Hoá trang, chọn quần áo, chính mình thế nhưng hoa một tiếng rưỡi, Đường Tâm Di vừa thấy di động, 11 giờ. Đường Tâm Di cảm thấy chính mình không thể đem thời gian lãng phí ở chọn trên quần áo, bởi vì nàng tưởng sớm một chút đến ước định địa điểm chờ Anna, nàng tưởng sớm một chút nhìn đến Anna, trước tiên liền nhìn đến. Vì thế nàng rốt cuộc có thể ở lựa chọn khó khăn chứng hạ, chọn lựa hảo muốn xuyên y phục, sau đó liền ra cửa, tuy rằng còn có một giờ, thời gian còn tính đầy đủ, nhưng là Đường Tâm Di vẫn là lựa chọn đánh xe, nàng liền tưởng sớm một chút đến.
Hai mươi phút không đến, nàng liền đến kia gia mì chua cay cửa tiệm, khoảng cách 12 giờ còn có gần gần 40 phút. Nàng không có nói cho Anna chính mình trước thời gian tới rồi, chính là ở nhân gia mì chua cay cửa tiệm chờ.
Bất quá Đường Tâm Di cũng không có chờ 40 phút, ở 11 điểm 45 phân thời điểm, nàng ở trong đám người liền tính rất xa, nàng cũng liếc mắt một cái liền thấy được Anna. Đang xem đến Anna nháy mắt, thực vui sướng, cũng thực khẩn trương, so qua hướng các nàng gặp mặt bất luận cái gì một lần gặp mặt khẩn trương rất nhiều.
Anna cũng ở rất xa địa phương liền thấy được Đường Tâm Di, chính mình trước thời gian mười lăm phút tới rồi, Đường Tâm Di lại sớm hơn, nhưng là nàng tựa hồ một chút đều không ngoài ý muốn. Nhìn đến Đường Tâm Di sau, Anna cũng nhanh hơn trên chân nện bước, thực mau, nàng liền tới tới rồi Đường Tâm Di trước mặt.
Anna vẫn là cùng phía trước giống nhau đơn giản áo thun cùng quần jean, lại mảnh khảnh rất nhiều, ngũ quan càng có góc cạnh, bất quá quầng thâm mắt lại tiêu, so với trước càng đẹp mắt.
"Anna, ta rất nhớ ngươi." Đường Tâm Di nhìn đến tới ở chính mình trước mặt, làm chính mình lo lắng thả canh cánh trong lòng nhân nhi, nhịn không được ôm lấy Anna, cũng đem trong lòng nói cấp nói ra.
Anna nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn Đường Tâm Di nhìn đến chính mình cảm xúc sẽ như thế kích động, nhưng là nàng bị Đường Tâm Di ôm lấy thời điểm, Anna trong lòng dâng lên một cổ ấm áp, hồi ôm Đường Tâm Di. Bà bà sau khi chết, Anna cảm thấy từ đây, thế giới này cũng chỉ có chính mình một người, nhưng vào giờ phút này Đường Tâm Di ôm chính mình cảm giác, làm nàng cảm thấy chính mình có lẽ cũng không cô đơn, còn có một người sẽ như thế để ý chính mình.
"Ta này không phải đã trở lại sao?" Anna vỗ vỗ Đường Tâm Di vai, nhẹ giọng nói.
Đường Tâm Di ôm lấy Anna lúc sau, mới ý thức được chính mình cảm xúc quá mức kích động, thế nhưng còn ôm lấy Anna, chính mình giống như vô ý thức gian liền làm, chờ làm lúc sau, nàng nội tâm lại có một cổ thẹn thùng cảm giác, chính là cảm giác Anna hồi ôm chính mình, nàng tại ý thức lại đây lúc sau, lại có chút luyến tiếc buông ra. Kỳ thật, nàng thực lo lắng Anna sẽ không lại đến trở về, thành phố này đại khái không có gì có thể đáng giá Anna lưu luyến, nếu nàng làm Anna nói, thậm chí sẽ chủ động tránh đi thành phố này, một lần nữa bắt đầu mà không cần lo lắng bị nhận ra tới. Đường Tâm Di giờ phút này nhịn không được đi phỏng đoán, Anna trở về, có thể hay không có một chút là bởi vì chính mình. Nàng không dám hỏi, sợ chính mình tự mình đa tình, không hỏi, nàng liền có thể trộm vì cái này ý niệm mừng thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomanceTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...