"Tâm Di, ngươi có thể ngồi ta bên cạnh sao?" Anna đem bệnh viện bồi giường dùng gấp ghế dựa mở ra sau hỏi Đường Tâm Di.
"Hảo a!" Đường Tâm Di vui vẻ đồng ý, trong lòng ước gì như thế, Đường Tâm Di lập tức đem ghế dựa giúp được gấp ghế dựa bên cạnh, tới gần Anna ngồi.
"Tâm Di thật là cái hảo cô nương." Anna nhìn ngồi ở chính mình bên người Đường Tâm Di, cười nói, nàng cảm thấy Đường Tâm Di ở chính mình bên người thời điểm, nàng đặc biệt có cảm giác an toàn.
"Ngươi mau ngủ đi." Đường Tâm Di bị Anna khen đến lại có chút ngượng ngùng, lớn như vậy, nàng cảm giác Anna khen nàng số lần so với ai khác đều nhiều.
Anna nghĩ thầm Đường Tâm Di đại khái thật sự quá ít bị người khen, mỗi lần bị khen đều thẹn thùng.
"Ân." Anna lúc này mới nhắm hai mắt lại.
Đường Tâm Di ở Anna nhắm mắt lại lúc sau, liền nhìn chằm chằm vào Anna xem, Anna cũng thật đẹp, đẹp đến Đường Tâm Di cảm thấy chính mình đều mau cong. Hơn phân nửa đêm từ trong nhà chạy ra, chạy đến bệnh viện bồi giường, cảm giác thật sự có điểm không thể tưởng tượng, nhưng nhìn Anna gương mặt đẹp, nghĩ đến Anna đối chính mình tín nhiệm, nghĩ đến Anna khen chính mình nói, nàng cảm thấy thực đáng giá.
Anna cũng không có lập tức ngủ, nàng có thể cảm giác được Đường Tâm Di đang ở nhìn chằm chằm chính mình xem, bị xem Anna, cảm giác trong lòng có chút vui vẻ, khóe miệng có một mạt thực đạm thực đạm, đạm đến làm người không dễ phát hiện ý cười, này đại khái là nàng hiện tại sinh hoạt duy nhất một chút ngọt. Thể xác và tinh thần đều mệt nàng, thực mau ở nhắm mắt lại không bao lâu, liền đã ngủ.
Đường Tâm Di nhìn hồi lâu lúc sau, phát hiện chính mình nhìn chằm chằm Anna nhìn lâu lắm, nàng nhìn một chút bốn phía, cũng may giường bệnh những người khác không có người chú ý tới nàng này một hành vi. Tại đây trong phòng bệnh người bệnh bệnh đại khái đều không dung lạc quan, bồi giường người nhà trên mặt, đều mang theo một tia ngưng trọng cùng ưu sầu, tựa như Anna, liền tính trong lúc ngủ mơ, Anna mi cũng nhíu lại, kia cổ bất an cùng ưu sầu. Nghĩ đến Anna vừa rồi bất lực khóc rống, Đường Tâm Di lại vì Anna đau lòng, nàng hy vọng Anna hết thảy đều có thể hảo lên.
Giờ phút này phòng bệnh thực an tĩnh, bồi giường ban đêm, vốn là thực dài lâu cùng buồn tẻ, nhưng là bồi ở Anna bên người Đường Tâm Di, cảm thấy thời gian cũng không có nàng nghĩ đến như vậy khổ sở. Nàng lấy ra di động, xem nổi lên phía trước không có xem xong tiểu thuyết, tổng cảm thấy trong đó một cái nữ chủ cùng Anna có điểm giống, nàng thực thích cái kia nữ chủ, tựa như giờ phút này đối Anna thích như vậy, đến nỗi phần yêu thích này là như thế nào, Đường Tâm Di nhất thời cũng mơ hồ, bởi vì nàng đã hoàn toàn không xác định chính mình rốt cuộc là thẳng, vẫn là cong.
Anna cũng không có ngủ rất nhiều lâu, hai ba tiếng đồng hồ liền đã tỉnh.
"Tiếp tục ngủ một chút đi." Đường Tâm Di thấy Anna tỉnh, nhỏ giọng nói, nàng cảm thấy Anna cũng không có ngủ bao lâu, không đến ba cái giờ.
Anna lắc đầu, nàng không nghĩ ngủ tiếp. Từ bà bà sinh bệnh lúc sau, Anna giấc ngủ liền rất đoạn ngắn hóa, vừa rồi giấc ngủ đối Anna tới nói, đã là thuộc về siêu cao chất lượng, hiện tại nàng thực thanh tỉnh.
"Trời đã sáng, ngươi nên về nhà." Anna nhìn một chút biểu, đã rạng sáng 5 giờ, Đường Tâm Di nên về nhà.
"Không nóng nảy, chờ hạ lại trở về đi, ta đi cho ngươi cùng ngươi bà bà mua bữa sáng." Đường Tâm Di xung phong nhận việc nói, nàng còn muốn vì Anna nhiều làm một ít.
"Tâm Di, ngươi nên về nhà." Anna nhìn Đường Tâm Di lại lần nữa nói, ánh mắt thực kiên định, kiên định đến tựa hồ không dung Đường Tâm Di cự tuyệt.
Đường Tâm Di nhìn ra Anna trong mắt kiên trì, nàng tựa hồ không có biện pháp đối kháng Anna kiên trì.
"Hảo đi, ta đây đi về trước." Đường Tâm Di thỏa hiệp nói, bắt đầu cầm lấy chính mình bao chuẩn bị trở về.
Anna thấy Đường Tâm Di thỏa hiệp, giơ lên mỉm cười.
"Ta đưa ngươi đến thang máy." Anna nói, liền đem gấp ghế thu lên, sau đó đưa Đường Tâm Di ra phòng bệnh đến thang máy kia đoạn khoảng cách.
"Ta lần sau còn có thể tới sao?" Đường Tâm Di vấn Anna.
"Có thể, nhưng là không được buổi tối ra tới, chỉ có thể ban ngày." Anna nói, nếu Đường Tâm Di lại nửa đêm ra tới, bị nàng người nhà biết đến lời nói, nhất định sẽ cho nàng mang đến phiền toái.
"Ân." Đường Tâm Di trong lòng có chút vui vẻ gật đầu đáp ứng, nàng biết Anna không hy vọng nàng cấp chính mình thêm phiền toái, nàng nguyện ý làm chính mình tới, cũng đã thực không dễ dàng.
Phòng bệnh đến thang máy khoảng cách cũng không xa, cho nên thực mau liền đến, Anna ấn đi xuống thang máy, các nàng ở thang máy ngoại đợi trong chốc lát, thang máy mới đến.
"Ta đây đi về trước." Đường Tâm Di đối Anna nói.
Anna gật đầu, nhìn Đường Tâm Di tiến thang máy, Đường Tâm Di cũng đang nhìn Anna, đối diện hai người, nhìn thang máy tràn đầy khép lại, đang xem không đến đối phương nháy mắt, đột nhiên có loại buồn bã mất mát cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomansTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...