Chương 30: Chân tình.

739 56 16
                                    

Chương 30: Chân tình của một kẻ đáng thương hay đáng trách?

"Trên đời này không có gì là sai trai cả, ông trời cho cậu sự lựa chọn để cậu quyết định chuyện gì đó. Đúng sai nằm ở tâm cậu, không phải thế giới này."

--------------

"Ưm?"

Nơi tối tăm không một ánh sáng này là đâu....?

Có phải chăng là nơi ngục tù nào đó...

Fluke làm quen dần với ánh đèn mờ trong đêm tối, một căn phòng xa hoa và cũng thật lạnh lẽo.

Chậc, ngay cả lúc bị bắt cóc, cũng không cho cậu ngồi một chỗ tử tế, phải trói dây nhợ lằng nhằng trên chiếc ghế nhựa dởm này.

Ngồi tịnh tâm lúc lâu, cậu nhớ lại những chuyện xảy ra....

Ah, cậu thấy Ohm bị đánh một gậy vào đầu, cậu thấy máu từ trong miệng trên trán của hắn chảy xuống.

Cậu thấy sự đau đớn trong ánh mắt của hắn như mà nét lo âu gắng gượng muốn bảo vệ cậu đã che lấp những vết thương của hắn.

Và Fluke bất lực nhìn Ohm ngã quỵ trên nền gạch lạnh ngắt, nhìn hắn tàn tạ nhưng vẫn cố gắng vươn tay về phía cậu, vẫn cố níu lấy báu vật của mình.

Fluke đau quá, tim của cậu đau quá, cậu không thể cầm lấy bàn tay của Ohm để truyền hơi ấm của mình sang cho hắn, chỉ nhìn hắn nằm trơ trọi nơi đó còn mình thì bất lực bị đem đi.

'cạch'

Fluke ngẩng đôi mắt vô định lên, người bước vào hơi rụt rè bật đèn phòng lên.

"Cậu...không cần sợ, tôi chỉ đem một ít đồ ăn vào thôi."

Alana nở nụ cười nhẹ, bị dán băng keo Fluke vẫn không mở miệng được, đều cùng một giuộc với Kard, giống nhau cả thôi.

Nhìn thiết kế của căn phòng sang trọng thế này, Fluke đoán, nơi đây là một ngôi biệt thự, đúng là dân bắt cóc cao cấp, may là hắn ta không chọn ngôi nhà bỏ hoang, ẩm thấp đầy mùi chuộc chết nào đó.

Alana tiến tới kéo băng keo ra khỏi môi cậu, tiếp theo cầm ly nước ấm từ tốn cho cậu uống.

"Có thể không ăn, nhưng không thể để cơ thể chết khát được."

Fluke nhìn biểu hiện từ nãy giờ của cô, nghi hoặc hỏi:

"Cô... Không giống Kard."

Alana nhếch miệng cười, cúi người đặt tay lên hai bả vai cậu:

"Đừng sợ, tôi sẽ giúp cậu đi khỏi đây."

Đồng tử Fluke mở to, "Tại sao?"

"Không vì sao cả, tôi sẽ không lừa cậu đâu."

Alana còn định nói gì đó cửa phòng lại mở ra, tiếng nói bất chợt vang lên khiến cả hai giật bắn mình:

"Cô làm gì ở đây? Alana."

Gương mặt Kard hầm hầm bước vào, liếc tới mâm đồ ăn nóng hổi nghi ngút khói không biết chọc ngoáy hắn ta chỗ nào. 

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ