"Tĩnh Tĩnh......" Nhìn Triệu Tĩnh gần trong gang tấc mặt, Đường Tâm Di trong lòng thật sự hảo khẩn trương.
"Tâm Di cùng ta cũng chưa giao quá bạn trai nga, đột nhiên suy nghĩ, hôn môi là cái gì cảm giác, ta có thể cùng Tâm Di thử một chút sao?" Triệu Tĩnh tựa hồ rất tò mò hỏi.
Đường Tâm Di cảm thấy Tĩnh Tĩnh nếu là trực tiếp hôn hạ hiệu quả khẳng định muốn so hỏi chính mình ý kiến muốn hảo đến nhiều, Tĩnh Tĩnh nếu chỉ là tò mò, kia các nàng hôn môi thực hiển nhiên liền có chút không thích hợp, rốt cuộc đều là nụ hôn đầu tiên, cảm giác lại như vậy thẹn thùng.
"Ta chỉ là tò mò, Tâm Di sẽ không sợ hãi đi?" Triệu Tĩnh thấy Đường Tâm Di không có trả lời, cho rằng Đường Tâm Di không nghĩ, cho nên nàng chạy nhanh cảnh thái bình giả tạo nói.
"Hảo xảo, ta cũng có chút tò mò, nếu không thử xem?" Đường Tâm Di thấy Triệu Tĩnh thân mình có chút rút lui ý tứ, liền chạy nhanh nói, không nghĩ Tĩnh Tĩnh thối lui, nàng thích Tĩnh Tĩnh, nguyện ý đem nụ hôn đầu tiên cấp Tĩnh Tĩnh, nếu là có thể được Tĩnh Tĩnh nụ hôn đầu tiên, tự nhiên cũng là tốt nhất bất quá!
Triệu Tĩnh nghe được Đường Tâm Di như vậy trả lời, đôi mắt lại lần nữa đối thượng Đường Tâm Di đôi mắt.
Triệu Tĩnh cặp kia thâm thúy xinh đẹp đôi mắt, tựa hồ mang đến lốc xoáy giống nhau hiệu quả, Đường Tâm Di cảm giác thể xác và tinh thần đều giống như bị cuốn vào giống nhau.
Triệu Tĩnh trong lòng cũng đánh cổ, bởi vì nàng chưa bao giờ cùng người khác hôn môi quá, lần đầu tiên ngượng ngùng, thấp thỏm cùng với chờ mong, nàng chậm rãi cúi đầu, tim đập hoàn toàn rối loạn tiết tấu.
Đường Tâm Di thấy Triệu Tĩnh mặt càng ngày càng gần, nàng khẩn trương cực kỳ, không tự giác liền nhắm mắt lại, ngừng thở chờ đợi!
Kia mềm mại cánh môi, đúng hạn tới, bởi vì nhắm mắt lại, Đường Tâm Di cảm giác trở nên mẫn cảm, nàng cảm thấy dán ở chính mình cánh môi thượng môi thực mềm mại, loại cảm giác này, giống đầy trời nổ tung pháo hoa giống nhau.
Triệu Tĩnh thấy Đường Tâm Di nhắm hai mắt lại, cái này làm cho nàng cảm thấy Tâm Di ở chờ mong cùng chờ đợi chính mình hôn, cái này làm cho Triệu Tĩnh âm thầm cảm thấy có thể càng thêm lớn mật cùng làm càn. Tuần hoàn bản năng, nàng vươn đầu lưỡi, liếm liếm Đường Tâm Di cánh môi.
Tĩnh Tĩnh duỗi đầu lưỡi! Tĩnh Tĩnh liếm chính mình! Này nhận tri lại lần nữa ở Đường Tâm Di trong đầu nổ tung.
Bởi vì Triệu Tĩnh thử tính duỗi đầu lưỡi, làm cái này nguyên bản chỉ là tuổi trẻ nữ tử lòng hiếu kỳ mang đến hôn, tựa hồ ở Triệu Tĩnh động tác trung biến chất, trở nên ái muội thả tuyệt không thể tả. Đảo không phải cái này ngây ngô hôn, có bao nhiêu nhiệt tình như hỏa, mà là hai người tâm cảnh chính phát sinh vi diệu sự thay đổi hoá học, mang đến một loại tâm lý thượng kích thích cùng mỹ diệu cảm giác.
Triệu Tĩnh sợ dọa đến Đường Tâm Di, thử cũng không có quá lớn, cho nên chỉ là thoáng liếm liếm Đường Tâm Di cánh môi, cũng không có tiến thêm một bước động tác. Liền ở Triệu Tĩnh tính toán lui ly, kết thúc cái này hỏi thời điểm, Đường Tâm Di cũng vươn đầu lưỡi, liếm hướng Triệu Tĩnh môi, nàng cũng tưởng đối Tĩnh Tĩnh làm như vậy.
Đường Tâm Di phản ứng, làm Triệu Tĩnh cảm thấy mừng thầm, biết Tâm Di cũng không bài xích chính mình hôn, vì thế nàng lại lần nữa vươn đầu lưỡi, liếm liếm Đường Tâm Di đầu lưỡi.
Hai căn đầu lưỡi chạm vào cùng nhau lúc sau, tựa hồ có thứ gì, hoàn toàn không giống nhau, nguyên bản thật cẩn thận hai người, tựa hồ đã có thể xác định đối phương không bài xích, liền rất có ăn ý gia tăng nụ hôn này, tuy rằng hai cái không hề kinh nghiệm người, hôn lên có vẻ như vậy ngây ngô.
Chính là ai đều luyến tiếc chủ động kết thúc nụ hôn này, thẳng đến hai cái không hề kinh nghiệm cùng kỹ xảo đáng nói hai người, bởi vì thấu bất quá khí, mà không được buông ra đối phương.
Hai người thở phì phò, nhìn đối phương, cho nhau đều có loại ngượng ngùng cảm giác, rõ ràng cảm giác đã lướt qua mỗ điều tuyến, lại cho nhau không dám dễ dàng đem kia một tầng giấy đâm thủng. Nhìn đối phương, đều có loại không chỗ nào che giấu ngượng ngùng cảm giác.
"Cảm giác tựa hồ cũng không tệ lắm!" Chủ động khởi xướng giả Triệu Tĩnh, mở miệng nói, tựa hồ ý đồ hoãn chính mình trong lòng ngượng ngùng.
"Ân!" Đường Tâm Di thẹn thùng lên tiếng, nàng cũng cảm thấy cảm giác thực không tồi. Nghĩ đến chính mình nụ hôn đầu tiên cho người mình thích, Đường Tâm Di cảm giác chính mình cả người còn ở vào hỗn độn say mê trạng thái.
"Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta đi xem điện ảnh đi." Triệu Tĩnh đề nghị nói, vừa rồi nàng làm Đường Tâm Di cùng nhau nằm chính mình bên người thời điểm, còn không có cảm thấy cái gì, nhưng hiện tại, đột nhiên cảm thấy giường cái này địa phương, ái muội cực kỳ, lại nằm xuống đi, thật khó bảo sẽ phát sinh chuyện gì. Bất quá tổng thể, Triệu Tĩnh vẫn là phi thường cao hứng, từ vừa rồi Tâm Di cùng chính mình hôn môi phản ứng tới xem, nàng cảm thấy Tâm Di hẳn là cũng là thích chính mình.
"Ân." Đường Tâm Di phụ họa nói, nàng còn chưa từ vừa rồi kia một cái hôn rút ra, tựa hồ còn ở dư vị vừa rồi hôn. Cũng có một bộ phận là đối mặt Triệu Tĩnh cái loại này thẹn thùng, mà không biết nói cái gì đó, đương nhiên càng nhiều cái loại này không biết cùng ai chia sẻ vui sướng. Nàng tưởng, Tĩnh Tĩnh, có thể tiếp thu cùng nữ nhân hôn môi nói, có lẽ cũng có thể tiếp thu chính mình.
Các nàng cùng nhau ra cửa, bởi vì Triệu Tĩnh thân cao so Đường Tâm Di cao, giống nhau đều là Đường Tâm Di vãn Triệu Tĩnh cánh tay, lần này cũng không ngoại lệ. Hai người kéo cánh tay, thân mình kề tại cùng nhau, cùng nhau đi đường đi rạp chiếu phim.
Đường Tâm Di cảm giác chính mình muốn tẩu hỏa nhập ma, nàng vừa thấy đến Tĩnh Tĩnh môi, liền sẽ hồi tưởng khởi vừa rồi cùng Tĩnh Tĩnh một cái hôn, trong lòng sẽ có tưởng hôn Tĩnh Tĩnh cảm giác.
Tới rồi rạp chiếu phim, Triệu Tĩnh mua bắp rang cùng Coca, sau đó vào bàn phát hiện toàn bộ rạp chiếu phim liền các nàng hai.
"Chúng ta chỉ tốn hai trương phiếu tiền, liền đặt bao hết." Đường Tâm Di cười nói, nghĩ đến rạp chiếu phim cũng chỉ có nàng cùng Tĩnh Tĩnh, hoàn toàn giống như là chỉ có các nàng hai hẹn hò.
Triệu Tĩnh nào biết đâu rằng Đường Tâm Di trong lòng tiểu hoạt động, xem điện ảnh người nhiều cùng ít người không khác biệt, nhưng là thấy Đường Tâm Di tựa hồ đặc biệt cao hứng, nàng cũng liền đi theo cao hứng, nàng đem bắp rang cấp đưa cho Đường Tâm Di.
Hai người tuy rằng đều đang xem điện ảnh, nhưng là đều ở thường thường nhìn lén đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomantizmTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...