di trên người, nàng nhìn không ra có tiền cảm giác, ăn mặc đều thực tầm thường, rất điệu thấp, tựa như cái bình thường tiền lương gia đình hài tử, nhưng là Đường Tâm Nghiên xác thật giống nhà có tiền đại tiểu thư. Trước kia hoàn toàn đi vào KTV đương công chúa tiền, Triệu Tĩnh đối hàng xa xỉ, thẻ bài gì đó đều không hiểu lắm, sau lại ở KTV công tác lúc sau, phát hiện bên người các công chúa rất nhiều xuyên, dùng, đều là hàng xa xỉ, rốt cuộc kia công tác tới tiền xác thật nhẹ nhàng thả mau, có chút nữ nhân chính là vì thỏa mãn hư vinh tâm, mới đi làm này một hàng, cho nên có chút các công chúa thực thích danh vọng đỉnh đầu hàng xa xỉ. Kia đoạn thời gian thường xuyên tại đây loại hoàn cảnh hạ, Triệu Tĩnh mới đối hàng xa xỉ hiểu biết.

"Kia Tĩnh Tĩnh phải thất vọng, nhà ta cũng chỉ có thể xem như khá giả, cái gì đại tiểu thư, nha hoàn còn kém không nhiều lắm, Đường Tâm Nghiên mới là nhà ta đại tiểu thư, cảm giác nàng về sau sẽ trở thành nhà ta nhất có tiền người, tiềm lực cổ một con!" Đường Tâm Di nói, tuy rằng đi, thường xuyên phun tào Đường Tâm Nghiên, nhưng là nàng không thể không thừa nhận, Đường Tâm Nghiên xác thật rất lợi hại, đại học còn không có tốt nghiệp, cũng đã thực có thể kiếm tiền, tuy rằng cũng quá có thể hoa!

"Đường Tâm Nghiên lại lợi hại, cũng cùng ta không quan hệ, ta liền thích Tâm Di, liền tính là nha hoàn cũng thích." Triệu Tĩnh rất đau lòng Đường Tâm Di, kỳ thật Đường Tâm Di đã thực ưu tú, chỉ là cùng Đường Tâm Nghiên so sánh với, ưu tú phương hướng không giống nhau, nàng hẳn là làm Tâm Di ly Đường Tâm Nghiên xa một ít, bằng không Tâm Di liền vẫn luôn sống ở Đường Tâm Nghiên bóng ma hạ.

Tĩnh Tĩnh cũng cảm thấy chính mình cùng Đường Tâm Nghiên một so, tựa như cái nha hoàn, tuy rằng là sự thật, nhưng là Đường Tâm Di vẫn là có điểm tiểu khổ sở.

"Phim truyền hình, vai chính vĩnh viễn đều là tiểu thư, nha hoàn đều là vai phụ......" Đường Tâm Di cảm thán nói.

"Ta mặc kệ Tâm Di ở nhà như thế nào, nhưng là trong lòng ta, Tâm Di mới là vai chính!" Triệu Tĩnh nói, Tâm Di tham dự chính mình nhân sinh, trước mắt xem như nàng quan trọng nhất người.

Mặc kệ người khác như thế nào cho rằng, nhưng là người mình thích nói như vậy, đủ để tan rã trong lòng một cả tòa băng sơn.

"Tĩnh Tĩnh lại an ủi ta, bất quá ta có bị an ủi đến." Đường Tâm Di cười nói.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ