Chương 40: Lời tuyên thệ của anh.

837 44 13
                                    

Chương 40

"Em có nghe thấy chăng, em là ánh trăng sáng anh là những vì sao lấp lánh che chở em suốt cuộc đời này."

Mọi người Halloween vui vẻ nha 🙆❤

-------------------------

"Đi từ từ thôi, sao càng ngày lại càng tăng động vậy chứ."

Fluke làu bàu ôm cánh tay Ohm rầm rì phản bác, "Không phải tăng động, là chán đó."

Ohm cười hơ hơ tay cẩn thận đặt ở sau lưng Fluke hỏi nhỏ, "Bác sĩ dặn thế nào?"

Fluke ghé vào ghế đá dựa lưng thở lên xuống, "Ừm...bảo sắp đến ngày phải cẩn thận việc đi lại, còn bảo tình trạng dinh dưỡng không có gì bất thường. À!"

Fluke mặt mày vui vẻ lôi trong người một tấm giấy nhỏ, cậu hớn hở chỉ vào hình ảnh trắng đen cười rộ lên:

"Đây là hình con chúng ta đó, anh nhìn có ra hay không?"

Đồng tử Ohm mở to hai tay cầm lấy, mặt giấy hiện hữu một bào thai trắng đen không nhìn ra được gì, nhưng với Ohm và cả Fluke thì hơn cả châu báu.

Hai mắt hắn cong thành hình vòng cung cứ nhìn mãi không rời mắt.

Con chúng ta!

Đúng vậy, đây là kết quả của một cuộc tình trắc trở, gian nan nhưng kết thúc có hậu.

Ohm đan chặt tay mình vào tay Fluke, biểu hiện hạnh phúc chưa bao giờ tắt trên khuôn mặt.

Trở về từ bệnh viện Fluke cứ lim dim đôi mắt rồi ngủ lúc nào không hay, những ngày cuối tháng tay chân đôi lúc đều sưng phù, bụng lại một ề khiến cậu đi lại đều bất tiện và khó khăn.

Những lúc như thế Ohm đều sẽ phô năng lực xoa bóp cẳng chân ra cho cậu, song song với đó là cậu sẽ được thấy vẻ mặt đau lòng xót thay cho cậu.

Bởi sợ cậu đi lại quá nhiều nên dì Nan cứ lo sốt vó mỗi khi cậu đi đâu đó quá lâu, dần dần Fluke chỉ đi ra bên ngoài dạo quanh khu nhà và trở lại vào trong.

"Có còn nhức hay không?"

Ohm đặt hai bàn tay lên thành thau nhựa ngẩng mặt nhìn cậu.

Fluke ngồi ở trên giường, hai chân buông xuống để vào trong thau nước ấm nhìn Ohm tận tụy massage cho mình.

"Vẫn còn..."

Ohm chợt cười búng nước lên mặt cậu:

"Xạo sự."

Fluke khom lưng xuống nựng má hắn híp mắt cười:

"Vì anh làm giỏi quá nên em không muốn dừng."

Ohm cụng đầu vào trán Fluke:

"Cái miệng dẻo này nên đi ngủ thôi, anh vào trong rửa tay."

"Được, được."

Nằm ở trên giường, Fluke dựa đầu lên cánh tay cứng cáp của Ohm đôi mắt mở chao chao.

"Vẫn chưa ngủ được sao?"

Fluke nâng ánh mắt lên nhìn hắn:

"Có chuyện chưa nghĩ thông được."

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ