"Trước kia, ta không biết ngươi sẽ khi nào ly hôn, có thể hay không trở về, cho nên ta mới mặc kệ chính mình. Này hai tháng, ta đã đem ta bên người đều rửa sạch đến sạch sẽ, sẽ không lại cùng người khác xằng bậy, ta hy vọng ngươi lại cho ta một lần cơ hội, một lần nữa bắt đầu, chúng ta nói một lần bình thường luyến ái." Đường Tâm Nghiên ở cùng Hứa Tử Uẩn tiến vào văn phòng sau, liền chủ động mở miệng nói, tư thái phóng thật sự thấp, thậm chí có chút thấp thỏm ở lên đài Hứa Tử Uẩn trả lời.
Đường Tâm Nghiên thái độ cùng nàng theo như lời nói, làm Hứa Tử Uẩn thực ngoài ý muốn, Đường Tâm Nghiên là một cái trương dương người, thậm chí sẽ không ép dạ cầu toàn người. Kỳ thật nàng biết, ở đã từng các nàng kia đoạn quan hệ trung, chính mình xác thật làm nàng cảm thấy ủy khuất, Đường Tâm Nghiên cũng không phải chịu được ủy khuất người, cho nên Đường Tâm Nghiên tất nhiên sẽ tìm kiếm nội tâm cân bằng, cho nên ngay từ đầu thời điểm, chính mình cũng không có hé răng, thậm chí là ngầm đồng ý trạng thái. Rốt cuộc chính mình lúc ấy cũng không phải độc thân, vô pháp cấp cho Đường Tâm Nghiên một cái bình thường luyến ái, nàng tựa hồ không có lập trường đi ngăn cản này hết thảy. Ở Hứa Tử Uẩn trầm mặc dưới, Đường Tâm Nghiên làm trầm trọng thêm, này đã không phải Hứa Tử Uẩn có thể tiếp thu phạm vi, Hứa Tử Uẩn biết này đoạn nghiệt duyên tới rồi không thể không kết thúc thời điểm.
Sau lại khôi phục độc thân lúc sau, nàng từng một lần tưởng quay đầu lại tìm Đường Tâm Nghiên, lại nhìn Đường Tâm Nghiên như cũ quá hành vi phóng đãng nhật tử, cái này làm cho Hứa Tử Uẩn cảm thấy nàng đã từng thích quá nữ hài đã sớm không còn nữa.
Hiện giờ cái này nữ hài nói một lần nữa bắt đầu thời điểm, Hứa Tử Uẩn nội tâm là có chút dao động, đã từng Đường Tâm Nghiên ở cùng chính mình kể ra ủy khuất thời điểm, nàng cỡ nào hy vọng chính mình là độc thân, có thể cấp Đường Tâm Nghiên một cái bình thường luyến ái. Kia chỉ là đã từng một cái nguyện vọng, nhưng hôm nay sớm đã là cảnh còn người mất, nàng cùng Đường Tâm Nghiên chi gian kia đoạn cảm tình, có lẽ còn có thừa ôn, nhưng là lại cũng đã sớm vỡ nát. Đường Tâm Nghiên còn trẻ, nàng có thể lại đến một lần, nhưng là chính mình đã không có cái kia tinh lực.
"Tâm Nghiên, qua đi khiến cho nó qua đi đi, ngươi có thể tìm một cái cùng ngươi giống nhau tuổi trẻ, giống nhau xinh đẹp, giống nhau trương dương nữ hài, nghiêm túc nói một đoạn cảm tình, thậm chí còn có thể tiếp tục lựa chọn du hí nhân gian, chúng ta liền thôi bỏ đi." Hứa Tử Uẩn nói.
"Ta nơi nào còn làm ngươi không hài lòng?" Đường Tâm Nghiên nhìn Hứa Tử Uẩn đôi mắt hỏi đáp, nàng tưởng từ Hứa Tử Uẩn trong mắt nhìn ra chút manh mối, muốn biết nàng còn để ý hay không chính mình.
"Không có không hài lòng, cũng chỉ là không muốn." Hứa Tử Uẩn dời đi Đường Tâm Nghiên quá mức hùng hổ doạ người tầm mắt, ngữ khí nhàn nhạt nói.
"Ngươi không thích ta sao?" Đường Tâm Nghiên triều Hứa Tử Uẩn tới gần hỏi, nàng172cm, hơn nữa không thấp giày cao gót, cùng với bản thân tính cách, cả người đều rất có cảm giác áp bách.
Tuy rằng Hứa Tử Uẩn cảm giác được Đường Tâm Nghiên mang đến cảm giác áp bách, nhưng là nàng cũng không có lui về phía sau, nếu không thích là có thể kết thúc này hết thảy, vậy không thích đi.
"Đều đi qua, cảm tình cũng đi qua, người là đi phía trước xem." Hứa Tử Uẩn ra vẻ trấn định nói.
"Ta không tin!" Đường Tâm Nghiên cự tuyệt tiếp thu sự thật này, nàng bên ngoài nữ nhân đôi lăn lộn lâu như vậy, cũng không phải hoàn toàn không có tác dụng, ai thích chính mình, ai đối chính mình có hay không hứng thú, nàng liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, Hứa Tử Uẩn trong mắt rõ ràng đối chính mình còn có độ ấm. Đường Tâm Nghiên liền không rõ, chính mình còn thích nàng, nàng đối chính mình cũng còn có cảm giác, vì cái gì liền không thể một lần nữa bắt đầu?
"Tin hay không, đó là chuyện của ngươi, ta thực minh xác hồi đáp ngươi, ta không muốn cùng ngươi một lần nữa bắt đầu, ngươi có thể đi rồi." Hứa Tử Uẩn ngữ khí nghiêm túc lại lần nữa cự tuyệt nói, tựa hồ không có nửa điểm đường sống giống nhau.
"Hứa Tử Uẩn, ngươi đơn phương nói không tính, ta không đồng ý, cũng sẽ không từ bỏ!" Đường Tâm Nghiên duỗi tay ôm chặt lấy Hứa Tử Uẩn, đã từng mê luyến đến bây giờ như cũ mê luyến hơi thở, ôm nàng vẫn là sẽ có tâm động cảm giác, chỉ cần chính mình còn muốn nữ nhân này, nàng nhân sinh không có "Tính" cái này từ!
"Buông ta ra!" Hứa Tử Uẩn bị Đường Tâm Nghiên ôm vào trong ngực thời điểm, bị Đường Tâm Nghiên kia hùng hổ doạ người hơi thở vây quanh, nếu nói qua đi Đường Tâm Nghiên trong lòng nàng, là một cái không thành thục nữ hài, như vậy hiện tại Đường Tâm Nghiên cho nàng cảm giác, đã là một nữ nhân, bá đạo lại cường ngạnh nữ nhân. Cái này nhận tri làm Hứa Tử Uẩn có chút hoảng hốt, nàng cực lực muốn tránh thoát Đường Tâm Nghiên, nhưng chỉ có một mét sáu bảy nàng hoàn toàn tránh thoát không khai Đường Tâm Nghiên.
"Có lẽ đã từng hoang đường ta không thể cho ngươi mang đến cảm giác an toàn, nhưng ngươi biết ta là ái ngươi, ngươi biết ta có bao nhiêu để ý ngươi, ta về sau sẽ không lại như vậy, ngươi cho ta một lần cơ hội, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem!" Đường Tâm Nghiên ở Hứa Tử Uẩn bên tai nói ngữ khí kiên định nói ẩu đả, nàng vừa rồi suy nghĩ thật lâu, đại khái đoán được Hứa Tử Uẩn kháng cự cùng chính mình một lần nữa bắt đầu nguyên nhân.
Hứa Tử Uẩn nghe Đường Tâm Nghiên nói, nàng biết Đường Tâm Nghiên đoán đúng rồi, nàng vô pháp cho chính mình cảm giác an toàn.
"Ta ngoan ngoãn không quấy rầy ngươi đi làm, buổi tối ta tới đón ngươi." Đường Tâm Nghiên cũng không dám bức cho thật chặt, vì thế lấy lui vì tiến nói, sau đó hôn môi một chút Hứa Tử Uẩn gương mặt sau, buông ra Hứa Tử Uẩn, thế nhưng thật ngoan ngoãn rời đi.
Bị buông ra lúc sau, ngồi trở lại chính mình làm công ghế Hứa Tử Uẩn tâm tình phức tạp, nàng vô pháp phủ nhận, Đường Tâm Nghiên đối chính mình còn có lực hấp dẫn, nhưng là Đường Tâm Nghiên này hào nhân vật, nàng thật sự trêu chọc không dậy nổi. Không thể trêu vào, tổng có thể trốn đến khởi.
Vì thế buổi tối Đường Tâm Nghiên lại lần nữa tới thời điểm, Hứa Tử Uẩn sớm đã tan ca sớm.
Đường Tâm Nghiên phác cái không, bất quá nàng cũng không ngoài ý muốn, nàng có thời gian bồi Hứa Tử Uẩn chậm rãi háo.
Chuẩn bị lái xe trở về Đường Tâm Nghiên, nhìn đến ven đường Triệu Tĩnh.
"Ngươi trụ nào, ta tiện đường đưa ngươi trở về." Đường Tâm Nghiên đối Triệu Tĩnh nói, rốt cuộc Triệu Tĩnh cũng coi như nàng "Tỷ phu".
"Không cần, cảm ơn." Triệu Tĩnh cự tuyệt nói.
"Ta tưởng cùng ngươi nói một chút Đường Tâm Di sự, chuyện của nàng, ngươi cũng không có hứng thú sao?" Đường Tâm Nghiên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
Любовные романыTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...