Đường Tâm Di lập tức đem video bát qua đi, nàng tưởng lập tức nhìn xem nàng thích người.
Triệu Tĩnh đầu tóc đã làm, tán tóc ngồi quỳ ở trên giường tiếp Đường Tâm Di video, giờ phút này Triệu Tĩnh thoạt nhìn thập phần nhu mỹ, đẹp đến làm Đường Tâm Di tâm đều mau hóa.
"Tĩnh Tĩnh thật là đẹp mắt!" Liền tính từ nhỏ xem quán Đường Tâm Nghiên mỹ mạo Đường Tâm Di nhịn không được khen nói, so với Đường Tâm Nghiên, Tĩnh Tĩnh mỹ mạo chút nào không thua kém, không, so Đường Tâm Nghiên càng đẹp mắt. Đường Tâm Di nghĩ thầm, tuy rằng chính mình so bất quá Đường Tâm Nghiên, nhưng là chính mình người đem Đường Tâm Nghiên so không bằng, như thế nào chính mình đi theo có chung vinh dự cảm giác.
"Tưởng cái gì, cười đến như vậy vui vẻ?" Triệu Tĩnh mỉm cười nói đến.
"Nghĩ đến ngươi so Đường Tâm Nghiên còn xinh đẹp, ta liền vui vẻ, có loại ta đi theo dương mi thổ khí cảm giác!" Đường Tâm Di có chút không ngờ tư nói.
"Ngươi cũng coi như tình nhân trong mắt ra Tây Thi đi?" Triệu Tĩnh cười hỏi, nàng cùng Đường Tâm Nghiên diện mạo không phải một cái loại hình, mỗi người mỗi vẻ đi.
"Mặc kệ, ngươi chính là so nàng đẹp, ai làm ngươi là người ta thích đâu?" Đường Tâm Di đương nhiên nói, nàng thật cảm thấy Tĩnh Tĩnh nhan hảo tính tình hảo, nào nào đều hảo!
Triệu Tĩnh nghe vậy, ý cười càng đậm một ít.
"Ngươi vừa rồi tiếp cái gì sống?" Triệu Tĩnh hỏi.
"Ngày mai tân nương cùng trang, sáng mai muốn dậy sớm, phỏng chừng buổi tối hôn lễ kết thúc mới kết thúc, phỏng chừng sẽ rất muộn tan tầm." Đường Tâm Di nói.
"Kia chẳng phải là sẽ rất mệt?" Triệu Tĩnh quan tâm hỏi.
"Kỳ thật làm được sống còn không bằng cấp các công chúa hoá trang cường độ lao động, đó là một người tiếp một người hóa. Cấp tân nương hóa, bắt đầu hóa tinh tế, mặt sau liền bổ trang, chính là thời gian trường, kỳ thật còn tốt. Bất quá tiền cũng là nhiều, loại này tân nương cùng trang sống, tiếp bốn năm cái, liền trên đỉnh đi KTV hoá trang một tháng tiền lương. Bất quá loại này sống, đều tương đối chọn kỹ thuật, ta học hoá trang thời gian không lâu lắm, thiên phú cũng không phải tốt nhất, cho nên cùng Vương Mộng so còn kém một ít, cho nên loại này sống Vương Mộng tiếp được tương đối nhiều có chút. Chúng ta ở KTV công chúa hoá trang, chẳng những có thể kiếm tiền, cũng có thể luyện tập, rốt cuộc thiên phú cao đều là số ít, đại bộ phận vẫn là dựa quen tay hay việc......" Đường Tâm Di đối Triệu Tĩnh nói lên chính mình công tác, nàng sống tuy rằng không thể tính tốt nhất, nhưng là cũng coi như trung thượng, so với năm đó như thế nào nỗ lực đều đọc không hảo thư, ít nhất công tác nỗ lực là có hồi báo, kỹ thuật có thể thông qua không ngừng luyện tập được đến đề cao, Đường Tâm Di đối chính mình công tác vẫn là có nhất định tin tưởng. Quá mấy ngày, chính mình còn phải về hoá trang trường học tiến tu, rốt cuộc hoá trang theo sát thời thượng, thường thường sửa cũ thành mới có tân thủ pháp linh tinh, các nàng được ngay cùng thời thượng đi!
"Tâm Di tay đã thực xảo." Triệu Tĩnh nói đến Tâm Di khéo tay thời điểm, không tự giác hướng phương diện nào đó liên tưởng. Đường Tâm Di ở trộm bù lại nữ nữ tiểu tri thức thời điểm, Triệu Tĩnh đã sớm bổ toàn. Cho nên nàng biết, Tâm Di khéo tay nói, chính mình ngày sau khả năng sẽ thực "Tính phúc", tuy rằng nàng không nếm thử quá, nhưng là chỉ cần là người bình thường, đối kia phương diện, vẫn là có tò mò cùng với chờ mong.
Triệu Tĩnh hiểu sai, Đường Tâm Di cũng hiểu sai, nghĩ đến chính mình tay ở Tĩnh Tĩnh trên người du tẩu, thậm chí tiến vào Tĩnh Tĩnh thân thể...... Thiên lạp, Đường Tâm Di cảm thấy chính mình lại sắp không được rồi, cảm giác muốn phun máu mũi! Đường Tâm Di nhìn một chút chính mình ngón tay, tay còn hành, không khó coi, ngón tay chiều dài cũng còn có thể.
"Hẳn là còn hành......" Đường Tâm Di đỏ mặt nói, đối chính mình khéo tay trình độ, nàng vẫn là có điểm tin tưởng, chính là nói ra thời điểm, như thế nào có loại chính mình ở không biết xấu hổ khẳng định chính mình tính năng lực dường như, hảo thẹn thùng nga, cảm giác mặt đều mau thiêu cháy, mặt như vậy hồng, Tĩnh Tĩnh vừa thấy liền biết chính mình hiểu sai......
"Tâm Di tay chẳng những linh hoạt, lại trường lại đẹp, ta hôm nay còn liếm quá......" Triệu Tĩnh thấy Đường Tâm Di mặt đỏ, liền biết, nàng cùng chính mình giống nhau đều hiểu sai, nhịn không được lại muốn đùa giỡn Tâm Di.
"Tĩnh Tĩnh......" Không được, một liêu tao, Đường Tâm Di cảm giác chính mình lại muốn ướt.
"Đã khuya, Tâm Di đi ngủ sớm một chút đi, phỏng chừng Tâm Di sáng mai muốn thức dậy rất sớm." Triệu Tĩnh tuy rằng còn tưởng tiếp tục đùa giỡn Tâm Di, bất quá nàng cảm thấy tương lai còn dài không vội, Tâm Di hiện tại yêu cầu giấc ngủ, Tâm Di sáng mai khẳng định muốn thức dậy rất sớm.
Đường Tâm Di đều chuẩn bị tốt lại muốn ướt một cái quần lót thời điểm, đột nhiên im bặt, lại có loại tiểu mất mát, bất quá hiện thực nói cho Đường Tâm Di, nàng cùng Tĩnh Tĩnh xác thật đều phải đi ngủ, chính mình muốn sớm đến phi thường sớm, Tĩnh Tĩnh cũng muốn dậy sớm đi làm.
"Tĩnh Tĩnh cũng đi ngủ sớm một chút, Tĩnh Tĩnh ngủ ngon." Đường Tâm Di mở miệng nói.
"Tâm Di bảo bối, ngủ ngon." Triệu Tĩnh ngữ khí ôn nhu nói.
"Tâm Di bảo bối", Đường Tâm Di cảm giác chính mình tâm muốn lại lần nữa hóa rớt, Đường Tâm Di ôm di động, thật lâu đều có bỏ hay không buông, thật giống như này di động chính là nàng Tĩnh Tĩnh giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
RomanceTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...