Chương 57.

393 34 0
                                    

Trên giường, ngồi người mình thích, này không thể nghi ngờ sẽ Đường Tâm Di hà tư, đặc biệt là nàng thích người rơi rụng tóc dài, thoạt nhìn như vậy vũ mị thả mỹ lệ, như vậy làm nhân tâm động, đặc biệt là nàng chính nhìn chính mình, nghĩ đến nàng cũng thích chính mình, cái này làm cho Đường Tâm Di rối loạn tâm suất, khẩn trương chờ mong, còn có ngượng ngùng.

"Giúp ngươi lau khô tóc." Triệu Tĩnh triều Đường Tâm Di vẫy tay, ý bảo nàng làm được chính mình bên người.

Đường Tâm Di ngoan ngoãn đi đến Triệu Tĩnh bên người ngồi xuống, Triệu Tĩnh cũng không có lấy ra máy sấy, nếu là lấy ra khăn lông khô.

"Cảm giác máy sấy tương đối thương phát chất, ta thói quen dùng khăn lông sát đến giúp nửa làm, sau đó lại phơi khô." Triệu Tĩnh cầm khăn lông khô thế Đường Tâm Di mềm nhẹ xoa tóc.

"Ta ở nhà không nóng nảy ngủ nói, cũng như vậy." Đường Tâm Di nhẹ giọng nói, đây là nàng lần đầu tiên cùng người khác như thế thân mật, nàng mẹ cùng nàng muội muội cũng chưa vì nàng thổi qua tóc. Nàng có thể cảm giác được Tĩnh Tĩnh ngón tay vén lên nàng tóc, tràn đầy chà lau, động tác như thế mềm nhẹ lại có nhẫn nại, cái này làm cho Đường Tâm Di trong lòng mạc danh có loại thực cảm động, lại thực ngọt ngào, lại có chút sợ hãi. Nàng sợ hãi luyến thượng Tĩnh Tĩnh ôn nhu lúc sau, nếu Tĩnh Tĩnh có một ngày không thích chính mình, kia chính mình nên làm cái gì bây giờ?

"Tĩnh Tĩnh......" Đường Tâm Di nhẹ nhàng hô.

"Ân?" Triệu Tĩnh cũng nhẹ giọng trả lời nói.

"Ngươi đừng đối với ta quá tốt như vậy, vạn nhất nào một ngày, ngươi không ở ta bên người, ta nhất định sẽ càng thêm khổ sở." Đường Tâm Di nói.

"Đồ ngốc, thổi cái tóc, lại không phải thế ngươi lên núi đao, hạ chảo dầu, này liền tính hảo, vậy ngươi cũng quá dễ dàng thỏa mãn. Nếu không phải ngươi không thích ta, ta sẽ không dễ dàng rời đi bên cạnh ngươi. Ta không chỉ có chỉ nghĩ làm ngươi trở thành người ta thích, ta ái người, ta muốn cho ngươi trở thành người nhà của ta. Ta hy vọng chúng ta có thể trở thành vĩnh viễn không xa rời nhau người nhà!" Triệu Tĩnh ngữ khí nói, bà bà sau khi rời khỏi, nàng liền không có người nhà, đó là một loại không có thân nhân, không có dựa vào, phi thường cô độc thể nghiệm, nàng hy vọng Tâm Di có thể trở thành nàng người nhà, vẫn luôn làm bạn ở chính mình bên người. Nàng biết có chút tình yêu cũng không phải như vậy ổn định sự tình, nàng đương nhiên hy vọng nàng cùng Tâm Di có thể vẫn luôn cho nhau hấp dẫn đối phương, ai không nghĩ muốn một phần kéo dài không suy tình yêu, nhưng là nếu không thể, nàng cũng không hy vọng Tâm Di có rời đi một ngày, chỉ có trở thành người nhà, mới có thể vĩnh viễn làm bạn.

Đường Tâm Di biết Tĩnh Tĩnh từ nhỏ liền cùng nàng bà bà sống nương tựa lẫn nhau, hiện giờ chỉ còn lại có chính mình một người, nàng biết ở Tĩnh Tĩnh trong lòng, người nhà là phi thường quan trọng.

"Ta cũng sẽ vẫn luôn làm bạn ở Tĩnh Tĩnh bên người, chỉ cần Tĩnh Tĩnh yêu cầu ta!" Đường Tâm Di chuyển hướng Triệu Tĩnh, nhìn Triệu Tĩnh ngữ khí cũng dị thường nghiêm túc nói.

"Tâm Di." Triệu Tĩnh nhẹ nhàng phủng trụ Đường Tâm Di mặt, hôn lên Đường Tâm Di môi.

Đường Tâm Di tay cũng không tự giác ôm lấy Triệu Tĩnh, cũng không ý thức ở Triệu Tĩnh sau lưng nhẹ nhàng vuốt ve, cũng nhiệt tình đáp lại Triệu Tĩnh hôn.

Trải qua không biết bao nhiêu lần hôn nồng nhiệt, hai người đã không như vậy trúc trắc, thậm chí đã có thể hưởng thụ lẫn nhau cấp cho nhiệt tình, thậm chí gợi lên lẫn nhau giấu ở trong thân thể, chưa bao giờ bị khai quật quá dục vọng.

Một cái nhiệt liệt hôn, đủ để cho một cái nho nhỏ phòng thăng ôn, ở tách ra lúc sau, các nàng thậm chí liền có thể nghe được lẫn nhau thở dốc, giờ phút này thở dốc đều có vẻ như vậy ái muội, đặc biệt là Đường Tâm Di tầm mắt không tự giác mà quét đến Tĩnh Tĩnh trước ngực hơi hơi nhô lên, kỳ thật không quá rõ ràng, nhưng là lại như cũ làm Đường Tâm Di liên tưởng đến Tĩnh Tĩnh áo ngủ hạ, cũng không có xuyên nội y, đó là nhũ gian hơi hơi nổi lên.

Đường Tâm Di cảm thấy chính mình quá sắc, có chút thẹn thùng tưởng đem tầm mắt dời đi, từ Tĩnh Tĩnh trước ngực dời đi lúc sau, nàng liền chú ý đến chính mình trước ngực, quả nhiên, cùng Tĩnh Tĩnh giống nhau, cũng có nhô lên dấu vết, đại khái là bởi vì chính mình ngực so Tĩnh Tĩnh đại duyên cớ, thoạt nhìn càng thêm rõ ràng, hơn nữa muốn mệnh chính là, Tĩnh Tĩnh tầm mắt cũng quét lại đây, cũng dừng lại ở kia nhô lên bộ vị.

Triệu Tĩnh bắt đầu xác thật cũng không có chú ý tới, nhưng là bởi vì lẫn nhau ly thật sự gần, hơn nữa lực chú ý đều ở Đường Tâm Di trên người, cho nên Đường Tâm Di giờ phút này bất luận cái gì động tác, Triệu Tĩnh đều có thể nhận thấy được, tỷ như Tâm Di tầm mắt dao động, cùng với tầm mắt đình lạc địa phương, vì thế Triệu Tĩnh tầm mắt quả nhiên chú ý tới Đường Tâm Di trước ngực nhô lên. Triệu Tĩnh phát hiện Tâm Di liền tính không có mặc nội y, ngực cũng vẫn là man đại, thoạt nhìn thực rõ ràng, kia nhô lên bộ vị, làm nàng đặc biệt muốn đi vuốt ve trêu đùa giống nhau, cùng với xoa xoa kia đầy đặn mềm mại, nàng tưởng xúc cảm nhất định sẽ thực không tồi đi!

"Tâm Di lần trước sờ soạng ta, ta có thể sờ Tâm Di sao?" Triệu Tĩnh nhẹ giọng mà ái muội hỏi.

Vốn dĩ liền thẹn thùng Đường Tâm Di giờ phút này, mặt càng là xấu hổ đến đỏ bừng, nàng không biết Tĩnh Tĩnh tưởng sờ nơi nào, nhưng là lại giống như không khó đoán được Tĩnh Tĩnh tưởng sờ nơi nào, tuy rằng Đường Tâm Di cảm thấy thẹn thùng cực kỳ, nhưng là, nàng cũng không tưởng cự tuyệt.

"Ân......" Đường Tâm Di thẹn thùng cực nhẹ nhàng ứng một thanh, giọng như muỗi kêu.

Được đến Đường Tâm Di cho phép Triệu Tĩnh, duỗi tay tham nhập Đường Tâm Di áo ngủ nội, tay ở Đường Tâm Di bình thản bụng vuốt ve, nhẹ nhàng qua lại vuốt ve, tựa hồ cũng không có Đường Tâm Di nghĩ đến như vậy "Quá mức", chính là dù vậy, bị sờ Đường Tâm Di vẫn là phi thường có cảm giác, chỉ cảm thấy chỉ là bị Tĩnh Tĩnh như vậy sờ bụng, chính mình giống như lại ướt.

Liền ở Đường Tâm Di cảm thấy nàng Tĩnh Tĩnh cũng chỉ biết như vậy sờ chính mình bụng thời điểm, Triệu Tĩnh tay bắt đầu không thành thật bắt đầu chậm rãi hướng về phía trước!

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ