Chương 37.

327 37 2
                                    

Đường Tâm Di về đến nhà thời điểm, phát hiện luôn luôn vãn về Đường Tâm Nghiên đã ở trong nhà.

"Nha, thật hiếm lạ, nhà chúng ta ngoan ngoãn bài Đường Tâm Di thế nhưng vãn về." Nằm đại sảnh trên sô pha đắp mặt nạ Đường Tâm Nghiên mở miệng nói.

"Xác thật hiếm lạ, chúng ta Đường Tâm Nghiên thế nhưng sớm về." Đường Tâm Di không cam lòng yếu thế phản bác nói.

Đường Tâm Nghiên nhìn một chút Đường Tâm Di, trước chút thời gian, tang đến muốn chết, đâu giống hôm nay thần thái phi dương, ý chí chiến đấu sục sôi đến cùng chỉ gà trống dường như. Nàng lần thứ hai muốn tìm Anna thời điểm, nghe nói Anna không có tới đi làm, lúc sau Đường Tâm Di liền kia phó thất hồn lạc phách giống thất tình bộ dáng, vốn tưởng rằng Đường Tâm Di như vậy thoát ly Bạch Cốt Tinh, tỉnh chính mình không ít phiền toái. Nhưng hôm nay xem Đường Tâm Di trang điểm đến tao tao khí, một bộ tưởng theo đuổi phối ngẫu phát tao bộ dáng, Đường Tâm Nghiên trong lòng liền đoán được đại khái.

"Ngươi Anna công chúa đã trở lại?" Đường Tâm Nghiên hỏi.

"Ngươi nói hươu nói vượn cái gì." Đường Tâm Di cảm thấy Đường Tâm Nghiên có đôi khi thật là quá khôn khéo, cái gì đều không thể gạt được nàng, nhưng là Đường Tâm Di vẫn là không nghĩ làm Đường Tâm Nghiên biết Tĩnh Tĩnh đã trở lại.

"Đường Tâm Di, chúng ta cùng nhau lớn lên, liền ngươi này tiểu tâm tư còn tưởng giấu được ta, nhìn ngươi kia xuân tâm nhộn nhạo bộ dáng, trừ bỏ ngươi Anna công chúa, chẳng lẽ còn có người khác?" Đường Tâm Nghiên hỏi ngược lại.

"Anna đã không phải công chúa, nàng hiện tại cũng không gọi Anna." Đường Tâm Di biết Tĩnh Tĩnh lưu bổn thị, chỉ cần nàng cùng Tĩnh Tĩnh còn có kết giao, sớm hay muộn cũng giấu không được Đường Tâm Nghiên, Đường Tâm Di dứt khoát cũng không phủ nhận.

"Cho nên công chúa muốn hoàn lương?" Đường Tâm Nghiên ngữ khí có chút trào phúng hỏi ngược lại.

Đường Tâm Nghiên kia trào phúng ngữ khí, làm Đường Tâm Di có chút bực bội, nàng thực không thích Đường Tâm Nghiên dùng loại này ngữ khí nói người mình thích, kia tương đương với nàng trong lòng bảo bối giống nhau, không nghĩ bị bất luận cái gì khinh nhờn, nàng thân muội muội cũng không được.

"Nàng đương công chúa là bị buộc bất đắc dĩ, nàng chưa bao giờ ra sân khấu quá, nàng so ngươi đều sạch sẽ!" Đường Tâm Di giữ gìn nói, trên thực tế Tĩnh Tĩnh chính là so Đường Tâm Nghiên cái này nơi nơi ước pháo play girl sạch sẽ nhiều.

"Cho nên nàng vẫn là chỗ, ngươi thượng qua?" Đường Tâm Nghiên thấy Đường Tâm Di ra sức giữ gìn Anna bộ dáng, nghĩ thầm, xem ra Đường Tâm Di là thật sự đi tâm, nói không chừng thận cũng đi rồi.

"Chúng ta mới không phải ngươi tưởng như vậy quan hệ, chúng ta chính là bạn tốt quan hệ!" Đường Tâm Di bị Đường Tâm Nghiên trắng ra lộ liễu nói, làm cho đỏ lên mặt phản bác nói.

"Ha hả, ngươi lời này nói ra, chính mình tin sao? Ngươi trên mặt giờ phút này đều tràn ngập thích nhân gia. Ngươi sẽ không hoa tiền, liền người đều còn chưa ngủ đến, đã bị người đùa bỡn với cổ chưởng bên trong còn hồn nhiên không biết. Chính mình lại tự mình say mê chơi yêu thầm người khác ngây thơ tiểu xiếc đi?" Đường Tâm Nghiên đem mặt nạ hái được xuống dưới, cười lạnh hỏi ngược lại.

Đường Tâm Di bị Đường Tâm Nghiên hỏi như vậy, là có chút chột dạ, Đường Tâm Nghiên nói trúng rồi nàng đối Tĩnh Tĩnh thích, cũng nói trúng rồi chính mình đang ở yên lặng thích Tĩnh Tĩnh, đương nhiên nàng không thừa nhận chính mình bị Tĩnh Tĩnh đùa bỡn. Những việc này từ Đường Tâm Nghiên trong miệng thốt ra tới, cảm giác như thế nào như vậy chán ghét, giống như chính mình thích cùng yêu thầm giá rẻ thật sự buồn cười giống nhau.

"Dù sao Tĩnh Tĩnh là cái hảo nữ hài, nàng đi KTV đi đương công chúa, là vì cho nàng bà bà thấu tiền thuốc men." Đường Tâm Di đối Đường Tâm Nghiên kiên định nói, mưu cầu sửa đúng Đường Tâm Nghiên đối Tĩnh Tĩnh thành kiến.

"Nhân gia nói, ngươi liền tin a?" Loại này khổ tình tiết mục, tùy tiện một bẻ là có thể ra một cái sọt.

"Ta đi qua bệnh viện, gặp qua nàng bà bà, hiện giờ nàng bà bà đã qua đời, cho nên nàng cũng từ KTV từ chức." Đường Tâm Di lại lần nữa nói.

"Quần áo cởi đi dễ dàng, mặc vào đi nhưng không dễ dàng như vậy, ngươi vẫn là trường điểm tâm đi." Đường Tâm Nghiên cảm thấy cái loại này nơi ra tới nữ nhân, không phải như vậy có thể tin.

"Tĩnh Tĩnh nàng không thoát!" Đường Tâm Di nhíu mày cường điệu nói.

"Trời biết! Tùy tiện ngươi đi, dù sao ngày nào đó mất cả người lẫn của thời điểm, đừng trách ta không nhắc nhở quá ngươi!" Đường Tâm Nghiên thấy Đường Tâm Di hoàn toàn bị cái kia Anna mê tâm hồn, cũng lười đến nói nữa, có một số việc, chính mình không đụng vào vỡ đầu chảy máu, như thế nào đều sẽ không nghe người ta khuyên, làm muội muội, nàng nên nhắc nhở cũng nhắc nhở, người trưởng thành nên vì chính mình hành vi phụ trách. Đường Tâm Nghiên nghĩ đến chính mình trên người cũng là một so sổ nợ rối mù, tính cũng coi như không rõ ràng lắm. Nữ nhân a, vừa động thật cảm tình, liền dễ dàng chấp mê bất ngộ!

Triệu Tĩnh tới rồi phỏng vấn địa điểm, nàng vào thang máy, đương cửa thang máy muốn quan thời điểm, đột nhiên vào được một cái cao gầy mang giày cao gót mỹ lệ nữ nhân Đường Tâm Nghiên.

Triệu Tĩnh nghĩ tới lưu tại thành phố này, khả năng sẽ gặp được đã từng khách hàng, nhưng là lại không nghĩ rằng cái thứ nhất gặp gỡ sẽ là Đường Tâm Di muội muội.

Đường Tâm Nghiên nhìn đến thang máy, trước tiên cũng không có lập tức nhận ra Triệu Tĩnh, rốt cuộc ở KTV đi làm thời điểm, Triệu Tĩnh nùng trang khi diễm lệ bộ dáng cùng hiện tại tựa như cái mới vừa tốt nghiệp nữ sinh viên kia thanh lãnh ngự bộ dáng, khác nhau như hai người. Nhưng là Triệu Tĩnh cao nhan giá trị dung mạo vẫn là rất có phân biệt độ, cho nên Đường Tâm Nghiên đệ nhị giây liền nhận ra Triệu Tĩnh, nhận ra sau, Đường Tâm Nghiên nhìn Triệu Tĩnh lộ ra một mạt nếu có thâm ý ý cười.

"Thế giới này cũng thật tiểu, đúng không, Anna?" Đường Tâm Nghiên cười hỏi.

"Là rất nhỏ." Triệu Tĩnh ngữ khí nhàn nhạt nói, cũng không có bị nhận ra chật vật hoặc hoảng loạn, thực bình tĩnh.

Đường Tâm Nghiên nhìn bình tĩnh tự nhiên Triệu Tĩnh, nghĩ thầm khó trách Đường Tâm Di sẽ vì nàng mê muội, nữ nhân này cũng không đơn giản.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ