Chương 5.

508 41 0
                                    

Kỳ thật nàng cũng không thích cùng này đó các công chúa có quá nhiều giao thoa, nhưng sao liền chủ động chạy tới quan tâm Anna đâu? Đại khái là Anna lớn lên đẹp đi, quả nhiên lớn lên đẹp chính là chiếm tiện nghi sự. Đường Tâm Di ôm gối đầu, thả di động, chuẩn bị tiếp tục ngủ nướng.

Ngày hôm sau đi làm, Đường Tâm Di vẫn là cùng quá vãng giống nhau đã sớm trước tiên tới rồi KTV, bất quá chậm chạp không thấy được Anna xuất hiện, Đường Tâm Di nghĩ thầm, Anna chẳng lẽ là tối hôm qua uống xong rượu, bụng càng khó chịu, hôm nay lên không được ban?

Chờ Đường Tâm Di cấp hôm nay cuối cùng một đám công chúa hoá trang xong, Anna mới khoan thai tới muộn.

“Ngươi hảo chút sao?” Đường Tâm Di đang xem đến Anna lúc sau, liền lập tức hỏi, hôm nay Anna khí sắc so ngày hôm qua lược tốt một chút, lại cũng không hảo đi nơi nào.

Đường Tâm Di mặt khác chuyên viên trang điểm đồng bạn có chút nghi hoặc nhìn Đường Tâm Di cùng Anna, đại khái là không rõ này hai người khi nào có giao tình.

Anna nhìn về phía Đường Tâm Di, cũng có chút kinh ngạc, Đường Tâm Di thế nhưng không kiêng kỵ những người khác đều ở đây, hướng chính mình chào hỏi. Nếu Đường Tâm Di chính mình cũng không kiêng kị, Anna cũng liền không có gì hảo kiêng kị.

“Ngày đầu tiên nghiêm trọng một ít, mặt sau khá hơn nhiều.” Anna trả lời nói.

Những người khác thấy Anna thế nhưng phản ứng Đường Tâm Di, càng là hiếm lạ.

“Lily mau hóa xong rồi, chờ Lily bên này xong việc, ta liền cho ngươi hóa.” Đường Tâm Di nói, hiển nhiên là tưởng thực hiện ngày hôm qua hứa hẹn.

“Không nóng nảy, về sau lại hóa, cũng tới kịp.” Anna nói, liền lấy trụ chính mình hoá trang bao, chuẩn bị cấp chính mình thượng trang.

“Cũng đúng.” Đường Tâm Di gật đầu đồng ý, tiếp tục cấp Lily hoá trang.

Chờ nàng cấp Lily hóa xong, phòng hóa trang đã không có gì người, chỉ còn Anna còn tự cấp chính mình hoá trang.

“Ngươi hôm nay mua đường đỏ trà gừng sao?” Đường Tâm Di hỏi.

“Đã quên.” Anna nhàn nhạt nói, hôm nay không phải như vậy khó chịu, nàng cũng không nghĩ phí cái kia tiền, cũng không quá để ở trong lòng.

“Ta liền biết, nhà ta hàng năm có bị, ta liền thuận tay mang theo một cái.” Đường Tâm Di nói từ trong bao kia móc ra một cái đường đỏ trà gừng viên viên, sau đó dùng dùng một lần giấy ly, dùng chính mình bình giữ ấm nước ấm, hướng phao xong, phóng tới Anna trước mặt trên bàn.

Anna dừng lại hoá trang động tác, nhìn thoáng qua Đường Tâm Di phao hảo đặt ở trên bàn đường đỏ trà gừng, lại nhìn về phía Đường Tâm Di, trong lòng vẫn là có chút cảm động, lại cũng có chút không được tự nhiên, rốt cuộc nàng cùng Đường Tâm Di không có gì giao tình, đối chính mình nhiệt tâm, tựa hồ vượt qua các nàng hiện tại giao tình.

“Ngươi đối người đều là như vậy tri kỷ sao?” Anna hỏi.

“Cũng không phải đối tất cả mọi người như vậy, đại khái là bởi vì ta trước kia đọc sách thời điểm, có cái bạn cùng phòng mỗi tháng đều sẽ đau, ta chiếu cố nàng tương đối có kinh nghiệm.” Đường Tâm Di nói, nàng nghĩ thầm, chính mình đại khái là có chút đồng tình Anna tình cảnh, nàng có khả năng làm, cũng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ