Chương 13.

421 45 0
                                    

"Ta cấp này đó các công chúa hoá trang, Anna vừa lúc là ta một cái hộ khách." Đường Tâm Di biết không thể gạt được Đường Tâm Nghiên, chỉ là giản lược nói một chút, cũng không tưởng cùng Đường Tâm Nghiên nói quá nhiều.

"Chỉ là hộ khách, ngươi thay nhân gia xuất đầu, một tắc chính là hai ngàn khối, còn cùng nhân gia ấp ấp ôm ôm? Hơn nữa ai cho ngươi đi loại này lung tung rối loạn địa phương đi làm?" Đường Tâm Nghiên hiển nhiên không tin Đường Tâm Di nói này đó chuyện ma quỷ, ngữ khí như cũ cường thế tiếp tục chất vấn nói.

Nói đến ấp ấp ôm ôm, Đường Tâm Di thế nhưng thực sự có vài phần chột dạ, đặc biệt là lúc ấy chính mình thế nhưng sẽ có xuân tâm xôn xao cảm giác, tuy rằng ra cái kia hoàn cảnh lúc sau, giống như khôi phục bình thường, nhưng là kia một khắc có điểm không nên có ý niệm, Đường Tâm Di là vô pháp lừa gạt chính mình nội tâm.

"Ta liền cảm thấy Anna khá tốt, ngày thường cùng nàng giao tình còn có thể, không nghĩ nàng bị người khi dễ, kia không tính ấp ấp ôm ôm, chính là nàng uống nhiều quá, thân thể lại có chút không thoải mái, dựa ta trên người nghỉ ngơi một chút, ta nhưng không giống ngươi như vậy đối nhân gia động tay động chân......" Đường Tâm Di thế chính mình giải thích nói, nói Đường Tâm Nghiên thời điểm, nàng không tự giác thanh âm yếu đi xuống dưới. Đường Tâm Nghiên lại là ở buồng vệ sinh cùng nữ nhân hôn nồng nhiệt, lại là ở ven đường đối liền đối với người lại thân lại sờ, còn không phải một người, này so với chính mình quá phận nhiều đi, chính mình đều nói nàng cái gì, nàng ngược lại hùng hổ chất vấn khởi người khác, chính là cái chỉ cho châu quan phóng hỏa, không được bá tánh đốt đèn song tiêu cẩu, chỉ là từ nhỏ bị Đường Tâm Nghiên áp bách quán nàng, cũng chỉ dám ở trong lòng yên lặng phun tào. Nói nữa, nhân gia cùng Anna như vậy thuần khiết hữu nghị, cái gì cũng chưa làm, liền dựa một chút bả vai, sau đó chính mình......

"Ngươi nếu là cùng ta giống nhau đi thận không đi tâm, ta cũng không lo lắng, ngươi khen ngược, cùng nhân gia KTV công chúa chơi đi tâm không đi thận, ta liền sợ ngươi đến lúc đó mất cả người lẫn của, bị người đùa bỡn. Đầu óc bình thường người, đều biết hoan tràng vô chân tình, ngươi liền tính thiếu ái, cũng không phải ở loại địa phương này, tìm loại này nữ nhân!"

Đường Tâm Di nghe Đường Tâm Nghiên vẫn luôn làm thấp đi Anna, trong lòng không quá thoải mái, Đường Tâm Nghiên các nàng chính mình chơi đến như vậy loạn không nói, Anna đó là bách với sinh hoạt mới không thể không ở KTV đương công chúa. Liền tính thay đổi khác công chúa, các nàng đều là không giữ mình trong sạch, Đường Tâm Nghiên dựa vào cái gì cảm thấy các nàng liền so người khác cao quý, chính là bởi vì tiền nhiều hơn một ít sao? Hơn nữa nàng cũng không thích Đường Tâm Nghiên nói chính mình thiếu ái, dù sao Đường Tâm Nghiên những lời này, ở Đường Tâm Di trong tai những câu chói tai. Túng quán Đường Tâm Di, không dám nói như vậy Đường Tâm Nghiên, sợ chọc giận Đường Tâm Nghiên.

"Ta đều nói, ta cùng Anna không phải ngươi tưởng cái loại này quan hệ!" Đường Tâm Di đề cao âm lượng lại lần nữa nhắc lại nói.

Đường Tâm Nghiên cảm giác Đường Tâm Di không cao hứng thậm chí sinh khí, Đường Tâm Di là cái hũ nút, cho dù có thiên đại không cao hứng cùng bất mãn, đều là buồn ở trong lòng, sau đó không nói lời nào. Đường Tâm Di vì một ngoại nhân, cùng chính mình sinh khí, này thực không giống bình thường. Nàng rõ ràng Đường Tâm Di không phải một cái sẽ vì người khác xuất đầu người, hôm nay Đường Tâm Di sở làm hết thảy, đều không phải Đường Tâm Di tính cách, nhưng Đường Tâm Di đúng lý hợp tình phủ nhận, lại không giống như là đang nói dối, có lẽ nàng đối Anna để ý, liền nàng chính mình cũng chưa phát hiện.

"Ngươi ngày mai, đem công tác này cấp từ!" Đường Tâm Nghiên đem đề tài kịp thời từ Anna trên người đình chỉ, miễn cho biến khéo thành vụng, Đường Tâm Di nếu là thật quật lên, mười đầu ngưu đều kéo không trở lại.

Tuy rằng Đường Tâm Di đã sớm liệu đến Đường Tâm Nghiên sẽ nói như vậy, nhưng Đường Tâm Nghiên nói như vậy thời điểm, nàng tưởng chính là, nàng nếu là từ công tác, về sau liền nhìn không tới Anna.

"Không cần!" Đường Tâm Di lập tức phản đối nói, nàng cảm thấy chính mình làm công tác này khá tốt, nàng không hy vọng Đường Tâm Nghiên can thiệp chính mình sinh hoạt.

"Không chấp nhận được ngươi không cần, nếu ngươi không chính mình từ chức, ta nói cho ba mẹ, làm cho bọn họ giúp ngươi từ chức." Đường Tâm Nghiên uy hiếp nói.

Đường Tâm Nghiên dọn ra cha mẹ tới áp chính mình, hoàn toàn chọc giận Đường Tâm Di, rốt cuộc nàng cha mẹ vốn dĩ liền chướng mắt nàng chuyên viên trang điểm chức nghiệp, nếu là biết nàng ở KTV cấp công chúa hoá trang, đừng nói tiếp tục, liền chuyên viên trang điểm công tác đều giữ không nổi.

"Đường Tâm Nghiên, ngươi từ nhỏ đến lớn, mặt ngoài ngoan ngoãn, chuyện xấu cũng không thiếu làm, ta cũng trước nay không cáo trạng quá, cũng chưa bao giờ can thiệp quá ngươi bất luận cái gì sự tình. Đồng dạng, ngươi có thể hay không cũng không cần lo cho ta nhiều như vậy, ta hai mươi mấy tuổi người, không phải tiểu hài tử, ta biết chính mình là làm cái gì, ngươi quản hảo chính ngươi không được sao?" Đường Tâm Di lần đầu tiên như thế tức giận triều Đường Tâm Nghiên phát hỏa nói, đương nhiên trong đó không chỉ là Đường Tâm Nghiên lần này đối chính mình can thiệp, thậm chí còn có bao nhiêu năm nàng đối Đường Tâm Nghiên oán khí.

Đường Tâm Di đêm nay lần nữa làm Đường Tâm Nghiên cảm thấy ngoài ý muốn. Khi còn nhỏ Đường Tâm Di bị khi dễ, cũng sẽ ngây ngốc nhịn xuống, mà không nói cho bất luận kẻ nào, biết Đường Tâm Di như vậy tính tình, cùng chính mình có chút quan hệ, chính mình tiếp thu mọi người ca ngợi, cha mẹ thiên vị, đến nỗi Đường Tâm Di tự ti thả yếu đuối. Cho nên chính mình đối nàng sinh ra như vậy một đinh điểm áy náy, cho nên nàng không tự giác mà đem chính mình đương tỷ tỷ tự cho mình là, cho nên làm tỷ tỷ, đối muội muội là có vài phần muốn che chở nghĩa vụ. Giờ phút này Đường Tâm Di biểu hiện, ở Đường Tâm Nghiên xem ra, tựa như muộn phản nghịch kỳ, cái này không thảo hỉ phản nghịch, cùng cái kia kêu Anna công chúa có quan hệ. Đường Tâm Di chỉ là thiếu ái, người khác đối một hảo, nàng đã bị người lừa gạt.

Đường Tâm Nghiên không muốn cùng phản nghịch kỳ người nói thêm cái gì, rốt cuộc càng nói càng bắn ngược, nàng trong lòng mưu hoa cấp Đường Tâm Di thượng một tiết xã hội thực tiễn khóa. Xã hội có đôi khi, chính là như vậy tàn nhẫn!

"Hành, ngươi tưởng tiếp tục đi làm, kia liền thượng đi." Đường Tâm Nghiên nói.

Đường Tâm Nghiên khi nào tốt như vậy nói chuyện, Đường Tâm Di cảm thấy dễ dàng như vậy liền thỏa hiệp không phải Đường Tâm Nghiên phong cách.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ