MAKE HER MINE
Written by:
zhekieaahhh
~
Josh Cullen Santos~CHAPTER 7~
JOSH's POV
Naiiyak na talaga ako sa sitwasyon ko ngayon...
Pinagtripan ako ng panget kong prof..
Di ako pinansin tas, tas... Akala ko talaga patay na akkkoooo!!!!!!! Huhuhu... Tapos etong nerd sa tabi ko, kung makatawa, wagas...
"Hahahahahahaha!!!" kanina pa talaga siya ganyan simula ng isinubsob ko ang mukha ko dito sa desk ng armchair ko..
"Josh... Uy, dre.. Hahaha... Dre.. Sorry na... Hahaha!!" biglang lumapit sa akin si Jared... "Grabe ka?! Magsosorry tas tatawa??!!" pagsusungit ko sa kanya..
Humingi sila ng sorry sa akin at hindi ko iyon pinansin dahil nagagalit pa rin ako sa kanila...
Sabi ni panget kanina, mag-eearly lunch na kami dahil hindi naman na papasok ang susunod na prof. para magturo sa next subject..
Kinuha ko ang bag ko at galit na lumabas..
"Josh!! Sorry na!!"
"Si prof. talaga may pakana nun!"
"Hahaha!! Sorry na Santos!!"
"Sorry!!"
"Hahahaha!!!! Savage mo, Josh!! Sorry!!"
Oh, ang babait diba?! Magsosorry na nga lang, tatawa pa...
Habang naglalakad ako sa hallway dala ang mga libro ko ay biglang may humawak sa braso ko at pagtingin ko...
*TUGDUGTUGDUGTUGDUG...
Si,.. Si... Si Vaughn!!!!
"Sorry, Joshyyyy..." omy!!! Ang sharap sha tenga...
"Ok, lang..." sabi ko at pinabitawan ang kamay niya sa braso ko dahil... Dahil.. Dahil... 'DRE!!! KINIKILIG AKKKOO!!
Binitawan naman niya ako at nauna na akong naglakad patungong locker...
Gamit ang nanginginig kong kamay ay binuksan ko ang locker ko at nakita ko doon ang letters at chocolates, kumuha ako ng tatlo at inilagay ang libro ko sa loob..
Nakita ko naman sa peripheral vision—taray!! Sana all may peripheral vision.... Ayyun nga, nakita ko sa peripheral vision ko na inilalagay din ni Vaughn ang kanyang libro sa locker niya..
Umalis na ako doon at naramdaman ko naman na may sumusunod kaya nilingon ko iyon at nakit ko si Vaughn..
"Sorry, naa!!" pagmamakaawa niya.. "Okay na nga..." natatawang sabi ko.. Nakadalawa na siyang sorry tapos ngayon pa lumiwanag ang mukha niya...
Lumapit siya sa akin at sabay kaming naglakad.. "Sabay ako sayo mag-lunch... Please..." sabi niya na may matching beautiful eyes pa..
Omy!!! Ang ganda niya talaga sobra!!!
"Oo naman.." sabi ko at nagdiwang siya mag-isa..
Kinakabahan, tuwa at kilig ang nararamdaman ko ngayon...
Habang naglalakad kami ay nagkukwentuhan naman kami at may naisip akong itanong sa kanya..
"Vaughn, ano pala talaga ang nangyari kanina nung natutulog ako??" tanong ko..
Pumasok kami sa canteen at hindi kami umupo doon sa usual spot namin, doon lang kami sa kanan nito..
"Nung natutulog ka, dumating si prof. Alvarez at gigisingin ka na sana ni Dahlia pero pinigilan siya ni prof.. Tapos sabi ni prof. na paggising mo daw ay wag kang papansinin, tapos sinabihan niya si Phoebe na kapag lumapit ka sa kanya ay pansinin mo, dahil diba? May sinabi si Phoebe na nakikita siya ng mga kaluluwa... Tapos nung nagising ka, ginawa namin yung plano at bigla na lang napabuga ng something si Caloy... At the end.." kwento niya..
BINABASA MO ANG
Make Her Mine (SB19's Josh Cullen Santos' Fanfiction)
FanfictionSB19 Josh Cullen Santos' Fanfiction ~~ Josh Cullen Santos; isang binatang may gusto sa kanyang kaklaseng si Vaughn Rodriguez. He started courting Vaughn when the right time came. He thought everything was settled down and it was happily ever after b...