Bởi vì là lần đầu tiên, Đường Tâm Di vẫn là có chút đau, bất quá bởi vì thân thể tiến vào trạng thái, hơn nữa tiền diễn cũng đủ sung túc, cho nên cũng cũng không có rất đau, hoãn một lát liền không đau, thay thế là toan trướng cảm giác.
Triệu Tĩnh ở Đường Tâm Di thích ứng chính mình lúc sau, mới bắt đầu trừu động ngón tay. Tuy rằng tại đây phía trước, Triệu Tĩnh làm đủ công lược, nhưng là trên giấy học được chung giác thiển, giác biết việc này muốn tự mình thực hành. Cho nên lần đầu tiên thảo nữ nhân thân thể, Triệu Tĩnh kỹ thuật vẫn là phi thường trúc trắc. Bất quá cũng may Đường Tâm Di cũng đủ thích Triệu Tĩnh, bởi vì cũng đủ thích đối phương, thân thể sẽ gấp đôi mẫn cảm, cho nên đền bù Triệu Tĩnh làm lần đầu tiên thảo nữ nhân kỹ thuật thượng không đủ.
"Như vậy đúng không? Là nơi này sao?" Triệu Tĩnh một bên vùi đầu khổ làm, một bên tìm hỏi Đường Tâm Di cảm giác, nàng cảm thấy đây là hai người hỗ động, nếu Tâm Di không nói, Triệu Tĩnh cũng không biết chính mình làm được đúng hay không.
Tuy rằng cảm giác thực thẹn thùng, nhưng là Đường Tâm Di vẫn là rất xứng đôi cùng Triệu Tĩnh, đem chính mình chân thật cảm giác nói cho Triệu Tĩnh.
Ở hai người ăn ý phối hợp dưới, Triệu Tĩnh càng ngày càng có thể get Đường Tâm Di thân thể mẫn cảm đến, Đường Tâm Di lúc này mới dần dần nếm đến ngon ngọt, kia tư vị quả thực làm nàng nghiện. Nàng rốt cuộc biết, cái gì gọi là dục tử dục tiên, mỗi lần tiến vào, đều mang đến một cổ tê dại đến cực điểm cảm giác, mà nàng cũng càng ngày càng khắc chế không được theo Tĩnh Tĩnh hung hăng tiến vào mà phát ra kia mắc cỡ thanh âm.
Đến mặt sau, bắt đầu dần dần nắm giữ kỹ xảo Triệu Tĩnh, đã không cần lại mở miệng tìm hỏi Đường Tâm Di, bởi vì từ Đường Tâm Di kêu giường thanh lớn nhỏ, nàng là có thể phán đoán chính mình làm được đúng hay không, tốc độ càng nhanh, càng là dùng sức, Tâm Di đã kêu đến càng lớn tiếng. Lần đầu tiên chân chính nghe nữ nhân kêu giường, này cấp Triệu Tĩnh mang đến lớn lao kích thích, nàng có thể cảm giác Tâm Di tựa hồ bị chính mình làm được dị thường thoải mái giống nhau, cái này làm cho Triệu Tĩnh mặc kệ là thị giác vẫn là nghe giác thượng, đều đã chịu mãnh liệt kích thích, nàng cảm thấy chính mình giữa hai chân cũng ướt đến càng ngày càng lợi hại, nàng phỏng chừng chính mình hiện tại ướt trình độ, sẽ không á với Tâm Di.
Triệu Tĩnh cảm thấy thực không thể tưởng tượng, rõ ràng thoạt nhìn như vậy kiều nộn hoa huyệt, lại có thể thừa nhận như vậy đại tốc độ cùng lực lượng, tựa hồ hoàn toàn không cần thương tiếc, tựa hồ như thế nào làm đều làm không xấu giống nhau, mỗi lần ra vào còn sẽ mang ra phụt phụt tiếng nước, nghe tới sắc tình cực kỳ.
Tuy rằng nhanh chóng dùng sức thọc vào rút ra, khấu lộng làm Triệu Tĩnh cánh tay có chút nhức mỏi, nhưng là nàng cũng không tưởng dừng lại, nàng chỉ nghĩ làm nàng Tâm Di kêu đến lớn hơn nữa thanh, thanh âm kia quá tao lãng, quá liêu nhân.
"Ân...... Không...... Muốn...... Đình a...... Tĩnh Tĩnh...... A......" Càng ngày càng nhiều khoái cảm cơ hồ muốn tiêu diệt đỉnh, làm Đường Tâm Di ngữ không thành câu, nàng cảm giác chính mình vô pháp thừa nhận càng nhiều mà mở miệng xin tha, nhưng thân thể tựa hồ lại không nghĩ chân chính muốn dừng lại, kỳ thật nàng cũng không biết, nàng là làm Tĩnh Tĩnh dừng lại, vẫn là đừng có ngừng.
Rốt cuộc Đường Tâm Di thân thể ở Triệu Tĩnh mãnh liệt thế công xuống dưới tới rồi điểm tới hạn, hoa huyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại, xô đẩy Triệu Tĩnh ngón tay, Đường Tâm Di nghênh đón nhân sinh lần đầu tiên âm đạo cao trào, cảm giác sảng đến linh hồn đều mau bay ra.
Triệu Tĩnh trước tiên liền nhận thấy được Đường Tâm Di thân thể biến hóa, nàng biết Tâm Di hẳn là tới rồi.
Đường Tâm Di ở tới rồi lúc sau, thân thể xụi lơ lên, giữa hai chân một mảnh lầy lội, sung huyết cánh hoa đều ra bên ngoài phiên, huyệt khẩu bởi vì ngón tay thời gian dài cắm vào, huyệt khẩu khẽ nhếch, còn chưa xác nhập. Làm xử nữ, nàng lần đầu tiên có chút cực liệt, nhưng là lần đầu tiên là có thể đến cao trào, cũng là may mắn.
Triệu Tĩnh tuy rằng không hề làm việc, lại còn vẫn luôn ghé vào Đường Tâm Di giữa hai chân, nhìn chằm chằm Đường Tâm Di mới vừa bị chính mình muốn cắm hư tư mật chỗ, nghĩ thầm nguyên lai vẫn là làm được hư.
Đường Tâm Di thấy Tĩnh Tĩnh còn ghé vào chính mình giữa hai chân, chính là nàng đã không rảnh lo thẹn thùng, giờ phút này nàng cảm giác miệng không biết là bởi vì lưu quá nhiều thủy, vẫn là kêu đến Thái Cực liệt, yết hầu lại làm lại khát, còn rất mệt, nguyên lai làm tình nguyên lai sẽ như vậy mệt, nàng yêu cầu hoãn một chút. Bởi vì chờ hạ, nàng cũng muốn làm Tĩnh Tĩnh!
"Tâm Di bảo bối, muốn uống thủy sao?" Triệu Tĩnh săn sóc hỏi, nàng cảm giác chính mình khẩu có chút khô, nghĩ thầm Tâm Di hẳn là cũng sẽ miệng khô đi.
"Ân." Đường Tâm Di phát hiện chính mình thanh âm đều có chút nghẹn ngào, hiển nhiên vừa rồi kêu đến Thái Cực liệt, nghĩ đến chính mình vừa rồi bộ dáng, Đường Tâm Di có chút lo lắng, Tĩnh Tĩnh có thể hay không cảm thấy chính mình quá phóng đãng.
Triệu Tĩnh rời giường đi phòng ngủ cầm một bát lớn thủy, chính mình uống lên hơn phân nửa ly lúc sau, liền một lần nữa đảo mãn, lấy tiến vào cấp Đường Tâm Di.
Đường Tâm Di cũng uống hơn phân nửa ly sau nga, đem chăn phóng tới một bên trên bàn.
"Tĩnh Tĩnh, ta cũng muốn ngươi, có thể chứ?" Đường Tâm Di giữ chặt Triệu Tĩnh tay, có chút thẹn thùng trưng cầu Triệu Tĩnh ý kiến.
Triệu Tĩnh nghĩ thầm, này còn dùng hỏi sao? Trực tiếp thượng, không phải càng hiệu suất sao? Vừa rồi nghe Tâm Di như vậy kêu giường, làm nàng sớm cũng rất muốn thử xem.
Triệu Tĩnh không nói lời nào, trực tiếp nắm lấy Đường Tâm Di tay, ấn hướng về phía chính mình còn ăn mặc quần lót tư mật chỗ.
Đường Tâm Di cách quần lót đều sờ đến ướt hoạt chất lỏng, hiển nhiên Tĩnh Tĩnh cũng đã sớm ướt đến rối tinh rối mù, hiển nhiên Tĩnh Tĩnh cũng là muốn.
Đường Tâm Di duỗi tay liền ôm lấy Triệu Tĩnh, sau đó hôn môi thượng Triệu Tĩnh môi, ngón tay rốt cuộc có thể làm càn lớn mật vuốt ve thượng Triệu Tĩnh mềm mại thượng, vừa vặn có thể một tay nắm giữ. Bởi vì chính mình ngực đại, từ nhỏ học thể dục chịu đủ rồi ngực đại phiền não, nàng đảo thích ngực tiểu một ít, nàng cảm thấy Tĩnh Tĩnh ngực mới là vừa vặn tốt.
Đường Tâm Di động tác so Triệu Tĩnh muốn ôn nhu rất nhiều, xoa nắn lòng bàn tay kia một đoàn thịt, cũng giống vừa rồi Triệu Tĩnh giống nhau, bắt đầu đùa bỡn đầu vú thượng kia hai điểm, nhẹ nhàng vuốt ve, quả nhiên kia hai điểm cũng ở chính mình đầu ngón tay ngạnh lên.
Triệu Tĩnh cũng cảm giác được da đầu tê dại khoái cảm, nguyên lai là như thế thoải mái, nàng rốt cuộc minh bạch vừa rồi Tâm Di vì cái gì sẽ kêu giường, bởi vì nàng hiện tại đều có chút muốn gọi.
Đường Tâm Di đem Triệu Tĩnh áp đảo ở trên giường, bám vào người ngậm lấy Triệu Tĩnh đầu vú, hút liếm láp, làm vừa rồi cùng Triệu Tĩnh giống nhau như đúc sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
Любовные романыTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...