Chương 34.

404 45 0
                                    

"Tâm Di, ngươi có phải hay không nên đi làm?" Triệu Tĩnh nhìn một chút thời gian, không sai biệt lắm đến Đường Tâm Di đi làm thời gian.

"Không có việc gì, xin nghỉ một ngày đi." Đường Tâm Di còn không nghĩ rời đi, còn tưởng giúp Tĩnh Tĩnh tiếp tục rửa sạch vệ sinh, chủ yếu vẫn là tưởng cùng Tĩnh Tĩnh ở bên nhau.

"Này không phải quan trọng sự, ngươi vẫn là ngoan ngoãn đi làm đi, bằng không ta lần sau cũng không dám nữa thỉnh ngươi giúp ta vội." Triệu Tĩnh nói.

Đường Tâm Di biết Tĩnh Tĩnh vốn dĩ liền không thích phiền toái người khác, lo lắng về sau Tĩnh Tĩnh không bao giờ tìm chính mình hỗ trợ, liền đành phải nghe nàng lời nói.

"Vậy được rồi." Đường Tâm Di gật đầu nói, chuẩn bị đi lấy quần áo của mình đi buồng vệ sinh thay quần áo.

"Ta hiện tại đỉnh đầu không có gì tiền, ta ở do dự muốn hay không lại đi KTV thượng mấy ngày ban." Triệu Tĩnh ở Đường Tâm Di đổi hảo quần áo ra tới sau, đối Đường Tâm Di nói, nàng xác thật thực do dự, nàng là trăm triệu không nghĩ lại đi KTV đi làm, chính là nàng hiện tại đỉnh đầu xác thật không có gì tiền, vốn dĩ liền thừa ba bốn trăm tiền, phía trước đi tranh siêu thị sau, hiện tại đỉnh đầu không đến hai trăm đồng tiền, hiển nhiên ở nàng tìm được tân công tác phía trước, tiền là không đủ hoa.

"Tĩnh Tĩnh, ta cá nhân trong lòng là không hy vọng ngươi lại đi KTV đi làm, phía trước vì cấp bà bà xem bệnh, nhân mệnh quan thiên, không có cách nào sự. Nhưng hiện tại, lại đi nói, ta cảm giác không thích hợp, ngươi biết ở loại địa phương kia, tới tiền quá nhanh, quá dễ dàng, ta sợ ngươi sẽ sinh ra ỷ lại tính, về sau một chút thiếu tiền, tựa như như bây giờ, liền sẽ nhịn không được muốn chạy lối tắt. Hiện tại ngươi thiếu tiền, có thể quản ta mượn, ngươi chỉ cần tìm được tốt công tác, liền có thể lập tức đem lỗ thủng điền thượng. Rốt cuộc tình huống hiện tại cùng bà bà khi đó tình huống không giống nhau, ta thật sự thực nguyện ý giúp ngươi hiện tại cái này vội. Đương nhiên, nếu ngươi kiên trì quyết định của chính mình nói, ta cũng sẽ không phản đối nữa, rốt cuộc đó là chính ngươi quyết định." Đường Tâm Di phi thường nghiêm túc đối Triệu Tĩnh nói.

"Ngươi nói đúng, xác thật không nên lại đi loại địa phương kia đi làm, không thể hình thành thiếu tiền, liền đi kiếm mau tiền." Triệu Tĩnh vốn cũng chỉ là nổi lên ý niệm, cũng thập phần do dự, hiện giờ nghe Đường Tâm Di như vậy vừa nói, lập tức liền đánh mất cái này ý niệm. KTV đương công chúa xác thật tới tiền quá nhanh, nàng xác thật thiếu chút nữa liền hình thành ỷ lại tính, thiếu tiền liền nghĩ đến làm lại nghề cũ, này khẩu lại khai, về sau khó bảo toàn sẽ không giống Tâm Di nói được như vậy. Hơn nữa nay đã khác xưa, bà bà sinh bệnh nằm viện khi, đó là động không đáy, tìm Tâm Di mượn không thích hợp, hiện tại nói, chỉ cần mượn không nhiều lắm tiền, vượt qua này đoạn mạ non không tiếp thời điểm, hẳn là vấn đề không lớn.

Đường Tâm Di thấy Tĩnh Tĩnh bị chính mình thuyết phục, trong lòng đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, mặc kệ là tư tâm vẫn là chân chính vì Tĩnh Tĩnh suy nghĩ, nàng đều là không hy vọng Tĩnh Tĩnh lại đi nơi đó công tác.

"Kia Tâm Di ngươi có thể hay không lại cho ta mượn 3000 khối, hơn nữa thứ hai ngàn khối, tổng cộng thiếu ngươi 5000 khối." Triệu Tĩnh nói.

"Hoàn toàn không có vấn đề, ta hiện tại chuyển ngươi WeChat vẫn là Alipay?" Đường Tâm Di căn bản liền đã quên lần trước hai ngàn khối, nhưng là nàng sợ chính mình làm nàng không cần còn kia hai ngàn, Tĩnh Tĩnh sẽ không hướng chính mình vay tiền, vì thế cũng không cường điệu kia hai ngàn khối sự, liền tưởng lập tức cấp Tĩnh Tĩnh chuyển 3000, liền sợ Tĩnh Tĩnh đổi ý giống nhau.

"Alipay đi." Triệu Tĩnh nói.

Đường Tâm Di vui vẻ tăng thêm Triệu Tĩnh Alipay bạn tốt, sau đó lập tức cấp Triệu Tĩnh xoay 3000 qua đi.

"Cảm ơn Tâm Di, về sau tìm được công tác lập tức còn cho ngươi." Triệu Tĩnh hứa hẹn nói.

"Không có việc gì, vạn nhất còn không thượng, ngươi liền lấy thân báo đáp hảo." Đường Tâm Di cười nói giỡn nói, cái này vui đùa có nàng tư tâm, nghĩ thầm Tĩnh Tĩnh thật còn không thượng, lấy thân báo đáp, mới thật sự hảo a, như vậy chính mình nằm mơ đều có thể cười ra tiếng.

"Hảo a." Triệu Tĩnh cũng mỉm cười miệng đầy đáp ứng rồi.

Có lẽ hai người không ý thức được, đối phương vui đùa, luôn có vài phần thật.

"Ta tan tầm lại qua đây nhìn xem, nhìn xem cái này có thể biến thành cái dạng gì, sau đó buổi tối chúng ta ở bên nhau ăn một bữa cơm hảo sao?" Đường Tâm Di hỏi, còn không có đi làm, nàng đã suy nghĩ tan tầm sự. Thích Tĩnh Tĩnh nàng, hiện tại chính là tìm mọi cách cùng Tĩnh Tĩnh ở bên nhau.

"Ân." Triệu Tĩnh gật đầu, nàng trong lòng cũng tưởng cùng Tâm Di ở bên nhau.

Đường Tâm Di hơi chút bổ một chút trang, lúc này mới cầm chính mình rương trang điểm đi làm, Triệu Tĩnh đem nàng đưa đến cửa, nhìn theo Đường Tâm Di xuống lầu lúc sau, mới về phòng tiếp tục làm việc.

Ngày thường sớm nhất đến Đường Tâm Di thế nhưng thế nhưng nhất đến muộn, hơn nữa mọi người đều là chuyên viên trang điểm, đối trang dung đều là tương đối chú ý, lập tức cũng đều chú ý tới Đường Tâm Di quần áo cùng trang điểm cùng thường lui tới đều không giống nhau, xinh đẹp rất nhiều, rõ ràng là tỉ mỉ trang điểm quá, cho nên mọi người đều hỏi nàng có phải hay không yêu đương.

Đường Tâm Di đương nhiên phủ nhận, nàng chỉ là luyến thượng, còn không có luyến ái.

Đi làm liền như vậy hai ba tiếng đồng hồ, ngày thường cảm thấy quá thật sự mau, nhưng hôm nay này hai ba tiếng đồng hồ Đường Tâm Di cảm thấy so quá khứ bất luận cái gì là thời điểm quá đến độ chậm, một lòng liền ngóng trông tan tầm.

Rốt cuộc Đường Tâm Di cấp cuối cùng một cái công chúa hóa xong, chạy nhanh thu thập hảo tự mình đồ vật, cho dù có thẳng tới giao thông công cộng nàng đều chờ không được, trực tiếp đánh xe đến Triệu Tĩnh trụ địa phương.

Vẫn luôn còn ở rửa sạch, thả rửa sạch phòng nhà ở, bận rộn lục Triệu Tĩnh, nhưng thật ra cảm thấy thời gian quá đến rất nhanh, chính mình còn không có rửa sạch xong, Tâm Di liền đã trở lại, bất quá cũng tiếp cận kết thúc.

Đường Tâm Di lại tiến nơi này, cảm giác cùng phía trước đã là cách biệt một trời, rộng mở, sạch sẽ, không có trách vị, rốt cuộc giống người trụ địa phương, mà như vậy thành quả cũng ngưng tụ chính mình lao động, Đường Tâm Di đừng đề có bao nhiêu vui vẻ, thật giống như đây là nàng cùng Tĩnh Tĩnh cộng đồng sáng tạo tiểu oa giống nhau.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ