Chương 60. H

707 40 2
                                    

Triệu Tĩnh tay lại lần nữa xoa Đường Tâm Di thân thể, từ cổ một chút chậm rãi xuống phía dưới vuốt ve, đi vào cao ngất đồi núi, bình nguyên, thảo nguyên, cuối cùng tay nàng chỉ dừng lại ở kia phiến lầy lội đầm lầy trước.

Đường Tâm Di cảm thấy Tĩnh Tĩnh đối chính mình thân thể thượng bất luận cái gì động tác, đều cho nàng mang đến mãnh liệt cảm giác, giờ phút này nàng cảm giác Tĩnh Tĩnh ngón tay chính dừng lại ở nàng hai chân chi gian tư mật nhất bộ vị, làm Đường Tâm Di bản năng đem hai chân khép lại, bởi vì kia tư mật nhất bộ vị, chưa bao giờ bị người ngoài dò hỏi quá, tựa như lâu ở nhà trung, chưa bao giờ gặp qua người sống tiểu cô nương như vậy thẹn thùng, còn có chút sợ hãi bất an.

"Ta muốn nhìn một chút Tâm Di, Tâm Di đừng thẹn thùng." Triệu Tĩnh nhẹ giọng nói, cũng đem Đường Tâm Di hai chân bị tách ra.

Đường Tâm Di tuy rằng cảm thấy xưa nay chưa từng có cảm thấy thẹn, ngoan ngoãn phối hợp Triệu Tĩnh, mặc cho Triệu Tĩnh đem nàng chân tách ra. Hiển nhiên Triệu Tĩnh cảm thấy tách ra không đủ, nàng muốn cho Tâm Di không hề che lấp bại lộ ở chính mình tầm mắt dưới, vì thế nàng đem Đường Tâm Di chân đại đại tách ra.

Đường Tâm Di nhìn chính mình hai chân bị đại đại rộng mở, chính mình kia tư mật nhất bộ vị liền hoàn toàn bại lộ ở Tĩnh Tĩnh tầm mắt dưới, này tư thế làm Đường Tâm Di cảm thấy cảm thấy thẹn cực kỳ, đặc biệt là nàng Tĩnh Tĩnh nhìn chằm chằm chính mình nơi đó xem. Rõ ràng thể xác và tinh thần đều cảm giác cảm thấy thẹn tới rồi cực điểm, nhưng ở Tĩnh Tĩnh tầm mắt hạ, Đường Tâm Di cảm giác được chính mình kia tư mật chỗ lại khắc chế không được phân bố ra càng nhiều thủy.

Triệu Tĩnh nhìn Đường Tâm Di tư mật chỗ, nơi đó dị thường ướt át, dư thừa vệt nước dọc theo kẽ mông xuống phía dưới chảy xuôi, thậm chí đem phô trên giường lót thượng khăn trải giường đều dính ướt, thậm chí liền kia hai mảnh cánh hoa đều lây dính tinh oánh dịch thấu, như vậy dâm mĩ hình ảnh, chẳng những tiến thêm một bước kích thích Đường Tâm Di dục vọng, cũng mãnh liệt kích thích Triệu Tĩnh dục vọng.

"Tĩnh Tĩnh...... Đừng nhìn......" Đường Tâm Di xin tha hô, bị như vậy nhìn quá cảm thấy thẹn.

Triệu Tĩnh nghĩ thầm, Tâm Di này liền xin tha, nàng không chỉ có muốn xem, còn phải đối nàng làm rất nhiều rất nhiều quá mức sự đâu!

Triệu Tĩnh duỗi tay đem kia hai mảnh cánh hoa đẩy ra rồi, lộ ra bên trong phấn nộn thả ướt dầm dề hoa tâm, tựa hồ muốn đem Đường Tâm Di tư mật nhất bộ vị quan sát cái hoàn toàn. Hoa tâm chỗ có cái huyệt khẩu, nơi đó đó là này đó ái dịch ngọn nguồn giống nhau, còn đang ở phân bố tân mật giống nhau.

Triệu Tĩnh ngón tay bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve kia ẩm ướt cực bộ vị, bắt đầu chỉ là vì thỏa mãn tò mò, lung tung vuốt ve.

Triệu Tĩnh lung tung vuốt ve làm Đường Tâm Di bị chịu dày vò, bởi vì mẫn cảm chân chính yêu cầu được đến âu yếm bộ vị, trong lúc vô tình bị chạm đến thời điểm, làm nàng cảm thấy thoải mái cực kỳ, chính là còn không có hưởng thụ quá thoải mái cảm giác, Triệu Tĩnh ngón tay đi chuyển qua địa phương khác.

"Tĩnh Tĩnh......" Cái này làm cho Đường Tâm Di rốt cuộc dục cầu bất mãn mở miệng kêu Triệu Tĩnh, muốn biểu đạt chính mình yêu cầu, nhưng là lại khó có thể mở miệng biểu đạt chính mình muốn.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ