Bởi vì lẫn nhau đều là lần đầu tiên, cho nên ở Triệu Tĩnh tới rồi lúc sau, cũng không có lại tiếp tục lăn lộn, hơn nữa cũng rạng sáng một hai điểm, ngày mai Tĩnh Tĩnh còn muốn đi làm, Đường Tâm Di cũng không bỏ được lại tiếp tục lăn lộn Triệu Tĩnh. Đường Tâm Di cũng tri kỷ cấp Triệu Tĩnh đổ một ly nước ấm, bổ sung hơi nước.
"Tâm Di, ôm." Triệu Tĩnh uống xong thủy sau, liền triều Đường Tâm Di giang hai tay cánh tay, cầu ôm một cái, Triệu Tĩnh cảm thấy chính mình toàn thân mềm như bông, cái gì đều không muốn làm, chỉ nghĩ làm Tâm Di ôm một cái chính mình.
Đường Tâm Di thấy Triệu Tĩnh làm nũng, trong lòng thực ngọt ngào, nàng trước kia cảm thấy Tĩnh Tĩnh hẳn là cái phi thường cá tính đại nữ nhân, hiện tại mới phát hiện Tĩnh Tĩnh cũng có rất nhỏ nữ nhân thời điểm. Đường Tâm Di nhìn xong việc đặc biệt lười biếng mỹ lệ Tĩnh Tĩnh, rơi rụng đầu tóc, tinh xảo dung nhan, Đường Tâm Di cảm giác chính mình tâm đều mau hóa, chính mình mối tình đầu liền luyến đến nữ thần cấp bậc mỹ mạo nữ nhân, này đại khái là nàng từ lúc chào đời tới nay may mắn nhất sự, quan trọng nhất chính là Tĩnh Tĩnh nàng cũng thích chính mình. Nghĩ đến chính mình vừa mới có được nàng, Đường Tâm Di tâm đến bây giờ cảm thấy ngọt tư tư.
Đường Tâm Di buông ly nước lúc sau, lập tức trở lại trên giường, đem Triệu Tĩnh ôm vào trong lòng ngực.
Triệu Tĩnh đem mặt dán ở Đường Tâm Di đầy đặn trước ngực, sau đó nhắm hai mắt lại, thoạt nhìn tựa hồ mệt muốn chết rồi.
"Mệt mỏi?" Đường Tâm Di ôn nhu vuốt Triệu Tĩnh ngọn tóc nhẹ nhàng hỏi.
"Ân." Triệu Tĩnh nhẹ nhàng lên tiếng.
"Ngủ đi." Đường Tâm Di mềm nhẹ hống nói.
"Tâm Di cho ta xướng khúc hát ru được không?" Triệu Tĩnh mở to mắt hỏi, nàng nhớ tới khi còn nhỏ bà bà cũng sẽ cho chính mình xướng khúc hát ru.
"Hảo, nào một đầu?" Đường Tâm Di hỏi, đừng nói là xướng khúc hát ru, chính là trích bầu trời ngôi sao, nàng đều sẽ nghĩ cách cấp Tĩnh Tĩnh hái xuống.
"Tâm Di sẽ nào đầu liền xướng nào đầu đi." Triệu Tĩnh nói.
"Tiểu bảo bối mau mau ngủ,
Trong mộng sẽ có ta tương tùy,
Bồi ngươi cười bồi ngươi mệt,
Có ta gắn bó dựa.
Tiểu bảo bối mau mau ngủ,
Ngươi sẽ mơ thấy ta vài lần,
Có ta ở đây mộng đẹp nhất......" Đường Tâm Di nhẹ nhàng hừ nói.
Triệu Tĩnh nghe Đường Tâm Di ôn nhu tiếng ca, nghe vậy cảm thấy mỹ mãn lại lần nữa nhắm hai mắt lại, mặt mày, có ý cười. Trên đời này, còn có người có thể như vậy sủng chính mình, thật tốt!
Không bao lâu, Triệu Tĩnh liền ngủ rồi, vốn dĩ cũng mệt mỏi Đường Tâm Di lại không vây, nàng liền như vậy nhìn Triệu Tĩnh ngủ bộ dáng, đây là nàng thích người, thật là càng xem càng thích.
Ngày kế, Triệu Tĩnh trước tỉnh lại, tỉnh lại thời điểm, thấy Đường Tâm Di còn ở ngủ, hiển nhiên ngày hôm qua cũng là mệt muốn chết rồi. Triệu Tĩnh muốn cho Đường Tâm Di ngủ nhiều một ít, cho nên động tác phi thường nhẹ, không nghĩ đánh thức nàng Tâm Di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomanceTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...