Chương 15.

430 42 0
                                    

"Tâm Di." Anna phát chính là giọng nói, nàng hô Đường Tâm Di tên, dường như liền như vậy trong nháy mắt, người này, tên này, đối chính mình đột nhiên liền có không giống nhau cảm giác.

Đường Tâm Di không nghĩ tới Anna đột nhiên cấp chính mình phát giọng nói, nàng nghe được Anna kêu tên của mình, không biết như thế nào, Đường Tâm Di liền cảm thấy giờ phút này Anna kêu chính mình tên, kêu đến đặc biệt dễ nghe.

"Ân?" Đường Tâm Di hồi là văn tự, nhưng nàng đem Anna kêu chính mình cái kia giọng nói qua lại truyền phát tin vài biến.

"Cảm ơn ngươi." Anna vẫn là phát giọng nói, nàng tưởng tự mình nói, so đánh ra văn kiện đến tự sẽ càng có độ ấm cùng chân tình thật cảm một ít, nàng cảm tạ không chỉ là bởi vì đêm nay Đường Tâm Di vì chính mình xuất đầu, nàng cũng cảm tạ lại có một người có thể đối chính mình tốt như vậy.

"Không cần khách khí, ta cảm thấy không có gì. Ngươi lần trước nói lại mời ta ăn cơm, khi nào thỉnh đâu?" Đường Tâm Di đối kia một đốn Anna còn không có thỉnh cơm, vẫn là có chút chờ mong, nàng phát hiện chính mình giống như rất thích cùng Anna có đi làm ngoại giao thoa, tựa như một cái bằng hữu chân chính, thậm chí là "Khuê mật".

"Hảo, lần này ta thỉnh ngươi ăn bữa tiệc lớn." Anna đổi thành đánh chữ.

Bất quá Đường Tâm Di phát hiện nàng vẫn là man thích nghe Anna thanh âm, kỳ thật Anna tiếng phổ thông không tính quá tiêu chuẩn, thậm chí hơi mang một ít Tây Nam bên kia phương ngôn khẩu âm, nhưng là Đường Tâm Di liền cảm thấy Anna thanh âm rất êm tai.

"Không cần bữa tiệc lớn, ta liền thích vô cùng đơn giản một đốn tiểu cơm, ta chính mình tuyển có thể chứ?" Đường Tâm Di sợ Anna tiêu pha, quyết định chính mình tuyển một cái không quá quý.

"Hảo, ngươi tuyển, ngày mai giữa trưa có rảnh." Anna không hổ là hành động phái, nói thỉnh ngày mai liền tính toán thỉnh. Kỳ thật nàng phía trước vẫn luôn liền tưởng thỉnh, chỉ là nàng bà bà gần nhất trạng thái vẫn luôn đều không tốt lắm, cho nên nàng vẫn luôn chưa kịp thực hiện lần trước ở thỉnh Đường Tâm Di ăn cơm hứa hẹn. Hơn nữa nàng cũng tưởng chờ đỉnh đầu dư dả, thỉnh đến lại chính thức một ít, ít nhất không hề là một chén tùy ý mì chua cay tống cổ nàng.

"Ngươi có cái gì ăn kiêng đồ vật sao?" Đường Tâm Di hỏi.

"Có thể, ta đều có thể ăn." Anna trả lời nói.

"Nhà ta phụ cận có một nhà thịt bò mì sợi, khai rất nhiều năm, ta rất thích ăn, ngươi muốn hay không cũng thử một lần?" Đường Tâm Di hỏi.

"Có thể a, ngươi đem đại khái địa chỉ chia ta, ngày mai giữa trưa ta 12 giờ đến bên kia." Anna nói.

Đường Tâm Di đem địa chỉ phát quá khứ thời điểm, mới nhớ tới, Anna nếu trụ phố cũ phụ cận lời nói, lại đây giao thông công cộng cũng không quá phương tiện, Anna khẳng định sẽ không tiêu tiền đánh xe. Sớm biết rằng không chừng nhà này, Đường Tâm Di cảm thấy chính mình hẳn là định phố cũ phụ cận, chỉ là nàng đối bên kia xác thật không lớn quen thuộc.

"Đã khuya, ngươi sớm chút ngủ đi." Anna đang xem đến địa chỉ sau, đối Đường Tâm Di nói, đều đã rạng sáng hai giờ rưỡi.

"Ân, Tĩnh Tĩnh ngủ ngon." Đường Tâm Di cũng không biết chính mình xuất phát từ cái gì tâm thái, cũng không có đánh Anna, mà là cố ý đánh Tĩnh Tĩnh hai chữ.

Anna nhìn đến Tĩnh Tĩnh hai chữ thời điểm không tự giác mà hơi hơi giơ lên khóe miệng.

"Tâm Di ngủ ngon." Anna hồi phục nói.

Đường Tâm Di cũng không biết Anna hay không thật sự đi ngủ, dù sao nàng là có chút ngủ không được, bởi vì nàng nhịn không được nhớ tới Anna ở KTV dựa vào chính mình trên vai bộ dáng, cảm giác nàng như vậy tín nhiệm chính mình, nghĩ cái kia kêu Tĩnh Tĩnh cô nương, nàng tưởng chính mình là thật sự thực đau lòng nàng, thực hy vọng nàng không cần như vậy vất vả. Đồng thời, thực mạc danh chờ mong khởi ngày mai giữa trưa kia bữa cơm.

Đường Tâm Di ngủ tới rồi ngày hôm sau gần 10 giờ, lên sau tùy tiện lót một hai mảnh thổ ty, sau đó bắt đầu tỉ mỉ hoá trang trang điểm, so ngày thường đều phải dụng tâm hóa một cái trang điểm nhẹ, còn thay đổi một thân nàng cảm thấy tương đối đẹp quần áo.

Chuẩn bị ra cửa thời điểm, Đường Tâm Nghiên mới vừa rời giường ra tới.

"Ngươi hôm nay trang điểm như vậy tao, đi ra ngoài làm gì?" Đường Tâm Nghiên dù sao cũng là cái mang hóa bác chủ, đối người khác trang dung cũng vẫn là thực mẫn cảm, thấy Đường Tâm Di hoá trang hóa đến so ngày thường càng tinh xảo, lại còn có cầm bao chuẩn bị ra cửa, một bộ muốn đi hẹn hò bộ dáng, liền mở miệng hỏi nói. Một nữ nhân so ngày thường càng tinh xảo trang phẫn chính mình, có muốn liêu tao đối tượng.

"Ai cần ngươi lo a!" Đường Tâm Di mới không nghĩ nói cho Đường Tâm Nghiên, chính mình cùng Anna có ước, rốt cuộc Đường Tâm Nghiên đối Anna có thành kiến.

"Sẽ không hẹn Anna công chúa đi?" Nhưng là Đường Tâm Nghiên nhướng mày hỏi, ngày thường Đường Tâm Di giao thoa vòng rất nhỏ, cho nên nàng chỉ chỉ nghĩ tới rồi ngày hôm qua ở KTV làm Đường Tâm Di thất thường KTV công chúa Anna.

"Mới không phải nàng." Đường Tâm Di phủ nhận nói, liền lựa chọn xuyên giày cao gót ra cửa, không dám lại cùng Đường Tâm Nghiên tiếp tục nói chuyện, liền sợ bị thông minh không hảo lừa gạt Đường Tâm Nghiên vạch trần.

Đường Tâm Nghiên thấy Đường Tâm Di liền giày cao gót đều mặc vào, nếu cái này cũng chưa tính động dục kỳ, nàng đánh chết đều không tin. Nếu là đổi cái bình thường đi, nàng còn có thể thế Đường Tâm Di cao hứng một ít, này xem như lão xử nữ mùa xuân, chính là đối tượng là cái KTV công chúa, kia cái này muộn mùa xuân sợ là muốn ngộ dòng nước lạnh.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ