Chương 25.

538 39 1
                                    

Đường Tâm Di chưa bao giờ biết, đồ ngốc cái này từ có thể bị người kêu đến như thế dễ nghe, làm nàng lỗ tai cùng tâm, dường như bị lông chim phất quá giống nhau, nhẹ nhàng, còn có chút ngứa, tựa hồ còn có điểm tê dại cảm giác. Đường Tâm Di cảm giác chính mình giống như càng ngày càng cong, giờ phút này nàng thế nhưng tưởng đem Anna lại lần nữa ôm vào chính mình trong lòng ngực.

Đường Tâm Di ngoan ngoãn gật đầu, nhưng là nàng tâm lại tưởng, lần sau Anna còn cần chính mình, nàng cảm thấy chính mình vẫn là sẽ không màng tất cả đi vào Anna bên người.

"Trở về đi, ngươi định chiếc tích tích, ta đưa ngươi đi ra ngoài, cũng đem bảng số xe ghi nhớ, ngươi cùng chung địa vị cho ta." Anna nói.

Đường Tâm Di lắc đầu, tuy rằng nàng cảm thấy Anna cảm xúc bình phục xuống dưới, nhưng là nàng vẫn là không giống rời đi, giờ phút này nàng liền nguyện ý ngốc tại Anna bên người.

"Ngoan, nghe lời." Anna đối Đường Tâm Di hống nói.

"Rõ ràng ta so ngươi đại, ngươi như thế nào như là ở hống tiểu muội muội đâu?" Đường Tâm Di cười hỏi.

"Không nghe lời đều là tiểu bảo bảo, bởi vì tiểu bảo bảo mới không hiểu chuyện." Anna nghe vậy cũng cười nói, đại khái Tâm Di tính tình quá mềm, Anna cảm thấy chính mình khả năng so Tâm Di cường thế duyên cớ.

"Ta đây hôm nay liền phải coi như tiểu bảo bảo, liền không quay về." Đường Tâm Di kiên trì nói.

"Nhà ngươi người phát hiện làm sao bây giờ? Cảm giác như là ta ở dạy hư ngươi." Anna nói.

"Bọn họ phát hiện không được, ngày thường bọn họ cũng không nhiều chú ý ta, ta ban ngày trở về, nói ra đi chạy bộ, phỏng chừng bọn họ đều sẽ tin." Đường Tâm Di không lo lắng, chỉ cần Đường Tâm Nghiên không mật báo là được.

Nghĩ đến Đường Tâm Di ở nhà như thế không chịu coi trọng, Anna lại có chút đau lòng.

"Có lẽ là bởi vì ngươi ngày thường quá ngoan, làm cho bọn họ thực yên tâm." Anna nói, bất quá Tâm Di xác thật là làm người yên tâm hài tử.

"Có lẽ đi." Đường Tâm Di không đáng trí không tủng một chút vai, nói cũng kỳ quái, trước kia nàng vẫn là mãn để ý chính mình bị người trong nhà khác biệt đối đãi, chính là hiện tại giống như không có phía trước như vậy để ý, bởi vì Anna duyên cớ sao?

"Liền tính nhà ngươi sẽ không phát hiện, ta cũng hy vọng ngươi về nhà ngủ." Anna nói, bệnh viện cái này địa phương, không phải một cái làm người thích ngốc địa phương, nàng hy vọng Tâm Di về nhà ở nhà thoải mái dễ chịu ngủ.

"Nếu ta kiên trì đâu?" Đường Tâm Di hỏi, nàng thật sự hy vọng ở chỗ này xứng Anna, cảm giác nàng tiếp tục lưu lại nơi này, cùng Anna lại có thể càng thân cận một ít. Nàng đã đã nhận ra chính mình xuất hiện ở chỗ này, nàng cùng Anna vô hình gian lại kéo gần lại không ít, cảm giác chính mình đã đi vào Anna sinh hoạt.

"Vậy không ngoan!" Anna ngữ khí có chút bất đắc dĩ nói, tuy rằng nàng nói như vậy, kỳ thật trong lòng nhiều ít vẫn là vui vẻ, có một người kiên trì ở chỗ này bồi chính mình cảm giác, so nàng trong tưởng tượng muốn hảo.

"Vậy không ngoan, đương hai mươi mấy năm ngoan bảo bảo, cũng đương nị!" Đường Tâm Di cười nói.

"Ngươi muội muội nếu là biết, nhất định cảm thấy là ta dạy hư ngươi!" Anna nhớ tới đêm nay tới tìm chính mình Đường Tâm Nghiên không phải không có lo lắng nói.

"Ai quản nàng đâu! Nàng lại không so với ta hảo đi nơi nào!" Đường Tâm Di phun tào nói, hoàn toàn trọng sắc khinh muội, Đường Tâm Nghiên đêm không về gia thời điểm còn thiếu sao? Nói nữa ít nhất chính mình không đến chỗ ước pháo.

Anna thấy Đường Tâm Di là quyết tâm muốn lưu lại, liền cũng liền ngầm đồng ý nàng để lại.

Rốt cuộc phòng bệnh còn có những người khác, tuy rằng các nàng nói chuyện rất nhỏ thanh, nhưng là vẫn là sợ ảnh hưởng đến những người khác, mặt sau hai người liền rất có ăn ý không nói chuyện nữa.

"Tĩnh Tĩnh, ngươi đi ngủ hạ đi, ta thế ngươi thủ." Một lát sau sau, Đường Tâm Di chủ động đề nghị nói, Anna thật là quá thiếu giấc ngủ, nàng không đơn thuần là bồi Anna, nàng cũng là hy vọng chính mình ở chỗ này bồi nàng thời điểm, Anna có thể thừa cơ tiểu ngủ một lát.

Anna lắc đầu, nàng như thế nào chính mình đi ngủ, làm Tâm Di thế chính mình thủ.

"Về sau sẽ càng vất vả, ngươi nếu là thân thể trước chịu đựng không nổi suy sụp, kia bà bà nên làm cái gì bây giờ đâu?" Đường Tâm Di khuyên, nàng biết Anna bà bà tuyệt đối là nàng tử huyệt.

Quả nhiên Anna bị thuyết phục, chần chờ sau một lát, liền hơi hơi gật đầu.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ