"Tĩnh Tĩnh......" Đường Tâm Di cảm giác được Tĩnh Tĩnh bắt đầu không thành thật hướng về phía trước, khẩn trương, bất an, thẹn thùng, đương nhiên đồng thời cũng có ẩn ẩn chờ mong. Đường Tâm Di này thanh Tĩnh Tĩnh tựa hồ ở kháng cự, nhưng lại có loại dục cự còn nghênh cảm giác.
"Tâm Di ngực lớn như vậy, lần trước nhìn đến liền tưởng sờ sờ nhìn, không thể sờ sao?" Triệu Tĩnh nhẹ giọng hỏi, miệng đang tìm hỏi một kiện, nhưng tay lại có chút kia không thành thật phủ lên Đường Tâm Di đầy đặn mềm mại thượng. Xúc cảm, quả nhiên cùng chính mình mong muốn giống nhau tay tốt lắm hảo, mềm mại mà giàu có co dãn, như thế tốt xúc cảm, làm Triệu Tĩnh không tự giác mà nhẹ nhàng xoa nắn lên.
Đường Tâm Di xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, nàng phát hiện Tĩnh Tĩnh có điểm tiểu hư, tay đều đã ở chơi xấu, tìm hỏi chính mình còn có ý nghĩa sao? Nàng cảm giác Tĩnh Tĩnh tựa hồ ở xoa cục bột giống nhau ở xoa chính mình ở ngực, đại khái là bởi vì không có kinh nghiệm duyên cớ, Đường Tâm Di ngực bị Tĩnh Tĩnh đùa bỡn đến có điểm đau, nhưng là bởi vì đối phương là chính mình thích cực người, cho nên Đường Tâm Di nhịn xuống bị Tĩnh Tĩnh thịt đau cảm giác, thậm chí bởi vì là Tĩnh Tĩnh, thân thể lại có loại dị dạng cảm giác.
Xoa nhẹ trong chốc lát lúc sau Triệu Tĩnh, tựa hồ tìm khác chơi pháp, không hề xoa nắn Đường Tâm Di toàn bộ ngực, mà là dùng ngón tay nhẹ nhàng bóp lấy cao nhất thượng, kia hơi hơi nhô lên kia một chút, nhẹ nhàng bóp nhẹ lên, lần này Triệu Tĩnh ôn nhu nhiều.
Cơ hồ lập tức Đường Tâm Di đầu vú thượng kia tiểu viên điểm bị Triệu Tĩnh nhẹ nhàng nắn bóp thời điểm, lập tức đứng thẳng lên, so với vừa rồi bị xoa ngực đau đớn chiếm đại bộ phận cảm giác, giờ phút này bị vuốt ve đầu vú thời điểm, Đường Tâm Di cảm giác được một cổ tê dại cực cảm giác, từ đầu vú truyền tới da đầu, đó là một loại khó có thể miêu tả thoải mái cảm, đồng thời còn có một ít cùng loại khó chịu hư không cảm giác. Thực rõ ràng, thân thể của nàng thích bị Tĩnh Tĩnh như vậy vuốt ve, bởi vì nàng cảm giác chính mình bụng có một cổ dòng nước ấm hướng chính mình giữa hai chân dũng đi, Đường Tâm Di cảm thấy thẹn cảm giác chính mình giống như càng ướt.
"Tĩnh Tĩnh......" Đường Tâm Di thẹn thùng cực lại lần nữa hô, giờ phút này có lẽ bởi vì dục vọng bị đánh thức, Đường Tâm Di thanh âm đều thay đổi, trở nên nhu mị thả câu nhân.
Triệu Tĩnh cảm giác được Tâm Di thanh âm cùng biểu tình đều thay đổi, trở nên vũ mị mà câu nhân lên.
"Bị như vậy vuốt, Tâm Di có cảm giác đúng không?" Triệu Tĩnh nhìn Đường Tâm Di, nhẹ giọng hỏi.
"Ân......" Đường Tâm Di thẹn thùng cực nhẹ nhàng lên tiếng, đâu chỉ là có cảm giác, quả thực quá có cảm giác, Đường Tâm Di đều cảm giác được chính mình ướt đến không được không được.
"Là như thế nào cảm giác đâu?" Triệu Tĩnh tò mò cực hỏi, nàng cảm giác Tâm Di bị chính mình vuốt ve đến đầu vú ở chính mình đầu ngón tay trở nên lại ngạnh có rất, vì thế khác chỉ tay cũng tham nhập Đường Tâm Di áo ngủ nội, không lạnh lạc bên kia ngực, nàng nghĩ thầm, một bên liền có cảm giác nói, hai bên hẳn là càng có cảm giác mới đúng.
"Tĩnh Tĩnh...... Cũng cho ta sờ sờ...... Chẳng phải sẽ biết sao?" Đường Tâm Di ở Triệu Tĩnh bên tai nhẹ giọng nói, cũng khẽ hôn thượng Triệu Tĩnh lỗ tai, nàng cũng tưởng đem Tĩnh Tĩnh sờ ướt.
Đường Tâm Di ở bên tai mình nói chuyện thời điểm, Triệu Tĩnh liền cảm giác một trận tê dại, Tâm Di môi dán lên lúc sau, kia cổ tê dại cảm giác càng sâu.
"Vậy thử xem." Triệu Tĩnh đáp ứng nói.
Được đến cho phép Đường Tâm Di bắt tay cũng tham nhập Triệu Tĩnh áo ngủ nội, gấp không chờ nổi liền phủ lên Triệu Tĩnh mềm mại thượng, bất quá so với vừa rồi Triệu Tĩnh hơi thô lỗ xoa ngực, Đường Tâm Di động tác rõ ràng ôn nhu rất nhiều, nàng luyến tiếc đem Tĩnh Tĩnh ngực thịt đau. Nàng chỉ là mềm nhẹ xoa nắn Triệu Tĩnh mềm mại, cảm giác xuống tay tâm mềm mại nhục đoàn, đây là nàng lần đầu tiên sờ người khác ngực, tuy rằng cùng chính mình giống nhau kết cấu, nhưng là cảm giác lại như vậy không giống nhau. Đường Tâm Di ở xoa đủ lúc sau, cũng một hồ lô họa dạng nhẹ nhàng nắm Triệu Tĩnh đầu vú, cũng đồng dạng mềm nhẹ vuốt ve đùa bỡn, cảm giác kia đầu vú đồng dạng ở chính mình đầu ngón tay đứng thẳng cứng rắn lên, Đường Tâm Di liền cảm thấy lớn lao thành tựu, nàng nhìn về phía Tĩnh Tĩnh biểu tình, nàng muốn biết Tĩnh Tĩnh giờ phút này cảm giác cùng chính mình hay không là giống nhau.
"Tĩnh Tĩnh cũng có cảm giác sao?" Đường Tâm Di đồng dạng nhẹ giọng hỏi.
"Ân, thực thoải mái, cũng thực ướt......" Triệu Tĩnh thực thành thật trả lời nói, cái loại này tê dại cảm giác, nàng chưa bao giờ thể nghiệm quá, cảm giác da đầu đều đi theo tê dại giống nhau.
Đường Tâm Di phát hiện Tĩnh Tĩnh quả nhiên so với chính mình lớn mật, thế nhưng liền như vậy trực tiếp lộ liễu thành thật trả lời chính mình vấn đề, nghĩ đến Tĩnh Tĩnh giờ phút này cùng chính mình giống nhau ướt, liền cảm thấy dị thường kích thích, bởi vậy Đường Tâm Di cảm giác chính mình tựa hồ càng có cảm giác.
"Tâm Di cũng ướt sao?" Triệu Tĩnh tò mò hỏi.
"Ân......" Đường Tâm Di thẹn thùng cực thừa nhận nói.
"Không biết, Tâm Di cùng ta ai càng ướt một ít đâu?" Triệu Tĩnh có chút tò mò hỏi.
Ai sẽ làm như vậy tương đối, mắc cỡ chết người, Đường Tâm Di nghĩ đến.
"Tĩnh Tĩnh, ngươi như thế nào liền không thẹn thùng đâu?" Đường Tâm Di có chút không rõ, đồng dạng đều vẫn là xử nữ, Tĩnh Tĩnh như thế nào liền so với chính mình lớn mật làm càn đâu?
"Bởi vì Tâm Di càng thẹn thùng, cho nên ta liền không thẹn thùng!" Triệu Tĩnh cười nói, tuy rằng bà bà thực ái nàng, nhưng là dù sao cũng là cách bối phận, hơn nữa tuổi lớn, tinh lực hữu hạn, ở giáo dục chính mình thượng khó tránh khỏi có chút sơ sẩy, cho nên từ nhỏ đến lớn không có người tại đây phương diện giáo dục quá nàng, ở kia phía trước cũng rất ít tiếp xúc đến phương diện này tri thức. Vừa tiếp xúc chính là cái loại này nơi, đương mấy tháng KTV công chúa, cái loại này hoàn cảnh hạ, liền sẽ cảm thấy tính cũng liền như vậy một chuyện. Hơn nữa chính mình người cô đơn một cái, hoàn toàn có thể đối chính mình phụ trách, càng là không có bất luận cái gì trong lòng gánh nặng.
Là như thế này sao? Đường Tâm Di cảm thấy hẳn là cùng cái này không có quan hệ mới đúng!
"Đúng rồi, Tâm Di hiện tại không có mặc quần lót đâu, sẽ đem quần ngủ lộng ướt đi?" Triệu Tĩnh đột nhiên nghĩ đến cái gì sau, mở miệng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTTღQT] Tình Hữu Khả Nguyên - Minh Dã
Любовные романыTên dịch: Về tình cảm có thể tha thứ Tình trạng: Hoàn 72 chương Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, 1x1, HE Tác giả: Minh Dã Nhân vật: Đường Tâm Di, Triệu Tĩnh, Đường Tâm Nghiên,... *Post tại Wattpad, vui lòng không mang truyện đi trước khi xin phép Edi...