Chương 12.

462 44 1
                                    

Đường Tâm Nghiên liếc liếc mắt một cái Anna dựa vào Đường Tâm Di, Đường Tâm Di một bộ nai con chạy loạn bộ dáng, nghĩ thầm này công chúa không phải đơn giản mặt hàng, giờ phút này nữ nhân này đối Đường Tâm Di rõ ràng có câu dẫn chi ý. Hơn nữa này hai người, hẳn là phía trước liền nhận thức, bằng không Đường Tâm Di không có khả năng sẽ vì một cái xa lạ nữ nhân làm việc này. Đường Tâm Nghiên liền sợ nhà nàng chưa thấy qua cái gì việc đời cúc non Đường Tâm Di, bị này kinh nghiệm phong phú hoan tràng nữ tử cấp lừa gạt tới tay, bị hút khô rồi tiền đều là việc nhỏ, rốt cuộc Đường Tâm Di cũng không bao nhiêu tiền, liền sợ Đường Tâm Di mất cả người lẫn của, bị người đùa bỡn một phen, thương thân lại thương tâm.

Đường Tâm Di chạy nhanh đem chính mình đi oai tâm tư nỗ lực triệu hồi tới, nhân gia Anna tín nhiệm chính mình, chính mình như thế nào cũng nổi lên một ít không nên có ý niệm, đại khái là những người này quần ma loạn vũ, làm chính mình cũng đi theo si ngốc. Bất quá, nàng nghĩ đến Anna như thế tín nhiệm chính mình, Đường Tâm Di trong lòng vẫn là thực vui vẻ.

Anna dựa vào Đường Tâm Di trên vai, đây là nàng bà bà ở ngoài, cái thứ hai làm nàng cảm thấy có cảm giác an toàn người. Hai nữ nhân chi gian, nàng nguyên bản không biết, thế nhưng còn có thể như vậy thân mật khăng khít. Tại đây phía trước, nàng cảm thấy Đường Tâm Di có thể biến chính mình tốt nhất bằng hữu, nhưng là hôm nay lúc sau, nàng có chút không giống nhau ý tưởng, Đường Tâm Di tốt như vậy người, chính mình có điểm tưởng đem nàng chiếm cho riêng mình. Cho nên nàng triều Đường Tâm Di dựa quá khứ thời điểm, kỳ thật là có chút cố ý, nàng tưởng nghiệm chứng chính mình cũng là thật có thể tiếp thu cùng Đường Tâm Di chi gian trở nên càng thêm thân mật, mà không phải nhất thời hứng khởi ý niệm. Anna đem đầu dựa đến Đường Tâm Di trên vai lúc sau, nàng liền không nghĩ đi lên, liền tưởng như vậy vẫn luôn dựa đi xuống, thậm chí muốn cho Đường Tâm Di ôm một cái chính mình, nàng tưởng chính mình hẳn là có chút thích Đường Tâm Di, không quan hệ giới tính.

Cũng không biết lại gần bao lâu, Anna mới từ Đường Tâm Di trên vai đi lên.

"Ngươi hảo chút sao?" Đường Tâm Di quan tâm hỏi, nàng thế nhưng muốn cho Anna dựa đến lại lâu một ít.

"Hảo chút, chính là cảm giác có chút mệt." Anna nhìn Đường Tâm Di nói.

"Mệt nói, ngươi có thể dựa ta trên người ngủ một chút, ta sẽ thủ ngươi." Đường Tâm Di nói, nàng biết Anna này phó mỹ diễm trang dung hạ quầng thâm mắt có bao nhiêu trọng, nàng cũng biết Anna lại nhiều yêu cầu giấc ngủ.

Có lẽ là tâm thái cùng phía trước có hơi hứa không giống nhau, Anna nghe được Đường Tâm Di nói nàng sẽ thủ chính mình thời điểm, nội tâm lại là lấy thật cảm động, đồng thời còn có một ít nhỏ đến khó phát hiện tiểu ngọt ngào. Vì thế nàng cũng không có cự tuyệt Đường Tâm Di đề nghị, nàng lại lần nữa dựa vào Đường Tâm Di trên người, có lẽ xác thật tin tưởng Đường Tâm Di có thể che chở chính mình, ở như thế ầm ĩ hoàn cảnh hạ, nàng thế nhưng thật sự đã ngủ.

Đường Tâm Di cảm giác Anna thật sự ngủ rồi, trong lòng lại lại lần nữa vì Anna đau lòng, Anna đến có bao nhiêu mệt, mới có thể tại như vậy ầm ĩ hoàn cảnh hạ ngủ rồi. Có lẽ là cảm thấy Anna thật sự ngủ rồi, vốn dĩ vẫn luôn đều thực an phận thân sĩ tay, tựa hồ giống có chính mình ý thức giống nhau, nhẹ nhàng ôm vòng lấy Anna thân mình, Anna trên người mang này vài phần bia hương vị, lại vẫn là rất dễ nghe, thơm tho mềm mại.

Anna một giấc này trực tiếp ngủ tới rồi rạng sáng 1 giờ nhiều, lúc này Đường Tâm Nghiên đám kia người chuẩn bị tan, Đường Tâm Di không thể không đánh thức Anna, bởi vì nàng muốn đưa Đường Tâm Nghiên đi trở về, giờ phút này nàng bả vai đều bị Anna áp đã tê rần.

Anna không nghĩ tới chính mình ngủ lâu như vậy, thác Đường Tâm Di phúc, này đại khái là nàng tới KTV đương công chúa sau, thượng quá nhẹ nhàng nhất một lần ban. Đường Tâm Di cùng các nàng cùng nhau rời đi, Anna cũng không sai biệt lắm tan tầm.

Đường Tâm Di lái xe ra tới, ngừng ở Đường Tâm Nghiên trước mặt, chỉ thấy Đường Tâm Nghiên còn phía trước bị nàng ôm ở trong ngực mỹ nữ ở hôn nồng nhiệt, hai người hôn đến khó xá khó phân.

"Đêm nay không quay về được không?" Đường Tâm Di nghe được kia mỹ nữ triều Đường Tâm Nghiên làm nũng nói, Đường Tâm Nghiên tay ở nhân gia trên người sờ loạn, lại là sờ ngực, lại là sờ mông, hai người triền miên thật sự, liền kém trực tiếp khai phòng. Đường Tâm Di nghĩ thầm, Đường Tâm Nghiên còn trở về làm gì, trực tiếp khai phòng cùng mỹ nữ cộng độ đêm đẹp không phải thực được chứ? Đường Tâm Di cũng không tưởng lúc sau đối mặt Đường Tâm Nghiên, cảm giác phải bị thẩm một hồi, cảm giác sẽ không tốt lắm quá.

"Ngoan, lần sau." Đường Tâm Nghiên hống nói, thấy Đường Tâm Di xe khai ra tới, hống xong liền buông ra mỹ nữ, khai ghế phụ xe nhóm.

Mỹ nữ thấy Đường Tâm Nghiên đi ý đã tuyệt, tuy rằng không tha, lại cũng không có biện pháp, chỉ có thể trơ mắt nhìn Đường Tâm Nghiên lên xe.

"Muốn hay không đưa nàng trở về?" Đường Tâm Di hỏi, nàng cảm thấy Đường Tâm Nghiên đem nhân gia mỹ nữ ném ở đường cái trung gian không tốt lắm.

"Không cần, tự nhiên có người sẽ đưa." Đường Tâm Nghiên không cho là đúng nói, dường như vừa rồi đối nhân gia nhiệt tình tất cả đều là giả giống nhau.

Đường Tâm Di nghe vậy, nghĩ thầm, Đường Tâm Nghiên quả nhiên thực tra, ai đương nàng bạn gái hẳn là đổ tám đời mốc, nhưng nàng mới vừa như vậy tưởng thời điểm, từ chuyển xe kính, nàng phát hiện có hai hảo xe ngừng ở kia mỹ nữ bên người, lái xe người thế nhưng chính là cái kia thiếu gia, không bao lâu kia mỹ nữ thượng kia thiếu gia xe. Đường Tâm Di nhìn, miệng há hốc, thiên a, Đường Tâm Nghiên chơi là cái gì vòng, chơi đến cũng quá rối loạn đi, lẫn nhau mang nón xanh thật sự hảo sao?

"Nàng không phải ngươi bạn gái sao?" Đường Tâm Di hỏi.

"Không phải, pháo hữu mà thôi." Đường Tâm Nghiên ngữ khí siêu cấp tự nhiên nói, liền cùng uống nước giống nhau đơn giản dường như.

Đường Tâm Di cảm giác chính mình hôm nay tam quan hoàn toàn vỡ thành cặn bã, Đường Tâm Nghiên thế giới, nàng không hiểu, đương nhiên cũng không nghĩ hiểu.

"Nhưng thật ra ngươi cùng cái kia kêu Anna công chúa là chuyện như thế nào? Còn có ngươi hôm nay vì cái gì sẽ xuất hiện ở KTV, ngươi cho ta lão sư công đạo!" Đường Tâm Nghiên chất vấn nói.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ