Chương 70. H

527 23 0
                                    

Trở lại phòng ở trung, Đường Tâm Di ôm chặt lấy Triệu Tĩnh, dường như buông lỏng tay, Triệu Tĩnh liền sẽ biến mất giống nhau.

"Trong lòng ta, Tâm Di chính là độc nhất vô nhị tồn tại, tin tưởng ta được không?" Triệu Tĩnh hồi ôm Đường Tâm Di, liền vuốt ve Đường Tâm Di ngọn tóc, ôn nhu cực nói.

Vốn dĩ đều ngừng khóc Đường Tâm Di lại có chút muốn khóc, chưa từng có người như vậy ôn nhu đối đãi chính mình, cũng chưa từng có người đối chính mình nói qua nói như vậy. Giờ khắc này, nàng cảm thấy Tĩnh Tĩnh cho chính mình tin tưởng, nàng bắt đầu tin tưởng chính mình có thể bị tốt như vậy Tĩnh Tĩnh thích, chính mình cũng sẽ không quá kém.

"Ân." Đường Tâm Di nhẹ nhàng ứng tiếng nói.

Triệu Tĩnh nghe được Đường Tâm Di trả lời, trong mắt liền càng thêm ôn nhu, Tâm Di trước kia quá ít bị người khẳng định, về sau, nàng sẽ đến khẳng định Tâm Di, làm Tâm Di trở nên tự tin lên.

Ở Triệu Tĩnh trong lòng ngực, Đường Tâm Di cảm xúc bình phục xuống dưới, liền muốn nhìn một chút nàng Tĩnh Tĩnh, nàng trong lòng đẹp nhất Tĩnh Tĩnh. Nhìn Triệu Tĩnh kia mỹ lệ dung nhan, Đường Tâm Di cảm thấy so bất luận cái gì thời điểm đều phải làm tim đập thình thịch, cũng so quá khứ đều phải ái nàng.

Triệu Tĩnh nhìn Đường Tâm Di bởi vì vừa rồi mới vừa đã khóc, còn có chút hồng hồng đôi mắt, tựa như vẫn luôn tiểu bạch thỏ giống nhau, như vậy chọc người trìu mến.

Đường Tâm Di nhìn làm chính mình tâm động không thôi nữ nhân, nàng môi chậm rãi dán lên Triệu Tĩnh.

Triệu Tĩnh phi thường phối hợp nhắm hai mắt lại, hưởng thụ Đường Tâm Di cho ôn nhu.

Kết giao hơn hai tháng, hai người cũng không biết hôn môi nhiều ít hồi, nhưng là mỗi một lần cảm giác lại đều như vậy không giống nhau. Tựa như hiện tại nụ hôn này, lúc đầu ôn nhu cực kỳ, dần dầnCàng thêm triền miên, sau đó càng thêm nhiệt liệt.

Giờ phút này Đường Tâm Di so bất luận cái gì thời điểm đều phải có mãnh liệt muốn ái Triệu Tĩnh dục vọng. Đường Tâm Di một bên hôn môi Triệu Tĩnh, một cái tay khác liền trượt Triệu Tĩnh quần áo nội, ngón tay linh hoạt nàng đã có thể đơn chỉ tay là có thể cởi bỏ Tĩnh Tĩnh nội y khẩu tử, bị cởi bỏ nút thắt nội y lỏng le treo ở Triệu Tĩnh trước ngực. Đường Tâm Di ngón tay đã gấp không chờ nổi vuốt ve thượng kia mềm mại trên đỉnh mẫn cảm kia một chút, phi thường có kỹ xảo bắt đầu vỗ về chơi đùa, một cái tay khác hoạt vào Triệu Tĩnh kia lược cấm dục màu đen hẹp váy nội, cách quần lót......

Trải qua hơn hai tháng lặp lại luyện tập Đường Tâm Di, đã biết như thế nào ở nhanh nhất thời gian làm nàng Tĩnh Tĩnh ngạnh lên, như thế nào mau tàn nhẫn chuẩn gợi lên Tĩnh Tĩnh thân thể nhiệt tình.

Triệu Tĩnh cảm giác được Đường Tâm Di kia nhiệt liệt dục vọng, trên thực tế, thân thể của nàng ở trải qua Đường Tâm Di khai phá lúc sau, sớm đã cũng yêu Đường Tâm Di kia linh hoạt cực ngón tay, đôi tay kia tổng có thể gãi đúng chỗ ngứa trêu chọc khởi chính mình thân thể khát vọng, làm nàng ở trong thời gian ngắn nhất ướt đến rối tinh rối mù.

"Tâm Di...... Ta tắm còn không có tẩy......" Triệu Tĩnh đè lại Đường Tâm Di cặp kia chơi xấu tay, rốt cuộc các nàng thói quen xong việc trước tắm rửa, nhưng nàng bị Tâm Di vuốt ve đến phi thường có cảm giác, nàng cũng cảm thấy chờ không kịp tắm rửa.

"Yêu cầu chờ lâu lắm, ta không nghĩ chờ, ta hiện tại liền phải ái Tĩnh Tĩnh......" Giờ phút này, nàng đã đã gấp không chờ nổi muốn Tĩnh Tĩnh hòa tan ở nàng đầu ngón tay, chờ không kịp làm Tĩnh Tĩnh đi tắm rửa, đặc biệt là cách quần lót, nàng đều có thể cảm giác được Tĩnh Tĩnh ẩm ướt. Bởi vì còn ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ, các nàng đối lẫn nhau thân thể còn có vô hạn nhiệt tình, trong nhà bị không ít chỉ bộ, cho nên Đường Tâm Di thực dễ dàng liền ở phòng khách tìm được rồi chỉ bộ, hơn nữa nhanh chóng đeo đi lên.

Đường Tâm Di cũng không có cởi Triệu Tĩnh trên người áo sơmi, mà là giải khai hai cái nút thắt, mới vừa hảo đến trước ngực, chấn ẩn nếu hiện, càng là gợi cảm, một cái tay khác kéo xuống Triệu Tĩnh hãn váy mặt sau khóa kéo, tính cả quần lót cùng nhau cởi xuống dưới, kia mật đào giống nhau tường lang, thoạt nhìn mê người cực kỳ.

Đường Tâm Di tay vuốt ve Triệu Tĩnh tích chuẩn, dọc theo câu cấp chậm rãi vuốt ve ung thư kia sớm đã trắc ướt bí mật nơi, nơi đó so Đường Tâm Di mong muốn còn muốn ẩm ướt, xem ra Tĩnh Tĩnh đã phi thường có cảm giác, nguyên lai Tĩnh Tĩnh cũng thích bị như vậy đối đãi. Đường Tâm Di tựa hồ được đến ngầm đồng ý giống nhau, bởi vì lần này cũng không giống các nàng ngày thường làm tình như vậy làm đủ tiền diễn, giờ phút này Tâm Di hiện đến nhiệt tình lại vội vàng, cùng bình thường ôn nhu cực Tâm Di như vậy bất đồng, nhưng là không thể không nói, giờ phút này Tâm Di cho nàng khác chế kích cảm, giờ phút này Triệu Tĩnh ở lương Tâm Di âu yếm dưới, cảm giác trạm đều mau đứng không yên.

"Tâm Di... Ta không đứng được......" Triệu Tĩnh liễu bám vào Đường Tâm Di không cho chính mình thân mình mềm đi xuống.

"Tĩnh Tĩnh, ta tưởng từ phía sau đi vào......" Đường Tâm Di làm Triệu Tĩnh quỳ ghé vào phòng khách tiểu sa phát thượng, làm Triệu Tĩnh đem mông nâng lên, nàng tưởng từ phía sau đi vào, nàng đã sớm muốn cho Tĩnh Tĩnh như vậy bò làm chính mình cỏ, bất quá phía trước nàng không mặt mũi đưa ra, chính là hôm nay nàng cảm thấy Tĩnh Tĩnh sẽ thích không giống nhau cảm giác

Người tuy là ngày thường đối tính không phải như vậy cảm thấy thẹn Triệu Tĩnh, vẫn là bị này tư thế làm cho dị thường bế vệ, nàng cảm thấy hôm nay Tâm Di muốn so ngày thường hư quá nhiều, chính là càng là như vậy, nàng liền càng có cảm giác.

Này mắc cỡ tư thế mới vừa dọn xong, không đợi nàng phản ứng lại đây, Tâm Di ngón tay liền cắm tiến vào, kia dị thường kích thích khoái cảm, làm Triệu Tĩnh cảm giác trong cơ thể xoa trướng lại ma, còn có chút tưởng nước tiểu dục vọng, nàng cảm giác thân thể cùng với linh hồn đều bị Tâm Di lục soát ở trong tay, dễ như trở bàn tay làm nàng mỗi phục cùng khó chịu, tất cả tại Tâm Di nhất niệm chi gian, Tâm Di hiện tại thật sự càng ngày càng biết......

Đường Tâm Di thích nàng Tĩnh Tĩnh bị chính mình làm cho không kềm chế được bộ dáng, đó là thuộc về nàng một người Tĩnh Tĩnh.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ