Chương 68.

303 25 0
                                    

Đường Tâm Di thấy Đường Tâm Nghiên cửa xe mở ra, liền lập tức dừng lại bước chân, nàng không nghĩ làm Tĩnh Tĩnh biết chính mình thấy được, liền quải đến một bên tiểu cửa hàng tiện lợi.

Triệu Tĩnh xuống xe lúc sau, tầm mắt tìm kiếm Đường Tâm Di, lại tìm không thấy Đường Tâm Di thân ảnh.

"Ngươi ở đâu?" Triệu Tĩnh cấp Đường Tâm Di gửi tin tức hỏi.

"Ta ở giao thông công cộng thượng, mau tới rồi." Nhìn đến Tĩnh Tĩnh tin tức sau, Đường Tâm Di lựa chọn rải một cái nói dối, chỉ cần Tĩnh Tĩnh đối chính mình còn có cảm tình, không lựa chọn chia tay, nàng liền trang làm không biết, nàng tin tưởng Tĩnh Tĩnh đối chính mình vẫn là có cảm tình, ít nhất ở buổi sáng đi làm phía trước, thậm chí đêm qua, Tĩnh Tĩnh đối chính mình vẫn là nhiệt tình, không giống như là không thích chính mình. Nhưng là Đường Tâm Di lại sợ chính mình chỉ là lừa mình dối người, chính mình sa vào ở luyến ái ngọt ngào trung, có lẽ căn bản phát hiện không đến nửa điểm dị thường, rốt cuộc từ nhỏ truy Đường Tâm Nghiên người, nhiều đếm không xuể, đại bộ phận người đều sẽ đối Đường Tâm Nghiên động tâm. Hơn nữa lấy tình huống hiện tại tới xem, có khả năng Đường Tâm Nghiên đuổi theo Tĩnh Tĩnh đã hai ba tháng, Tĩnh Tĩnh cho dù có chút tâm động, Đường Tâm Di cảm thấy chính mình cũng là có thể lý giải. Đường Tâm Di một người miên man suy nghĩ, suy nghĩ rất nhiều rất nhiều......

Triệu Tĩnh nhìn đến này tin tức lúc sau, nghĩ thầm có lẽ bị Đường Tâm Nghiên đoán trúng, Tâm Di cái này tiểu ngu ngốc, lựa chọn đương một con đà điểu, nghĩ đến Tâm Di so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn tự ti, Triệu Tĩnh liền rất đau lòng.

"Ta tan tầm đến dưới lầu, ta ở dưới lầu chờ ngươi trở về." Triệu Tĩnh hồi phục nói, cũng không lập tức vạch trần Đường Tâm Di.

Đường Tâm Di thu được tin tức, trong lòng phụ trách, nếu là trước đây nàng nhìn đến này tin tức, tâm đều sẽ bởi vậy cao hứng đến bay lên tới, giờ phút này Đường Tâm Di lại cảm giác rất khổ sở. Bất quá nàng vẫn là luyến tiếc làm Tĩnh Tĩnh đợi lâu, cấp lập tức cấp Triệu Tĩnh đã phát tin tức.

"Hạ giao thông công cộng, lập tức liền đến." Đường Tâm Di hồi phục nói, sau đó ở cửa hàng tiện lợi chọn một bao Tĩnh Tĩnh thích ăn kẹo sữa. Tĩnh Tĩnh thích ăn kẹo sữa, bởi vì khi còn nhỏ nàng bà bà sẽ không cho nàng tiền tiêu vặt, cho nên nàng giống nhau mua không nổi đồ ăn vặt. Chỉ có ăn tết thời điểm, nàng bà bà sẽ cho nàng tiền tiêu vặt, ở trọng nhiều đồ ăn vặt trung, Tĩnh Tĩnh đối kẹo sữa là yêu sâu sắc. Tuy rằng thích ăn, nhưng là Tĩnh Tĩnh cảm thấy không khỏe mạnh, cũng không dám ăn nhiều, cho nên Tĩnh Tĩnh chính mình là rất ít mua.

Mua đơn xong, Đường Tâm Di kháp thời gian, cảm thấy không sai biệt lắm thời điểm, mới từ cửa hàng tiện lợi ra tới.

Triệu Tĩnh rốt cuộc tầm mắt trong phạm vi tìm được rồi Đường Tâm Di, thấy Đường Tâm Di trong tay cầm cầm chính mình thích kẹo sữa, Tâm Di trong lòng không dễ chịu, lại còn nhớ thương đối chính mình hảo, cái này tiểu ngu ngốc! Triệu Tĩnh cảm thấy trên đời này không có so Tâm Di đối chính mình càng tốt người.

Cho nên Đường Tâm Di đến gần lúc sau, Triệu Tĩnh duỗi tay liền ôm chặt lấy Đường Tâm Di.

Kỳ thật Triệu Tĩnh cùng Đường Tâm Di chi gian có cái cộng đồng ăn ý, đó chính là ở bên ngoài không đã làm với thân mật hành động. Cho nên Triệu Tĩnh đột nhiên ôm, có vẻ có chút dị thường, bị Triệu Tĩnh ôm trong lòng ngực Đường Tâm Di, trong lòng đột nhiên cảm thấy thực chua xót, luôn có loại Tĩnh Tĩnh bị Đường Tâm Nghiên đả động, lại luyến tiếc chính mình cảm giác, đang đứng ở thế khó xử rối rắm trạng thái, vì thế Đường Tâm Di cũng nhịn không được hồi ôm Triệu Tĩnh, bởi vì nàng không biết chính mình như vậy ôm Tĩnh Tĩnh, còn có thể ôm bao lâu thời gian, ý tưởng làm Đường Tâm Di càng khó chịu.

"Làm sao vậy?" Một lát sau lúc sau, Đường Tâm Di mới ra vẻ tự nhiên ngữ khí hỏi.

"Không có gì, chính là tưởng ngươi." Triệu Tĩnh buông ra Đường Tâm Di, nhìn Đường Tâm Di nói.

Đường Tâm Di nghe Triệu Tĩnh nói, cảm giác lại ngọt lại sáp.

"Ta cũng rất nhớ ngươi." Phi thường tưởng ngươi, so ngươi tưởng tượng đều phải nhiều, Đường Tâm Di ở trong lòng nói.

"Tâm Di có nói cái gì, hoặc là có cái gì vấn đề muốn hỏi ta sao?" Triệu Tĩnh nhìn Đường Tâm Di đôi mắt, hướng dẫn hỏi, nàng hy vọng Tâm Di có thể đem nghi vấn hỏi ra tới, không cần nghẹn ở trong lòng, chính mình miên man suy nghĩ.

Đường Tâm Di nghe vậy, trong lòng lộp bộp một chút, tổng cảm thấy Tĩnh Tĩnh lời nói có ẩn ý. Nàng là muốn hỏi Tĩnh Tĩnh về Đường Tâm Nghiên sự, rồi lại không dám hỏi xuất khẩu, vừa rồi Tĩnh Tĩnh cùng Đường Tâm Nghiên chi gian thoạt nhìn cũng như vậy thân mật. Chỉ cần Tĩnh Tĩnh không chủ động nói, Đường Tâm Di cảm thấy chính mình đều có thể làm bộ không biết, tuy rằng lừa mình dối người, chính là nàng thật luyến tiếc Tĩnh Tĩnh, chẳng sợ chỉ có thể nhiều có được một khắc! Nhưng nghe Tĩnh Tĩnh lời này, nàng cảm giác Tĩnh Tĩnh không nghĩ giấu giếm, nàng tưởng nói toạc.

"Ta không có gì, vẫn là Tĩnh Tĩnh có nói cái gì nói cho ta?" Đường Tâm Di ngữ khí gian nan hỏi.

Triệu Tĩnh không nghĩ tới chính mình đều hướng dẫn thành như vậy, Đường Tâm Di còn giống cái rùa đen rút đầu không dám ra tới, cái này làm cho Triệu Tĩnh thật là lại tức lại đau lòng! Nếu Tâm Di không ra, Triệu Tĩnh chỉ có thể hạ mãnh dược.

"Ta hôm nay là ngồi Đường Tâm Nghiên xe trở về." Triệu Tĩnh chủ động mở miệng nói.

"Nga, khá tốt......" Đường Tâm Di tâm lập tức liền thu đắc khẩn khẩn, ngữ khí gian nan, ta nghĩ một đằng nói một nẻo nói, nàng thậm chí không dám mở miệng hỏi, Tĩnh Tĩnh vì cái gì sẽ ngồi Đường Tâm Nghiên xe trở về.

"Ngươi như thế nào không hỏi, ta vì cái gì sẽ ngồi nàng xe trở về?" Triệu Tĩnh nhìn Đường Tâm Di hỏi.

"Vậy ngươi vì cái gì sẽ ngồi nàng xe trở về?" Đường Tâm Di cảm giác chính mình hỏi ra tới thanh âm đều có chút run, cảm giác trong cơ thể ngũ tạng lục phủ đều mau nắm thành một đoàn.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ