Chương 14: Tương xứng.

1.6K 65 14
                                    

Chương 14: Ngoài kia còn những chuyện tình lận đận.

"Đối với tao, cậu ta luôn là sự an toàn của mày."

-------------

"Theo đuổi lại?"

"Theo đuổi lại thật sao?"

Fluke nằm dài ra bàn, miệng cứ lẩm bẩm mới câu nhỏ như muỗi kêu.

Earth bưng bánh ngọt cùng nước tới dằn mạnh xuống bàn, đôi mắt hóa dao gắm xuyên qua người Fluke.

"Mày định ăn vạ tới bao giờ?"

Fluke thở hắt ra lại quay mặt sang chỗ khác, Earth giật lông mày môi mỏ chuẩn bị trong tư thế chửi ầm một trận.

Lại chưa xong thì Fluke lại la lên:

"Theo đuổi đó!! Cái đệt mợ nó tao dễ dãi như thế hả?!!"

Earth tặc lưỡi vẻ mặt kiểu bó tay ngồi xuống ghế bắt chéo chân, "Ai bảo mày dễ dãi? Hừ, gần một tuần phát tình ở nhà người yêu cũ, nói không còn yêu xem. Chó nó mới tin hai chúng bây!!"

Âm lượng của Earth cao như tiếng cá heo ngoài biển, cậu bịt tai nhăn mặt.

"Tao đang rất sầu não đó."

Chỉ một câu của Ohm mà làm Fluke như lâng lâng trên mây cả mấy ngày nay, lại nói sau khi hắn thốt ra câu đấy cậu cũng chả biết phản ứng thế nào đành hóa thành đá cuội đơ như tượng.

Lúc trở về nhà cậu mới mở điện thoại lên, quá nửa số cuộc gọi là từ Earth cùng mấy dòng tin nhắn đe dọa đến lo lắng của cậu ta. Fluke quyết định nói tung tích của mình cho Earth nghe, cậu ta tuy bất ngờ nhưng cũng không tức giận gì nhiều. Thậm chí, Fluke còn thấy cậu ta hơi thả lỏng như trút được mối lo gì đó.

Còn Ohm? Tại sao chỉ sau một kỳ phát tình mà lại muốn gỡ hòa mối tình này?

Fluke thừa nhận, đôi lúc cậu cũng không thể hiểu nổi những hành động của Ohm.

Có lẽ sau vài năm chịu đựng nỗi đau, trong tim của hắn đã như trở thành một mê cung ngoằn ngoèo, đi mãi cũng không thể chạm tới điểm rung động của hắn.

"Tụi bây cứ dây dưa như thế, đến lúc đánh mất rồi thì có ngồi khóc trời cũng không thấu cho bây đâu!!"

Earth hạ giọng nói, "Sĩ làm gì? Còn yêu thì quay lại đi, ngoài kia còn bao nhiêu mối tình lận đận, sao lại cứ muốn đem tình yêu ra bờ vực?"

Earth muốn nói, khi biết Ohm là người giúp cậu trải qua kỳ phát tình, mình đã mừng như thế nào.

Earth còn muốn nói, ngoài Ohm ra không ai có thể đem đến sự an toàn cho mày đâu, Fluke à.

.

.

.

"Bảo theo đuổi người ta, mà sao chưa thấy tiến triển gì vậy?"

Người đàn ông mặc âu phục đen, cơ thể tỏa ra hương vị cường đại mạnh mẽ nhìn Ohm, giở giọng trêu chọc.

Ohm buông điếu thuốc xuống, thở ra làn khói trắng mờ ảo, gương mặt không cảm xúc. Hắn hoàn toàn chìm đắm vào thế giới riêng của mình, mặc lời ghẹo của Boun.

[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ