Chương 69.

323 23 3
                                    

"Nàng muốn truy ta, ngươi biết không?" Triệu Tĩnh lại hỏi.

Cái này làm cho Đường Tâm Di không biết như thế nào trả lời, nàng biết, nàng cho rằng Đường Tâm Nghiên có lẽ chỉ là tùy tiện nói nói, qua mấy ngày có lẽ liền không có hứng thú, nàng cho rằng chính mình cùng Tĩnh Tĩnh kết giao lúc sau, Tĩnh Tĩnh sẽ cự tuyệt Đường Tâm Nghiên. Ít nhất ở nàng cùng Tĩnh Tĩnh kết giao trong khoảng thời gian này, Đường Tâm Di có ý thức lảng tránh Đường Tâm Nghiên tồn tại. Muốn tới, chung quy vẫn là sẽ đến, Đường Tâm Di biết có một số việc, cũng không phải chính mình trốn tránh liền có thể.

"Kia Tĩnh Tĩnh cảm thấy nàng như thế nào?" Đường Tâm Di ngăn chặn đáy lòng thấp thỏm hỏi.

"Xem ra Tâm Di là biết đến." Triệu Tĩnh ngữ khí không rõ nói, làm Đường Tâm Di nắm lấy không ra Triệu Tĩnh cảm xúc.

"Nàng cùng ta nói rồi, ta cho rằng nàng chỉ là tùy tiện nói nói, rốt cuộc nàng phía trước kết giao như vậy nhiều người, luôn là lâu dài không được." Đường Tâm Di thừa nhận giờ phút này có chút cố ý nói Đường Tâm Nghiên nói bậy, làm Tĩnh Tĩnh biết Tâm Nghiên phía trước cảm tình thế giới thực hỗn loạn, còn nơi nơi ước pháo, hẳn là một cái không đáng tin cậy đối tượng, rốt cuộc phía trước ở KTV Tĩnh Tĩnh cũng nhìn đến nàng đám kia hồ bằng cẩu hữu!

"Kia Tâm Di vì cái gì hướng ta nói dối đâu?" Triệu Tĩnh thấy Tâm Di vẫn là có chút ý chí chiến đấu, ít nhất cũng không phải trực tiếp nhận thua, có lẽ Tâm Di tình huống còn không có như vậy không xong.

"Cái gì?" Đường Tâm Di nhất thời không phản ứng lại đây, chính mình hướng Tĩnh Tĩnh nói gì đó dối.

"Vừa rồi ở trên xe, Tâm Di hẳn là thấy được đi." Triệu Tĩnh cũng không quanh co lòng vòng, mà là nhất châm kiến huyết làm rõ nói.

Đường Tâm Di nghe được Triệu Tĩnh nói như vậy, sắc mặt lập tức liền có chút trắng bệch, không biết là bởi vì nói dối bị đương trường đoán xuyên nan kham, vẫn là bởi vì Tĩnh Tĩnh cùng nàng làm rõ lúc sau, nàng cùng Tĩnh Tĩnh chi gian lâm vào một loại lui không thể lui hoàn cảnh.

Đường Tâm Di hỏi không ra khẩu, vì cái gì Tĩnh Tĩnh làm Đường Tâm Nghiên thân nàng, cho nên nàng trầm mặc.

"Ngươi không nên hỏi chút cái gì sao?" Đường Tâm Di trầm mặc, làm Triệu Tĩnh có chút sinh khí, đều đến loại trình độ này, Tâm Di còn phải làm đà điểu sao?

"Vậy ngươi vì cái gì làm nàng thân ngươi?" Đường Tâm Di thập phần đau lòng hỏi, nàng biết Tĩnh Tĩnh làm rõ nói, đó chính là muốn một cái kết quả, không cho phép bất luận cái gì ái muội không rõ tình huống, này rất phù hợp Tĩnh Tĩnh tính cách. Chính là càng là như vậy, Đường Tâm Di liền càng là khó chịu.

"Ta không có làm nàng hôn ta, chỉ là ngươi cái kia góc độ thoạt nhìn nàng ở hôn ta, hơn nữa nàng động tác quá đột nhiên, ta không kịp tránh đi." Triệu Tĩnh trả lời nói, chỉ là ở trả lời xong Đường Tâm Di sau, nàng lại cảm thấy sinh khí, nếu chính mình không nói, Tâm Di mặc cho bằng hiểu lầm đi xuống sao? Lý trí thượng, nàng có thể lý giải Tâm Di tự ti, nhưng là tình cảm thượng, nàng phi thường không thích Tâm Di như vậy bị động, như vậy tiêu cực xử lý vấn đề phương thức, thậm chí không đủ tín nhiệm chính mình.

Không thân, các nàng không có thân, Đường Tâm Di cảm giác chính mình tâm tựa hồ lập tức lại muốn sống lại, cho nên cho tới bây giờ, chỉ là Đường Tâm Nghiên đơn phương theo đuổi Tĩnh Tĩnh, Tĩnh Tĩnh không có đáp ứng! Nghĩ đến đây, Đường Tâm Di tâm lại bắt đầu nhảy nhót lên, chỉ là nàng còn không có tới kịp cao hứng, liền thấy Tĩnh Tĩnh sắc mặt đông lạnh tựa hồ thực không cao hứng, cái này làm cho Đường Tâm Di tâm lại cảm thấy thập phần thấp thỏm.

"Tĩnh Tĩnh, ngươi sinh khí?" Đường Tâm Di thật cẩn thận hỏi.

Triệu Tĩnh cũng không có phủ nhận chính mình sinh khí, nhưng nhìn Đường Tâm Di đáng thương hề hề bộ dáng, nàng lại có chút mềm lòng, không đành lòng sinh nàng khí, nàng biết Tâm Di khẳng định cũng không nghĩ như vậy. Chính là Triệu Tĩnh lại cảm thấy chính mình không thể mềm lòng, cần thiết đến hảo hảo trị trị Tâm Di tâm bệnh, rốt cuộc lần này là Đường Tâm Nghiên, lần sau khó bảo toàn sẽ là người khác. Nàng cảm thấy hai cái ở bên nhau, muốn học sẽ cho nhau tín nhiệm, cộng đồng đối mặt, mà không phải một người chính mình đoán mò tưởng.

"Thực xin lỗi Tĩnh Tĩnh, ta không phải cố ý muốn gạt ngươi, ta cho rằng Đường Tâm Nghiên hôn ngươi, trong lòng quá khó tiếp thu rồi, không biết nên làm cái gì bây giờ, lại cảm thấy chính mình so bất quá Đường Tâm Nghiên. Ta không phải không tin ngươi, chỉ là đối chính mình không có tin tưởng, từ nhỏ đến lớn, mọi người ở ta cùng Đường Tâm Nghiên chi gian lựa chọn, đều là lựa chọn Đường Tâm Nghiên......" Nàng sợ hãi chính mình không có may mắn như vậy, trùng hợp có thể gặp được một cái ngoại lệ, mà chính mình lại quá để ý Tĩnh Tĩnh.

Triệu Tĩnh nghe Đường Tâm Di nói như vậy, tâm lập tức liền mềm, nàng biết Tâm Di tự ti không thể trách Tâm Di, nếu mỗi lần lựa chọn, đều là bị tuyển thừa, tại đây loại hoàn cảnh hạ trưởng thành lên người, không có người có thể tự tin lên.

"Tâm Di, ngươi phải tin tưởng chính ngươi, ngươi cũng không phải sinh ra chính là vì phụ trợ Đường Tâm Nghiên tồn tại. Ta chính là thích ngươi, không thích Đường Tâm Nghiên, ngươi trong lòng ta chính là tốt nhất. Ngày sau gặp được loại tình huống này, ngươi nhất định phải hỏi ta, không cần chính mình một người miên man suy nghĩ, ta không thích ngươi một người lung tung suy đoán, cũng không thích ngươi hiểu lầm ta. Liền tính ngươi đối chính mình vẫn là không có tin tưởng, cũng thỉnh ngươi đối ta có nhất định tin tưởng, phải tin tưởng ngươi thích người, có đáng giá ngươi thích phẩm chất. Chẳng sợ có một ngày, ta thật sự không thích ngươi khả năng, ta cũng sẽ trước tiên nói cho ngươi, đây là ta đối với ngươi hứa hẹn." Triệu Tĩnh ngữ khí phi thường nghiêm túc thả kiên định nói.

Đường Tâm Di nghe vậy lại lần nữa ôm chặt lấy Triệu Tĩnh, nước mắt rầm rầm rớt xuống dưới.

"Có phải hay không ta quá hung?" Tâm Di khóc đến nàng tâm đều luống cuống, Tâm Di vốn dĩ liền khổ sở, chính mình nói chuyện hẳn là càng mềm mại một ít, không nên như vậy hung.

Đường Tâm Di lắc đầu, vừa lúc là bởi vì Tĩnh Tĩnh sinh khí, nàng mới cảm thấy chính mình chân chính bị để ý, nàng giờ phút này nước mắt có lẽ có đối quá khứ hai mươi mấy năm ủy khuất, nhưng là càng nhiều là bởi vì vui vẻ.

"Chúng ta về nhà đi." Đường Tâm Di lúc này mới chú ý tới có chút người triều nàng cùng Tĩnh Tĩnh đầu tới tầm mắt, vì thế lung tung lau nước mắt, tưởng về nhà lại nói.

"Ân, chúng ta về nhà." Triệu Tĩnh từ từ trong bao lấy ra khăn giấy, thế Đường Tâm Di lau nước mắt sau ôn nhu nói.

( ta cảm thấy, có thể lại lăn một lăn giường, sau đó kết thúc. )

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ