"Ngươi hảo, ta là Anna." Anna đem Đường Tâm Nghiên làm như tầm thường xa lạ khách nhân giống nhau, vào ghế lô lúc sau, đầu tiên tự giới thiệu.
Xem Đường Tâm Nghiên nhìn thái độ tự nhiên Anna, hơi hơi khơi mào hạ lông mày.
"Ta biết, ngày hôm qua chúng ta đã đã gặp mặt, ngày hôm qua ngươi bồi tỷ tỷ của ta, khả năng đối ta ấn tượng cũng không khắc sâu." Đường Tâm Nghiên cười như không cười nhìn chằm chằm Anna nói. Không thể không thừa nhận, luận tư sắc, cái này Anna xác thật có chút tư sắc, không thể so nàng gặp qua mặt khác mỹ nữ kém. Chính mình ở nhìn chằm chằm nàng đánh giá, nàng lại một chút đều không hoảng hốt, thái độ bình tĩnh tự nhiên, cùng chính mình tưởng tượng trung có chút không giống nhau, thoạt nhìn tố chất tâm lý nhưng thật ra không tồi.
"Có chút ấn tượng, sợ nhận sai người." Anna thuận miệng nói. Kỳ thật Đường Tâm Nghiên người này tối hôm qua chơi đến như vậy khai, ở trong đám người lại phi thường có kêu gọi lực, kỳ thật tưởng không chú ý đến nàng đều khó, nhưng là Anna cảm thấy giờ phút này Đường Tâm Nghiên bất quá là nhiều một cái Đường Tâm Di muội muội bình thường khách nhân.
"Không quan hệ, hôm nay ta có thể cho ngươi nhớ rõ một ít." Đường Tâm Nghiên nhìn Anna tầm mắt, thậm chí nói chuyện ngữ khí, đều mang theo vài phần ái muội.
"Hiện tại đã nhớ kỹ." Anna nói, nàng đem Đường Tâm Nghiên trở thành khách nhân tới ứng đối, giờ phút này Đường Tâm Nghiên xác thật chính là nàng khách hàng.
"Thật là nhận người thích, lại đây ngồi ta bên người." Đường Tâm Nghiên triều Anna vẫy tay, ý bảo nàng ngồi vào chính mình bên người tới.
Anna liền ngoan ngoãn đi qua, ngồi ở Đường Tâm Nghiên bên người, nàng cùng Đường Tâm Nghiên còn có một đoạn ngắn khoảng cách, chỉ là ngồi xuống hạ, Đường Tâm Di liền dịch lại đây, cũng đem thân mình khuynh hướng Anna, khoảng cách âm thầm phi thường gần.
Khoảng cách thân cận quá, Anna thân mình bản năng đem thân mình sau này dựa, ý đồ tới khai một chút khoảng cách, chỉ là nàng thân mình sau này khuynh một ít, Đường Tâm Nghiên lại triều nàng đến gần rồi một ít. Anna thân mình lui không thể lui, liền nhìn về phía Đường Tâm Nghiên, thái độ như cũ tự nhiên thẳng thắn nhìn Đường Tâm Nghiên. Bằng tâm mà nói, Đường Tâm Nghiên xác thật khá xinh đẹp, Anna cũng lý giải vì cái gì Đường Tâm Di vì cái gì như thế đối chính mình dung mạo không tự tin, nhưng là đối với Anna tới nói, Đường Tâm Nghiên cũng cũng chỉ là đẹp mà thôi, đối Anna tới nói, Đường Tâm Nghiên mỹ mạo cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Đường Tâm Nghiên thấy Anna cũng không có lảng tránh chính mình tầm mắt, trong mắt như cũ không có nửa điểm hoảng loạn, cũng không có mặt khác đồ vật, nhìn đặc biệt thanh tỉnh một người, Đường Tâm Nghiên nghĩ thầm, Anna so nàng tưởng tượng trung còn muốn trầm trụ khí.
"Ngươi đoán, ta tới tìm ngươi làm cái gì?" Đường Tâm Nghiên môi để sát vào Anna mặt bộ, nhẹ giọng hỏi, tựa hồ tùy thời có thể thân đi lên giống nhau, hiển nhiên kinh nghiệm phong phú nàng ở trêu chọc câu dẫn Anna.
"Đại khái đoán được một ít." Anna ngữ khí thực bình tĩnh hỏi, nói thật ra, Đường Tâm Nghiên thấu như vậy gần, nàng cảm giác thực không được tự nhiên, hơn nữa Đường Tâm Nghiên này đó kỹ xảo, ở Anna xem ra có chút vụng về. Nàng cảm thấy Đường Tâm Nghiên không phải xem thấp chính mình, chính là đánh giá cao nàng chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomanceTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...