Chương 16.

403 41 0
                                    

Đường Tâm Di trước thời gian hơn mười phút tới rồi ước định địa điểm, nàng tới đó thời điểm, Anna sớm tại nơi đó đợi, Đường Tâm Di nhìn đến Anna sau, liền lập tức bước nhanh đi hướng Anna, chỉ là giày cao gót hạn chế nàng tốc độ, nàng ngày thường xác thật tương đối thiếu xuyên cùng tương đối cao giày.

Anna nhìn đến Đường Tâm Di thời điểm, phát hiện Đường Tâm Di hôm nay trang điểm cùng ngày thường không lớn giống nhau, so ngày thường càng xinh đẹp, càng có nữ nhân vị một ít, xứng với nàng ôn nhu dễ nói chuyện tính cách, làm người có loại tưởng thân cận cảm giác. Kỳ thật Anna cảm thấy Đường Tâm Di không có nàng chính mình cảm thấy như vậy bình phàm, bên người nàng người kỳ thật đều man thích cùng nàng ở chung.

Anna cùng lần trước trang điểm không có quá lớn khác biệt, rất đơn giản một thân săn sóc cùng quần jean, sau đó trát cái đuôi ngựa, nhưng là vẫn là rất đẹp, thiên sinh lệ chất, hơn nữa hảo dáng người, vô luận như thế nào trang điểm, đều kém không đến chạy đi đâu, vừa thấy chính là cái thiên sinh lệ chất mỹ nữ.

"Ngươi như thế nào sớm như vậy liền đến? Ngươi tới rồi bao lâu?" Đường Tâm Di đang tới gần Anna lúc sau, lập tức liền mở miệng hỏi.

"Ta cảm thấy ngươi khả năng cũng sẽ sớm đến, ta không nghĩ ngươi chờ." Anna mở miệng nói.

Đường Tâm Di nghe vậy, nàng tâm lại lần nữa đột nhiên không kịp dự phòng bị như vậy một câu đơn giản tiếng Hoa cấp xúc động linh hồn giống nhau, nàng thói quen sớm đến, thói quen chờ người khác, nhưng là chưa từng có một người đối nàng nói qua, ta không nghĩ ngươi chờ, mà lựa chọn chờ chính mình. Ở nàng kia bình đạm không có gì lạ quá vãng, lần đầu tiên cảm giác được bị người như thế trịnh trọng đối đãi, thậm chí có loại bị người quý trọng ảo giác.

"Anna......" Đường Tâm Di muốn nói lại thôi, nàng tưởng Anna nhất định không biết chính mình nói những lời này cho người ta cảm giác có bao nhiêu ấm áp.

"Kỳ thật ta cũng không có chờ thật lâu, cũng chỉ so ngươi sớm đến năm phút đồng hồ." Anna cho rằng chính mình chờ Đường Tâm Di làm Đường Tâm Di cảm giác ngượng ngùng, liền lại lập tức bổ sung nói.

"Vì công bằng khởi kiến, lần sau làm ta chờ ngươi." Đường Tâm Di nói.

"Lần sau lại nói." Anna cười có chút giảo hoạt nói.

"Ân." Đường Tâm Di cũng đi theo cười gật đầu, nàng cảm giác Anna đối với chính mình tựa hồ càng ngày càng thả lỏng, nàng tưởng chính mình lần sau nhất định có thể so sánh nàng tới trước.

"Tâm Di." Anna đi theo Đường Tâm Di phía sau, đột nhiên hô một chút Đường Tâm Di tên

"Ân?" Đường Tâm Di nghe được Anna giống tối hôm qua cấp chính mình phát giọng nói khi như vậy kêu tên của mình, tim đập đột nhiên lậu nhảy mấy chụp, nhưng là mặt ngoài Đường Tâm Di vẫn là thực mềm nhẹ, ra vẻ tự nhiên đáp lại Anna.

"Ngươi hôm nay trang điểm thật xinh đẹp." Anna mở miệng khích lệ nói.

Đường Tâm Di đột nhiên bị Anna khen, đột nhiên có loại thực thẹn thùng cảm giác, nàng cho rằng Anna sẽ không chú ý chính mình hôm nay trang dung.

"Đều là hoá trang hóa ra tới, ngươi gặp qua ta tố nhan, khó coi." Đường Tâm Di lại thẹn thùng, lại khiêm tốn nói, nàng đối chính mình dung mạo vẫn là không tự tin, tuy rằng Anna khen chính mình, chỉ là cảm thấy Anna thiện lương thả vì làm chính mình vui vẻ mới khen.

"Tố nhan cũng vẫn là đẹp." Anna ngữ khí thực khẳng định nói.

Anna như vậy khẳng định ngữ khí, Đường Tâm Di có loại ảo giác, giống như chính mình thật sự đẹp như vậy, chính là chính mình trông như thế nào, Đường Tâm Di trong lòng hiểu rõ, chính là bị Anna như vậy khen, vẫn là thực thẹn thùng thả mang theo hơi hứa không biết làm sao.

"Ngươi vẫn là khen ta cái này, ta cảm giác có điểm thẹn thùng." Đường Tâm Di theo nói thật nói, nàng cảm giác chính mình mặt đều mau thiêu cháy.

Anna nhìn Đường Tâm Di trên mặt có một mạt khả nghi đỏ ửng, thế nhưng thẹn thùng, nàng cảm thấy Đường Tâm Di phi thường đáng yêu, nàng lại có chút đau lòng nàng, Đường Tâm Di đại khái thật sự quá ít bị người khen đẹp, thế nhưng như thế không tự tin. Nàng tưởng nếu Đường Tâm Di càng tự tin một ít, vậy càng tốt.

"Ngươi hôm nay cố ý vì ta trang điểm sao?" Anna tự nhiên mà vậy liền vãn thượng Đường Tâm Di cánh tay, tựa như thâm giao nhiều năm khuê mật giống nhau, đồng thời mở miệng hỏi.

"Đã không có, chính là mới vừa học được kỹ xảo, chính mình thử xem xem." Đường Tâm Di lập tức phủ nhận nói, nếu thừa nhận là vì thoạt nhìn cùng Anna trạm cùng nhau càng đáp một ít mà tỉ mỉ trang điểm quá, kia cảm giác giống như rất kỳ quái. Nàng hy vọng về chính mình bề ngoài đề tài như vậy đình chỉ, nàng thật sự cảm giác thực thẹn thùng thả thật ngượng ngùng. Bất quá đương Anna tay vãn trụ chính mình thời điểm, Đường Tâm Di trong lòng có hiện lên một tia dị dạng cảm giác. Nàng có thể cảm giác được Anna đối chính mình càng ngày càng thân cận, trước kia Anna cơ hồ cùng người khác không có cái gì tứ chi tiếp xúc, nhưng tối hôm qua lúc sau, giống như vô hình ngăn trung, các nàng chi gian khoảng cách lại gần một ít, cái này làm cho Đường Tâm Di cảm giác thật cao hứng.

"Ân, ta thích Tâm Di hôm nay trang điểm, rất đẹp." Anna lại lần nữa biểu đạt nàng đối Đường Tâm Di hôm nay trang điểm yêu thích cùng khẳng định.

Bị Anna khen, Đường Tâm Di chỉ cảm thấy nội tâm kia cổ cảm thấy thẹn cảm đều sắp bạo lều, cũng may các nàng muốn ăn mì cửa hàng tới rồi, rốt cuộc có thể kết thúc cái này làm Đường Tâm Di tu quẫn đề tài.

"Tới rồi." Đường Tâm Di đem Anna mang vào một nhà thực tầm thường lão cửa hàng trước, ở cửa các nàng đã nghe tới rồi một cổ thịt bò hương.

"Ta muốn một phần bò kho mặt, Anna ngươi muốn cái gì mặt?" Đường Tâm Di hỏi.

"Ta đây cũng muốn bò kho mặt." Anna điểm một phần cùng Đường Tâm Di giống nhau mặt.

"Lão bản, muốn hai phân bò kho mặt." Đường Tâm Di nói xong, liền kéo Anna gần cửa hàng tìm vị trí ngồi xuống.

Đang đợi mặt trên thời điểm, Anna vẫn luôn đang xem Đường Tâm Di.

"Ngươi đừng nhìn chằm chằm vào ta mặt xem." Đường Tâm Di bị Anna nhìn chằm chằm xem, liền sợ trên mặt tì vết bị nhìn ra tới, vẫn là cảm giác thực quẫn bách.

"Ngươi cứ ngồi ta đối diện, ta không xem ngươi mặt, xem ngươi nào?" Anna thực vô tội hỏi, người cùng người mặt đối mặt ở chung thời điểm, xem mặt không phải thực bình thường sao?

"Lời nói là không sai, chính là......" Tuy rằng đối diện ở chung, xem đối phương mặt là không thể tránh miễn, nhưng là người bình thường tầm mắt là tản ra, nàng tổng cảm thấy Anna tầm mắt có chút dày đặc, cũng không biết có phải hay không chính mình ảo giác.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ