Chương 29.

342 35 0
                                    

Đường Tâm Di cấp Anna gọi điện thoại, bị Anna treo.

"Ta đi trở về, ngươi không cần lo lắng, cũng không cần tìm ta." Anna ở treo điện thoại lúc sau cấp Đường Tâm Di đã phát tin tức.

Từ nay về sau, Đường Tâm Di cấp Anna gửi tin tức, Anna đều không có hồi. Đường Tâm Di không biết Anna quê quán ở nơi nào, nàng cũng không từ lúc đầu, đột nhiên Anna giống như là từ chính mình thế giới hoàn toàn biến mất giống nhau.

Ngày đó buổi tối, Đường Tâm Di mất ngủ suốt một buổi tối, đối Anna, nàng tựa hồ có quá nhiều không lo lắng cùng vướng bận.

Ngày kế, Đường Tâm Di hóa tương đối nùng trang, che dấu chính mình hai cái buổi tối không ngủ tốt không hảo khí sắc, như thường đi làm, chỉ là đi làm địa phương rốt cuộc nhìn không tới Anna, người khác đều hỏi nàng Anna đi nơi nào. Bởi vì mọi người đều cho rằng nàng cùng Anna là nhất thục, thậm chí khả năng có không bình thường nữ nữ quan hệ. Nàng nói Anna về quê, đến nỗi quê quán nơi nào, nàng cũng không biết, Anna không cùng nàng nói qua.

Hôm nay, Đường Tâm Di tổng cảm thấy chính mình giống thiếu có một cái hồn dường như, làm chuyện gì đều không cách nào có hứng thú, cảm giác thật giống như thất tình giống nhau, nhưng nàng rõ ràng liền luyến cũng chưa luyến quá. Đi làm thời điểm, nàng luôn là nhịn không được trở về xem di động, chờ mong Anna đột nhiên cấp chính mình phát một cái tin tức, nhưng Anna trước sau không có lại cho nàng phát quá nửa điều tin tức.

Nhưng là Đường Tâm Di vẫn là mỗi ngày đều sẽ phát một cái tin tức cấp Anna, nàng không dám phát quá hơn, sợ Anna sẽ phiền.

"Ngươi có khỏe không? Hồi phục một chút ta hảo sao? Ta thực lo lắng ngươi." Tan tầm ở trong nhà Đường Tâm Di lặp lại sửa chữa chính mình tìm từ, cuối cùng vẫn là đem đánh thật dài một đoạn lời nói toàn xóa, cuối cùng tuyển một câu tương đối đơn giản những lời này. Anna rời đi ngày thứ bảy, lo lắng nàng, tưởng nàng, lo lắng nàng, tưởng nàng......

Này tin tức phát ra đi lúc sau, lại giống phía trước như vậy, đá chìm đáy biển giống nhau, vẫn là chưa được đến nửa điểm đáp lại. Thật sự thực lo lắng Anna Đường Tâm Di, ở do dự hồi lâu lúc sau, nhịn không được lại cấp Anna gọi điện thoại.

Anna lại treo điện thoại, bất quá thực mau, Anna rốt cuộc cho nàng hồi phục tin tức.

"Hiện tại tương đối vội, chờ sự tình xử lý xong, ta lại liên hệ ngươi." Anna kỳ thật có rất nhiều lời nói tưởng cùng Đường Tâm Di nói, nhưng là nàng nhịn xuống, nàng không hy vọng làm Tâm Di vì chính mình sự lo lắng thả nhọc lòng, tuy rằng nàng biết Tâm Di có lẽ không ngại, nhưng là những việc này, này đó trách nhiệm, thậm chí sở hữu mặt trái cảm xúc đều là chính mình, cùng Đường Tâm Di không có quan hệ. Nàng hy vọng, Đường Tâm Di cùng chính mình quen biết là vui vẻ, mà không phải một gánh nặng.

"Ta mỗi ngày đều cho ngươi gửi tin tức, có thể hay không quấy rầy đến ngươi?" Đường Tâm Di hỏi, nàng biết Anna tính cách, nàng luôn là thói quen một mình khiêng lên hết thảy, không thích phiền toái người khác, không thích cho người khác tạo thành gánh nặng, nhưng là Đường Tâm Di thật sự rất muốn nói cho Anna, chính mình không ngại bị nàng phiền toái.

"Sẽ không, ngươi tin tức, ta đều có xem." Đường Tâm Di tin tức, Anna vẫn luôn cảm thấy thực ấm lòng tồn tại, nàng không có hồi, chỉ là không biết hồi phục cái gì hảo, nàng bà bà bệnh, vẫn là tâm tình của mình, trước mắt hết thảy đều không xong thấu, nàng đã không nghĩ nói này đó. Nàng biết còn có một người ở yên lặng quan tâm chính mình, nàng thực thấy đủ.

"Ta còn có thể cho ngươi gửi tin tức sao? Ngươi không cần hồi, chỉ cần nhìn đến là được." Đường Tâm Di nói, nàng liền muốn cho Anna biết chính mình ở làm bạn nàng.

"Ân." Anna cuối cùng hồi phục một cái ân, nàng tưởng có lẽ chính mình phía trước không trở về tin tức, kỳ thật cũng thực không phụ trách nhiệm, nàng rõ ràng biết Đường Tâm Di sẽ lo lắng cho mình.

Lúc sau, Đường Tâm Di vẫn là mỗi ngày cấp Anna gửi tin tức, Anna cũng đều sẽ hồi phục nàng, tuy rằng Anna chưa bao giờ chủ động nói lên chính mình sự, nhưng là sẽ cho hồi phục mấy cái đơn giản từ. Tuy rằng mỗi ngày lịch sử trò chuyện thoạt nhìn đều như vậy đơn điệu khô mệt, tựa như chính mình mạnh mẽ giới liêu giống nhau, nhưng là nhìn đến Anna ngắn gọn hồi phục, Đường Tâm Di vẫn là có thể cảm thấy mạc danh tâm an.

Ở Anna không ở trong lúc, Đường Tâm Di nhưng thật ra dần dần thấy rõ ràng chính mình tâm, nàng giống như thích thượng Anna, không, không phải giống như, nàng chính là thích thượng Anna, chính mình đối Anna còn không phải là ở canh cánh trong lòng sao?

Đại khái ở một tháng lúc sau, Đường Tâm Di nhận được Anna điện thoại.

"Ta đã trở về." Anna nhẹ giọng nói, nếu không phải Đường Tâm Di ở chỗ này, Anna biết chính mình là sẽ không lựa chọn trở lại thành phố này.

"Ngươi hiện tại ở đâu? Ta đi tiếp ngươi." Đường Tâm Di ở nhận được điện thoại lúc sau, lập tức đứng lên, ngữ khí khó nén vui sướng hỏi đến.

"Ta hiện tại ở ga tàu hỏa, ngươi không cần lại đây, giữa trưa 12 giờ thời điểm, ngươi tới chúng ta lần đầu tiên ăn mì chua cay địa phương tìm ta." Anna không nghĩ Đường Tâm Di cố ý chạy tới.

"Vậy ngươi có hay không hành lễ, có nặng hay không?" Đường Tâm Di quan tâm hỏi.

"Không có gì hành lễ, cũng không nặng, ngươi không cần lo lắng, chờ hạ thấy." Hiện giờ nàng chính là lẻ loi một mình, trừ bỏ nàng chính mình, cũng không có gì đáng giá quan trọng.

"Hảo." Đường Tâm Di nhìn một chút biểu, 9 giờ nhiều, khoảng cách 12 giờ còn có hơn hai giờ, tối hôm qua mới vừa tắm rửa quá nàng, lập tức rời giường, lại đi phòng tắm tắm rửa gội đầu, trang điểm chính mình, vì chính mình hoá trang nhưng nghiêm túc, tinh xảo trang điểm nhẹ, nay khả năng đem chính mình hóa đến so ngày thường đều phải đẹp. Hoá trang xong, liền đem tủ quần áo lăn qua lộn lại tìm quần áo, trước kia không cảm thấy chính mình quần áo thiếu, nhập hiện giờ nàng thế nhưng cảm thấy chính mình tủ quần áo không có một bộ đẹp quần áo, nàng cơ hồ đem chính mình mỗi một bộ quần áo đều thử một lần.

( các nàng rốt cuộc có thể yêu đương! )

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ