Chương 1: Gặp lại người yêu cũ thì nói câu gì cho ngầu?
-------------
"Thật sự là thế ư?" Tông giọng quãng tám vang lên giữa quán cà phê đông người, ai ai đi ngang cũng ngoái đầu nhìn một cái.
Chàng trai ngồi đối diện nhăn mày, nhướn người lên che miệng bạn thân lại, ánh mắt tóe ra lửa hăm he:
"Mày có im đi không?!!! Be bé cái miệng thoi. Chính tao cũng không ngờ mà!!"
Người bị chặn miệng, Earth, bất mãn rên ư ử lát sau đưa tay đánh lên cánh tay của Fluke. Cậu ta hừ hừ trong miệng ngồi ngả ra ghế, chân bắt chéo nhịp nhịp.
"Cũng vừa, năm đó chẳng phải mày đá người ta sao? Có khi bây giờ nó đang tìm cách làm sao đì mày ở công ty đấy."
Mặc dù lời Earth có hơi chối tai nhưng cũng có phần đúng, Fluke thở dài chán nản chống cằm nghiêng đầu, tâm tư rối bời.
"Cái vận mệnh này cũng quá hãm rồi."
Có ai lại muốn vào làm công ty người yêu cũ đâu chứ? Là cái định mệnh này đấy!!!
Nói tới vụ này phải quay ngược thời gian vào gần một tuần trước, Fluke sau hoàn thành khóa học lấy bằng thạc sĩ từ đại học danh giá bên Anh thì không ở lại làm việc mà chọn quay về Thái Lan để xin việc. Ở nhà vài ngày làm ông vua được mẹ phục vụ, chăm sóc sau khi quen với mọi thứ ở đây thì Fluke mới bắt đầu đi làm hồ sơ xin việc.
Cá nhân cậu cũng có chút xíu kiêu ngạo, khi tốt nghiệp trường loại giỏi thì sẽ nộp đơn vào những công ty lớn. Mà công ty Fluke kì vọng vào là O.F, chuỗi thương hiệu đa cấp lớn trong nước, hơn nữa những người bạn làm trong ngành cũng khuyên cậu nên vào đấy. Số lượng công việc hay lương bổng cũng rất ngon nghẻ, Fluke ngồi ở nhà cầm điện thoại chằm chặp canh.
Hơn nữa ưu tiên của cậu là những công ty có nhân viên Beta nhiều, nếu như có Alpha cậu sẽ rất e ngại.
Lúc nhận được lời phỏng vấn, Fluke thiếu điều nhảy cẫng lên lo sửa soạn tân trang vẻ ngoài.
Sáng hôm thứ năm, Fluke vận bộ vest cắt may tỉ mỉ, vuốt tóc gọn gàng khí chất sạch sẽ, nghiêm chỉnh. Trước khi ra ngoài, Fluke cầm nước hoa dành cho Beta xịt khắp lên người, đến khi tin tức tố của bản thân được xua tan bớt thì mới an ổn tới công ty.
Theo như tin tức từ mấy cái miệng của đám bạn thân, những năm mà cậu đi du học O.F từ công ty nhỏ chuyên kinh doanh nhà đất phát triển mạnh thành một công ty đa ngành, chủ tịch công ty đó chen chân vào nhiều mảng làm ăn, từ thời trang, giới giải trí, thực phẩm và nhiều ngành kinh tế khác.
Trước lúc đó Fluke không nghĩ mình sẽ vào đây làm việc, bởi công ty họ không có chuyên ngành hợp với cậu. Sau đó, Earth đã tìm hiểu mới nói rằng O.F đang đánh ra thị trường quốc tế, để công việc làm ăn thuận lợi phải phá vỡ rào cản ngôn ngữ trước tiên.
Earth bảo chi bằng hạ mình vào những công ty nhỏ làm marketing chức lớn, thì hãy đánh nhanh rút gọn nhanh chóng xin vào O.F làm phiên dịch viên riêng cho chủ tịch bọn họ. Fluke cũng có suy nghĩ như thế, lúc xin việc có ghi rõ ràng muốn làm ở vị trí phiên dịch viên, từ chối lời mời béo bở của mấy công ty khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)