Chương 23.

368 32 0
                                    

"Không nhan khống người, là chúng ta loại này diện mạo bình phàm người phúc âm." Anna không nhan khống việc này, đối Đường Tâm Di tới nói vẫn là đáng giá cao hứng sự. Nàng vừa rồi xem bách hợp tiểu thuyết thời điểm, nàng có điểm đem Anna mang nhập tiểu thuyết ngự tỷ, nàng cảm thấy Anna có đương ngự tỷ tiềm chất, tuy rằng nàng đối Anna có như vậy điểm điểm niệm tưởng, nhưng là lại cũng không dám quá xa tưởng cái gì.

"Theo ý ta tới, Tâm Di khá xinh đẹp, không tầm thường." Anna hồi phục nói, Tâm Di nếu lại tự tin điểm liền càng tốt.

"Anna, cảm ơn ngươi, ngươi an ủi đến ta." Đường Tâm Di nhìn Anna hồi phục, vẫn là có chút vui vẻ, tuy rằng nàng cảm thấy Anna là xuất phát từ hảo tâm an ủi chính mình, nhưng là nghe xác thật thực ấm lòng, giờ phút này ở nàng cảm nhận trung, Anna chính là cái tiểu thiên sứ.

"Ta là nói thật." Anna cường điệu nói, nàng là thật như vậy cảm thấy, cũng không phải chỉ là vì an ủi Đường Tâm Di mới nói như vậy nói.

"Ân lạp, đúng rồi, ngươi hôm nay giống như rất sớm tan tầm, hôm nay đi làm còn thuận lợi sao?" Đường Tâm Di nói sang chuyện khác hỏi, nàng không thích bị thảo luận bên ngoài, đại khái cũng là biểu hiện không tự tin.

"Rất thuận lợi." Trừ bỏ Đường Tâm Nghiên bắt đầu khó xử ngoại, hôm nay đi làm cũng coi như đình nhẹ nhàng, uống rượu đến không nhiều lắm, cũng không có lại bị người ăn đậu hủ.

"Vậy là tốt rồi. Anna, ngươi tiền nếu không đủ dùng thời điểm, cùng ta có chịu không, tuy rằng ta tiền không nhiều lắm, nhưng là ta cũng hy vọng có thể vì ngươi giúp đỡ vội, liền tính chỉ có thể giúp một chút cũng là tốt, ta không nghĩ ngươi quá vất vả." Đường Tâm Di chủ động đưa ra muốn hỗ trợ nghị viên.

Anna nhìn Đường Tâm Di này một hàng tự, đặc biệt là cuối cùng một câu, Đường Tâm Di nói không nghĩ làm chính mình quá vất vả, làm Anna chóp mũi có chút toan, nước mắt rơi xuống xuống dưới. Nàng bổn không cảm thấy vất vả, nhưng gần nhất một trận, bà bà thân thể trạng thái càng ngày càng không tốt, cùng bà bà một ngày đều không thể nói nói mấy câu, làm cái loại này yêu nhất thân nhân sắp biến mất sợ hãi, cùng với càng ngày càng nặng kinh tế áp lực, nàng thật sự cảm thấy có chút vất vả, nàng sợ nhất chính mình tinh thần cũng chống đỡ không được. Ngay cả bệnh viện bác sĩ đều khuyên nàng nói, trị không hết, lại trị ý nghĩa cũng không lớn, khuyên nàng đem lão nhân mang về nhà, bà bà tỉnh lại thời điểm, cũng vẫn luôn nói phải về quê quán.

Thật lâu Đường Tâm Di đều không thấy Anna hồi phục tin tức, Đường Tâm Di đột nhiên có chút lo lắng, mẫn cảm nàng cảm giác Anna cảm xúc tựa hồ không quá thích hợp, vì thế Đường Tâm Di trực tiếp cấp Anna bát điện thoại qua đi.

Đại khái đợi hơn mười giây sau, bên kia điện thoại chuyển được.

"Ngươi có khỏe không?" Đường Tâm Di lo lắng hỏi.

"Ta không có việc gì." Anna trả lời nói, chỉ là thanh âm có chút khàn khàn, tựa hồ mới vừa đã khóc giống nhau.

Đường Tâm Di cảm thấy Anna khẳng định là khóc, nghĩ đến đây, Đường Tâm Di liền cảm thấy thực đau lòng.

"Không có việc gì, hết thảy đều sẽ hảo lên." Đường Tâm Di chỉ có thể an ủi nói, nhưng là nàng biết chính mình ngôn ngữ an ủi, cùng Anna tình cảnh mà nói, là tái nhợt vô lực.

"Sẽ không tốt, sẽ không tốt, bà bà sẽ không hảo lên, ta sợ quá sợ quá về sau sẽ không còn được gặp lại nàng......" Anna nói liền lại lại lần nữa nghẹn ngào lên. Nàng không nghĩ từ bỏ trị liệu, ở nàng xem ra, bà bà sống lâu một ngày, nàng liền còn có thân nhân, bằng không nàng chính là cô nhi.

"Ngươi hiện tại ở bệnh viện sao? Là XX bệnh viện sao?" Đường Tâm Di hỏi, nàng cảm thấy đây là Anna yếu ớt nhất thời điểm, nàng muốn đi bệnh viện bồi bồi nàng.

"Ta không có việc gì, ngươi không cần lo lắng, ngươi đi ngủ sớm một chút đi." Anna nói liền treo điện thoại, nàng cũng không muốn cho Đường Tâm Di lo lắng, chính mình cảm xúc hỏng mất chỉ là nhất thời, chính mình cần thiết kiên cường, nàng cũng không biết vì sao cảm xúc lại đột nhiên gian liền trào dâng mà ra, có lẽ nàng gần nhất xác thật căng lâu lắm. Có người thương tiếc, liền sẽ nhiều một ít làm ra vẻ.

Đường Tâm Di ở Anna treo điện thoại lúc sau, vẫn là lo lắng. Nàng chỉ cảm thấy Anna hiện tại hẳn là ở bệnh viện, XX bệnh viện là bổn thị tốt nhất bệnh viện, hơn nữa ly phố cũ rất gần, hẳn là chính là nhà này bệnh viện.

Đường Tâm Di cũng không nghĩ nhiều, nàng từ trên giường bò lên, đổi hảo quần áo, cầm di động, chuẩn bị ra cửa.

Nói cũng khéo, nàng mới ra đại sảnh, Đường Tâm Nghiên mới vừa tắm rửa xong ra tới, hai người lại đụng tới cùng nhau.

"Ngươi đi đâu?" Đường Tâm Nghiên thấy Đường Tâm Di chuẩn bị trộm đi ra ngoài, liền chất vấn nói.

"Không liên quan chuyện của ngươi." Đường Tâm Di nhíu mày, lần đầu tiên tưởng đêm không về tẩm, đã bị Đường Tâm Nghiên bắt vừa vặn.

"Ngươi không nói, ta liền đem ta mẹ kêu lên." Đường Tâm Nghiên uy hiếp nói.

"Ta bằng hữu thất tình, ta sợ nàng luẩn quẩn trong lòng, ta qua đi bồi bồi nàng." Đường Tâm Di đột nhiên cái khó ló cái khôn tìm cái lấy cớ, hơn nữa tận lực nói được đúng lý hợp tình một ít, liền sợ bị Đường Tâm Nghiên nhìn ra điểm manh mối.

"Cái nào bằng hữu, cùng ngươi hảo đến cái này phân thượng?" Đường Tâm Nghiên hồ nghi hỏi.

"Vương Mộng, nàng bị nhà nàng tiểu bạch kiểm lừa tiền lại lừa cảm tình, đang muốn không khai." Đường Tâm Di trả lời nói.

Đường Tâm Nghiên có nghe qua nàng nói qua người này.

"Loại này kẻ ngu dốt, ngươi vẫn là thiếu lui tới, miễn cho chính ngươi cũng trở nên cùng nàng giống nhau xuẩn." Đường Tâm Nghiên nói, Đường Tâm Di giao hữu cũng quá không bắt bẻ.

"Nàng chính là cảm tình thượng dễ dàng phạm hồ đồ, người khá tốt, ta cảm thấy không thể so ngươi những cái đó hồ bằng cẩu hữu kém." Đường Tâm Di phản bác nói, Đường Tâm Nghiên tối hôm qua giao những người đó, có thể hảo đi nơi nào.

"Lòng ta có chừng mực, ngươi vẫn là nhiều để ý một chút chính ngươi đi!" Đường Tâm Nghiên nhíu mày nói, thật cảm thấy gần nhất Đường Tâm Di tiến vào phản nghịch kỳ, miệng lưỡi sắc bén.

"Ta trước đi ra ngoài." Đường Tâm Di nói không đợi Đường Tâm Nghiên trả lời, liền lập tức mở cửa đi ra ngoài, bởi vì Đường Tâm Nghiên khẳng định sẽ ngăn cản.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ