Chương 19.

419 44 1
                                    

Đường Tâm Di quả nhiên trước thời gian tới rồi rất lâu, nàng đến thời điểm, chỉ có quét rác a di đang ở quét rác phết đất, nàng còn cùng quét rác a di hàn huyên vài câu.

Đại khái ở mười phút lúc sau, Anna cũng so ngày thường sớm hơn một ít tới rồi.

"Ngươi như thế nào sớm như vậy?" Anna nhìn đến Đường Tâm Di sau, liền triển lộ ý cười hỏi Đường Tâm Di.

"Ở nhà cũng không có việc gì, cũng liền trước thời gian ra tới." Đường Tâm Di trả lời nói, nàng còn có nửa câu lời nói chưa nói, đó chính là nàng tưởng sớm một chút đến, có lẽ là có thể sớm một chút nhìn đến Anna, nàng đối với chính mình tưởng sớm một chút nhìn đến Anna nguyên nhân quy tội, nàng đáp ứng Anna thế nàng làm kẻ chỉ điểm bộ mát xa.

"Vậy còn ngươi, ngươi như thế nào cũng sớm như vậy đến?" Đường Tâm Di cũng hỏi.

"Bởi vì ta cảm giác được ngươi sẽ sớm đến, cho nên cũng sớm chút đến." Anna trả lời nói, nàng trong lòng là thực sự có loại cảm giác này.

"Ngươi cảm giác còn man chuẩn, ngươi nhất định là chờ mong ta đề ngươi làm kẻ chỉ điểm bộ mát xa đúng hay không?" Đường Tâm Di cảm thấy Anna những lời này vẫn là man ái muội, bất quá Đường Tâm Di không dám thâm tưởng, chỉ là thế Anna tìm hợp lý nguyên nhân.

"Ân." Anna gật đầu, không có phủ nhận.

"Vậy ngươi mau nằm xuống tới, ta hiện tại liền thế ngươi làm kẻ chỉ điểm bộ mát xa." Đường Tâm Di vẻ mặt vội vàng nói.

"Hảo." Anna đem bao phóng tới một bên sau, liền nằm đến trên sô pha, sau đó nhắm mắt lại, làm Đường Tâm Di vì chính mình làm kẻ chỉ điểm bộ mát xa.

Anna lần đầu tiên làm kẻ chỉ điểm bộ mát xa, nàng cũng không biết Đường Tâm Di thủ pháp như thế nào, chỉ cảm thấy Đường Tâm Di thế nàng ấn thực thoải mái, thoải mái đảo nàng có chút mệt rã rời. Nàng sở hữu buồn ngủ, tựa hồ ở Đường Tâm Di nơi này, liền có thể không kiêng nể gì buông ra.

Đường Tâm Di cảm giác chính mình cũng không có ấn bao lâu, Anna lại ngủ, lại lần nữa đau lòng Anna, nàng thật là quá mệt mỏi. Đường Tâm Di nghĩ tới, nếu là đem chính mình cùng Anna thân phận đổi lại đây, nàng cảm thấy chính mình khẳng định kiên trì không xuống dưới.

Tuy rằng Anna ngủ rồi, nhưng là Đường Tâm Di cũng không có đình chỉ mắt bộ mát xa động tác, mà là phóng nhu lực đạo, tận lực không cần đánh thức Anna.

Đại khái nửa giờ sau, một cái khác chuyên viên trang điểm Vương Mộng tới, nàng nhìn Đường Tâm Di cùng Anna tầm mắt liền cùng hôm qua không lớn giống nhau, hiển nhiên là ở các công chúa WeChat trong đàn nghe nói ngày hôm qua sự, hiện giờ lại nhìn đến Đường Tâm Di cấp Anna làm kẻ chỉ điểm bộ mát xa, càng là có loại, nàng cùng Anna quả nhiên không đơn giản cảm giác.

Đường Tâm Di cảm giác được Vương Mộng xem nàng tầm mắt cùng tối hôm qua bất đồng, thực ái muội, lại thực bát quái, bất quá nàng cũng sớm có chuẩn bị tâm lí. Nàng thấy cấp Anna ấn đến không sai biệt lắm, hơn nữa lúc sau lục tục sẽ đến càng ngày càng nhiều người, nàng liền không hề cấp Anna ấn, mà là đứng lên, đi hướng Vương Mộng.

"Tâm Di, ta cũng không biết ngươi cùng Anna là cái loại này quan hệ, ngươi gì thời điểm thích nữ hài tử, ngươi cùng Anna lại là khi nào bắt đầu?" Vương Mộng nhỏ giọng lại bát quái hỏi.

Đường Tâm Di nghĩ thầm còn hảo chỉ là xem náo nhiệt thả bát quái, không phải kỳ thị.

"Không phải các ngươi tưởng như vậy, nguyên nhân thực phức tạp, lần sau giải thích cho ngươi nghe." Đường Tâm Di đương nhiên không thừa nhận, nàng cảm thấy chính mình cùng Anna vẫn là thuần thuần hữu nghị, hoàn toàn không phải những người này tưởng như vậy.

"Ngươi không cần giải thích, ta hiểu." Vương Mộng cho rằng Đường Tâm Di không thừa nhận là bởi vì ngượng ngùng thừa nhận, một bộ ta thực khai sáng, có thể lý giải tư thái nói.

Tính, người khác tưởng nghĩ như thế nào, liền nghĩ như thế nào đi, dù sao cũng không quan trọng, hiểu lầm liền hiểu lầm, dù sao cũng giải thích không rõ, Đường Tâm Di dứt khoát cũng không làm cái này vô dụng công. Đường Tâm Di may mắn Anna nhân duyên không được tốt, tương đối cao lãnh, những người khác cũng sẽ không lấy vấn đề này đi hỏi nàng, phiền nàng, bằng không liền rất xấu hổ. Chính mình còn khiêng được này đó tò mò cùng bát quái, thậm chí một ít khác thường ánh mắt, Đường Tâm Di suy nghĩ chính mình gì cũng chưa làm, sao đã bị cong đâu? Bất quá Anna cùng chính mình tổ CP, nàng như thế nào cảm giác chính mình kiếm được, mà Anna mệt.

Bất quá cũng may đại khái là nàng ngày thường làm người còn tính thành công, đại bộ phận người đối nàng còn tính khoan dung, cũng không có quá nhiều ác ý, cho nên đương nàng vội lên, cũng liền bất chấp mặt khác, trừ bỏ ngẫu nhiên nhìn lén một chút Anna tỉnh không, hiện giờ nhìn lén nàng chỉ có thể càng cẩn thận, liền sợ bị những người khác bắt được, liền càng là ngồi xem nàng cùng Anna quan hệ, rốt cuộc nàng cùng Anna hiện tại là tai tiếng CP.

Anna ngủ mau hai cái giờ mới tỉnh lại, trừ bỏ mặt khác một hai cái chuyên viên trang điểm đỉnh đầu sống còn không có làm xong, lúc này Đường Tâm Di đỉnh đầu không sống, nàng thấy Anna tỉnh, liền lập tức đã đi tới.

"Ta giúp ngươi hoá trang đi?" Đường Tâm Di xung phong nhận việc, lúc này nàng lại không sợ tai tiếng.

"Ân." Anna thấy Đường Tâm Di hôm nay trước thời gian kết thúc công việc, liền không giống phía trước như vậy khách khí, gật đầu đồng ý.

Đường Tâm Di thấy Anna đồng ý, liền rất vui vẻ vì Anna hoá trang, đối với những người khác ghé mắt, nàng làm như không thấy.

Anna đó là nàng hôm nay cuối cùng một cái hoá trang đối tượng, nàng họa xong kết thúc công việc về nhà, Anna vừa lúc đi trước đài đi làm.

Chỉ là Đường Tâm Di không nghĩ tới sự, nàng chân trước vừa ly khai KTV, nàng muội muội Đường Tâm Nghiên sau lưng liền tới tới rồi KTV, cũng bao cái ghế lô, trực tiếp đơn độc điểm Anna.

Giám đốc cùng Anna nói, có lão hộ khách điểm nàng, hơn nữa là đơn độc điểm nàng, kỳ thật Anna không lớn thích bị người đơn độc điểm, tổng cảm thấy hướng về phía khác tới, nhưng là lên sân khấu phí dụng đối phương cấp đến rất cao, Anna cũng cũng chỉ có thể đi.

Tiến vào ghế lô sau Anna, phát hiện toàn bộ ghế lô cũng chỉ có một người, người này đó là Đường Tâm Di muội muội Đường Tâm Nghiên, Anna nhìn đến Đường Tâm Nghiên nháy mắt, có chút ngoài ý muốn, lại không quá ngoài ý muốn.

[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ