Chương 41.

384 35 0
                                    

"Giữa trưa ăn cái gì đâu?" Đường Tâm Di hỏi.

"Hiện tại mới 11 giờ, nếu không chúng ta đi siêu thị mua đồ ăn, ta làm cho ngươi ăn?" Triệu Tĩnh đề nghị nói.

"Hảo a!" Đường Tâm Di vui vẻ đồng ý, nghĩ đến có thể ăn đến Tĩnh Tĩnh làm đồ ăn, nàng trong lòng liền đặc biệt cao hứng.

Vì thế hai người vui vui vẻ vẻ đi siêu thị mua đồ ăn, mua gia vị liêu chờ.

"Tĩnh Tĩnh, ngươi làm lưỡng đạo đồ ăn, ta làm lưỡng đạo đồ ăn, như thế nào?" Đường Tâm Di cảm thấy chính mình trù nghệ cũng không tồi, gia tưởng biểu hiện một chút, rốt cuộc Đường Tâm Di cảm thấy chính mình quá mức bình phàm, ở xuân tâm xôn xao thời điểm, nàng cũng hận không thể tận khả năng đem chính mình có điểm triển lộ ở nàng thích người trước mặt. Giống như khổng tước xòe đuôi giống nhau, ở theo đuổi phối ngẫu khi, tưởng bày ra tốt nhất chính mình, lấy hấp dẫn đối phương chú ý.

"Hảo a!" Đối với Đường Tâm Di sẽ nấu cơm việc này thượng, Triệu Tĩnh đảo không ngoài ý muốn, Tâm Di cho nàng ấn tượng, chính là tâm linh thủ xảo cô nương. Hoá trang yêu cầu khéo tay, nấu ăn cũng sự đồng dạng đạo lý, cho nên nàng còn man chờ mong Tâm Di trù nghệ.

Mua gia vị liêu, cùng với các loại yêu cầu nguyên liệu nấu ăn, cùng với đồ làm bếp chờ, hai cái trở lại cho thuê trong phòng, một cái vo gạo nấu cơm, một cái rửa rau xắt rau, phi thường có ăn ý phân công hợp tác.

Phòng bếp cũng không lớn, hai người cùng nhau tễ ở phòng bếp, vì các nàng cộng đồng cơm trưa, cùng nhau nỗ lực, cái loại cảm giác này, Đường Tâm Di thật là quá thích.

Triệu Tĩnh cũng thực thích như vậy cảm giác, giống như là chính mình người nhà giống nhau.

Hai người trù nghệ đều không yếu, chỉ là tự điển món ăn không bình thường, phối hợp cùng nhau ăn, có khác một phen tư vị.

"Ngươi buổi chiều có việc sao?" Ăn qua cơm trưa lúc sau, Triệu Tĩnh hỏi.

"Đi làm phía trước, đều không có việc gì, ngươi đâu?" Đường Tâm Di hỏi lại.

"Chúng ta đây buổi chiều làm cái gì?" Triệu Tĩnh hỏi, phía trước chiếu cố bà bà, vội đạt được thân thiếu phương pháp, hiện giờ như vậy thanh nhàn, ngược lại có chút không thói quen.

"Gần nhất ra bộ điện ảnh, trên mạng đánh giá khá tốt, nếu không chúng ta cùng đi xem?" Đường Tâm Di có mang tư tâm hỏi đáp, nàng hảo tưởng cùng Tĩnh Tĩnh cùng đi xem điện ảnh, nàng có thể ở trong lòng trộm trở thành đó là nàng cùng Tĩnh Tĩnh chi gian hẹn hò.

"Hảo a." Triệu Tĩnh vui vẻ đồng ý.

"Ta đây định phiếu." Đường Tâm Di thấy Tĩnh Tĩnh đồng ý, lập tức mở ra di động, bắt đầu tìm kiếm phụ cận rạp chiếu phim, cùng buổi chiều thích hợp buổi diễn, trong lòng vui vẻ đến quả thực muốn nổ tung hoa. Có thể cùng người mình thích cùng nhau xem điện ảnh, Đường Tâm Di cảm thấy đây là nàng độc thân hai mươi mấy năm có không giống bình thường ý nghĩa.

Triệu Tĩnh thấy Đường Tâm Di tựa hồ phi thường vui vẻ, nàng vui vẻ tựa hồ cũng lây bệnh chính mình, nghĩ thầm cùng nhau xem điện ảnh, giống như giữa tình lữ làm sự tình, tuy rằng khuê mật cũng sẽ, nhưng là Triệu Tĩnh càng hy vọng chính mình cùng Đường Tâm Di chi gian là tình lữ, tuy rằng nàng trong lòng còn không phải như vậy khẳng định, nhưng là nàng vẫn là nhận thấy được chính mình cùng Đường Tâm Di chi gian, tựa hồ đã vượt qua giống nhau bằng hữu chi gian quan hệ. Cảm giác có điểm giống bằng hữu trở lên, người yêu không đầy trạng thái.

"Gần nhất buổi diễn là 1 giờ rưỡi, có thể chứ?" Đường Tâm Di ngẩng đầu trưng cầu Triệu Tĩnh ý kiến.

"Ngươi kịp đi làm là được." Triệu Tĩnh gật đầu, nàng buổi chiều không có việc gì, khi nào đều hảo, nhưng là Tâm Di buổi chiều 4-5 giờ muốn đi KTV đi làm.

"Ta đây liền định 1 giờ rưỡi." Đường Tâm Di bay nhanh tuyển hai trương dựa gần chính giữa nhất hai cái vị trí, sau đó không chút do dự liền tiền trả, đại khái thị phi cuối tuần giữa trưa quan hệ, trước mắt kia buổi diễn chỉ có các nàng hai cái định rồi vị trí, mặt khác vị trí vẫn là trống không.

"Ân." Triệu Tĩnh nhẹ nhàng lên tiếng.

"Cách nơi này chỉ có sáu bảy trăm mét, chúng ta có thể nghỉ ngơi nửa giờ, lại ra cửa." Đường Tâm Di nói.

"Ân." Triệu Tĩnh lại ứng một tiếng.

Chỉ là này nửa giờ, đột nhiên không có việc gì để làm, hai người hai mặt nhìn nhau, không khí đột nhiên trở nên thực vi diệu lên.

"Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nếu không, ta thế ngươi hoá trang?" Đường Tâm Di trước chịu không nổi như vậy bầu không khí, không có việc gì nhưng làm hai người, bé gái mồ côi quả nữ, đặc biệt là chính mình, lòng mang ý tưởng không an phận, tổng cảm thấy không làm điểm chuyện gì, cảm giác quá kỳ quái.

"Không cần, bằng không quay đầu lại còn muốn tháo trang sức, phiền toái." Triệu Tĩnh cự tuyệt nói, phía trước hoá trang đó là sinh hoạt bức bách, nàng vẫn là thích tố nhan cảm giác.

"Có nhan, chính là tùy hứng." Đường Tâm Di vẻ mặt hâm mộ nói, bất quá xác thật, Tĩnh Tĩnh liền tính không hoá trang, liền rất đẹp.

"Tâm Di không hoá trang, cũng đẹp." Triệu Tĩnh nói, cũng nằm đến trên giường, không có việc gì nhưng làm thời điểm, nàng rất thích nằm trên giường.

"Ngươi lại an ủi ta." Đường Tâm Di nói, cùng Đường Tâm Nghiên cùng với Tĩnh Tĩnh so, chính mình chính là người qua đường, cùng người qua đường so, còn có thể tính cái thanh tú, nàng đối chính mình diện mạo nhưng có tự mình hiểu lấy.

"Trong lòng ta, Tâm Di chính là đẹp." Triệu Tĩnh ngữ khí kiên định nói.

Đường Tâm Di nghe Tĩnh Tĩnh như thế kiên định ngữ khí, lại có vài phần không xác định, Tĩnh Tĩnh rốt cuộc là an ủi chính mình, vẫn là nói chính là thật sự đâu? Dù sao nàng cảm thấy Tĩnh Tĩnh EQ vẫn là cao, mặc kệ thật giả, lời này xác thật làm nàng trong lòng thoải mái nhiều.

"Ngươi muốn hay không bồi ta cùng nhau nằm một chút?" Triệu Tĩnh hỏi, nghĩ thầm chính mình ý đồ có thể hay không quá rõ ràng.

Đường Tâm Di thấy Tĩnh Tĩnh đã nằm trên giường, cũng mời chính mình cùng nhau nằm, giường như vậy ái muội địa phương, người mình thích, Đường Tâm Di cảm giác chính mình tâm lại muốn loạn phịch.

"Hảo a!" Đường Tâm Di căn bản vô pháp cự tuyệt như vậy dụ hoặc, cảm giác chính mình trái tim nhỏ a, phốc đông phốc đông đánh cổ dường như, nàng thật cẩn thận bò lên trên Triệu Tĩnh giường, ở Triệu Tĩnh bên người nằm xuống.

Đường Tâm Di nằm xuống lúc sau, Triệu Tĩnh đột nhiên chống đỡ khởi nửa người trên, sau đó mặt đối với mặt nhìn chằm chằm Đường Tâm Di xem.

Đường Tâm Di bị Triệu Tĩnh như vậy gần gũi, thả có chút ái muội tư thế nhìn chằm chằm xem, khẩn trương thẹn thùng đến không được, thân thể vừa động cũng không dám động, nhưng là còn có có loại mạc danh chờ mong.

"Còn hảo ta là nữ, bằng không lúc này Tâm Di liền nguy hiểm." Triệu Tĩnh nhìn Đường Tâm Di cười nói, nàng cảm thấy Tâm Di hiện tại tựa như vẫn luôn tiểu bạch thỏ, chính mình tựa như một cái không có hảo ý sói xám, chính mình xác thật có điểm tưởng đối này chỉ tiểu bạch thỏ làm chút cái gì gây rối sự.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ