Chương 65.

311 26 0
                                    

Đường Tâm Nghiên ở biến mất một hai tháng sau, lại lần nữa xuất hiện Triệu Tĩnh tân công ty dưới lầu, bởi vì nàng không thể đi lên.

Triệu Tĩnh nhìn đến Đường Tâm Nghiên, phát hiện Đường Tâm Nghiên khí sắc cùng trạng thái so với trước hai tháng kém một ít, tinh thần cũng tương đối uể oải.

"Ta không phải tới tìm ngươi, tìm Hứa Tử Uẩn." Đường Tâm Nghiên đầu tiên mở miệng nói.

"Đoán được." Triệu Tĩnh nhàn nhạt nói, Đường Tâm Nghiên ngay từ đầu truy chính mình, nàng liền không thật sự quá, nàng cảm giác phía trước càng như là một hồi trò đùa dai.

"Ngươi dẫn ta đi lên." Đường Tâm Nghiên đối Triệu Tĩnh nói.

"Không được, lão bản không cho ngươi tới, ta là không thể mang ngươi đi vào, ta chỉ là cái làm công." Triệu Tĩnh quả quyết cự tuyệt.

"Ngươi cùng Đường Tâm Di còn thiếu ta một ân tình, không có ta đưa ra muốn dọn ra đi, nàng căn bản là dọn không ra đi." Đường Tâm Nghiên nói.

Triệu Tĩnh nhấp miệng, tại đây sự thượng, nàng xác thật thiếu Đường Tâm Nghiên một ân tình, nhưng là ân tình này ở nàng ở suy xét có đáng giá hay không dùng chính mình công tác đổi. Kỳ thật công tác ném có thể lại tìm, nhưng là Triệu Tĩnh không thích vì không liên quan người đánh vỡ chính mình nguyên tắc.

Đường Tâm Nghiên thấy Triệu Tĩnh sắc mặt ngưng trọng, một bộ phải làm quan trọng lựa chọn bộ dáng, liền cũng không vì khó Triệu Tĩnh. Nghĩ thầm chính mình đều đợi lâu như vậy, cũng không kém lại nhiều chờ một lát, Triệu Tĩnh thiếu chính mình ân tình, có lẽ về sau dùng được đến.

"Tính, chính ngươi đi lên đi, ta chờ Hứa Tử Uẩn tới." Đường Tâm Nghiên nói.

Triệu Tĩnh liền không có lại lý Đường Tâm Nghiên, chính mình liền đi vào trước.

Đường Tâm Nghiên vận khí cũng không tệ lắm, Triệu Tĩnh vừa ly khai không đến mười phút, Hứa Tử Uẩn liền tới đi làm.

Hứa Tử Uẩn nhìn đến đã mau hai tháng chưa thấy được Đường Tâm Nghiên, hơi hơi kinh ngạc, nàng cho rằng Đường Tâm Nghiên tại đây chạm vào vách tường, trở lại nàng nữ nhân hương trung tìm an ủi.

Đường Tâm Nghiên nhìn chằm chằm Hứa Tử Uẩn xem, trong mắt có oán khí cùng ủy khuất.

Hứa Tử Uẩn thực mau liền đem tầm mắt điều trở về, không xem Đường Tâm Nghiên, nàng thừa nhận ngày đó nàng có chút nói trọng, nhưng là nàng cũng không cảm thấy chính mình sai rồi, nàng chính là tính toán dao sắc chặt đay rối, chặt đứt chính mình cùng Đường Tâm Nghiên nghiệt duyên!

Vốn dĩ mấy năm gần đây Đường Tâm Nghiên sinh hoạt tác phong mĩ loạn, khiến cho Hứa Tử Uẩn phi thường thất vọng, hiện giờ thấy nàng liền tỷ tỷ bạn gái đều không buông tha, liền càng là thất vọng, nàng cảm thấy hiện tại cái này thiếu nữ, đã không phải phía trước cái kia thiếu nữ.

"Uẩn, ngươi nghe ta giải thích......" Đường Tâm Nghiên lại lần nữa xông vào Hứa Tử Uẩn văn phòng.

Hứa Tử Uẩn nhíu mày, nàng làm chính mình bí thư trước đi ra ngoài.

"Đường Tâm Nghiên, về sau không cần tái xuất hiện ở chỗ này, ta đã phân phó đi xuống, ngày mai ngươi liền vào không được." Hứa Tử Uẩn ngữ khí lãnh đạm nói.

"Không có thật sự muốn truy Triệu Tĩnh, ta chỉ là giúp ta tỷ thử một chút nàng, nguyên nhân có chút phức tạp......" Đường Tâm Nghiên chạy nhanh vì chính mình giải thích nói.

"Này cùng ta không có quan hệ, nhưng là ngươi đã cấu thành ta, cùng với ta công ty thành viên bối rối, chúng ta đã sớm kết thúc. Đều là người trưởng thành rồi, lại như vậy dây dưa không rõ, cũng không có gì ý tứ, dừng ở đây đi!" Hứa Tử Uẩn ngữ khí nghiêm túc nói, thực hiển nhiên, nàng nghiêm túc, không giống lại cùng Đường Tâm Nghiên dây dưa, nàng không có như vậy nhiều tinh lực ở bồi nàng chơi đùa.

Cái này làm cho Đường Tâm Nghiên hoàn toàn luống cuống.

"Hứa Tử Uẩn, ngươi biết, ta vẫn luôn đang đợi ngươi trở về." Đường Tâm Nghiên cố chấp nói.

"Theo ta được biết, bên cạnh ngươi nữ nhân không có đoạn quá, không, đồng thời cùng ba bốn nữ nhân còn có quan hệ, là ngươi thái độ bình thường, trên giường vĩnh viễn không rảnh thời điểm. Chờ ta trở lại? Ngươi không cảm thấy chính mình đang nói đùa sao?" Hứa Tử Uẩn trào phúng hỏi đáp.

"Ngươi vẫn luôn có ở chú ý ta?" Đường Tâm Nghiên kinh hỉ hỏi đáp.

Hứa Tử Uẩn cười lạnh, Đường Tâm Nghiên xem ra thật không cảm thấy chính mình hỗn loạn nữ nữ quan hệ có cái gì không ổn.

"Có rất nhiều bồi ngươi chơi đùa người, nhưng là không nghĩ lại cùng ngươi có nửa điểm liên quan, ta có thói ở sạch." Hứa Tử Uẩn ánh mắt lạnh băng nhìn Đường Tâm Nghiên nói. Nàng cùng Đường Tâm Nghiên quá khứ, sớm đã vỡ nát, căn bản trở về không được!

"Ngươi đây là chê ta dơ phải không?" Đường Tâm Nghiên sắc mặt cực rất khó xem hỏi.

Hứa Tử Uẩn nhìn, cũng không có phủ nhận. Chính mình ngay từ đầu liền sai rồi, nàng có thể lựa chọn không cần lại tiếp tục sai đi xuống, này đoạn nghiệt duyên đã sớm nên kết thúc.

Đường Tâm Nghiên thấy Hứa Tử Uẩn không có phủ nhận, sắc mặt liền càng khó xem, xoay người liền rời đi Hứa Tử Uẩn văn phòng, lúc sau liền biến mất hai tháng.

Giờ phút này, Hứa Tử Uẩn tựa hồ làm lơ Đường Tâm Nghiên tồn tại, tưởng trực tiếp lướt qua Đường Tâm Nghiên bên người, bị Đường Tâm Nghiên ngăn cản xuống dưới.

Hứa Tử Uẩn khẽ nhíu mày, hiển nhiên nàng cũng không tưởng ở đại sảnh đám đông dưới cùng Đường Tâm Nghiên khởi tranh chấp.

Đường Tâm Nghiên thấy Hứa Tử Uẩn nhíu mày, nàng tâm liền đâm một chút, nàng liền như vậy không muốn nhìn đến chính mình sao?

"Ta có lời tưởng cùng ngươi nói." Đường Tâm Nghiên đối Hứa Tử Uẩn nói.

"Này cũng không phải chỗ nói chuyện." Hứa Tử Uẩn ngữ khí lãnh đạm nói.

"Ta đây đi ngươi văn phòng nói." Đường Tâm Nghiên lui mà cầu thứ nói.

Hứa Tử Uẩn không nói gì, cũng chính là không có cự tuyệt, nàng biết Đường Tâm Nghiên thuộc về không đạt mục đích sẽ không thiện bãi cam hưu cái loại này.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ