#Những đoạn chưa được lên sóng!!
Lưu ý: những phân đoạn này đều là bị cắt ra khỏi phần truyện chính, hoặc đã viết rồi nhưng bỏ đi.
Khi mn đọc chương này là đã sinh nhật toii rồi đó 😘😘
----------------------
#1
"Sắp tới giờ rồi, làm sao đây?"
Fluke vùi đầu vào bụng Ohm nằm co rút vào người hắn trên sô pha, miệng cứ lè nhè bảo hắn đừng đi. Ohm phì cười, còn đang nghĩ xem người này có phải sinh trước mình một năm hay không.
Tính tình trẻ con ah~~
Ohm hạ thấp đầu hôn lên đỉnh đầu Fluke, nhỏ nhẹ dỗ dành:
"Nhanh thôi mà, tôi mỗi ngày sẽ gọi điện cho anh."
Fluke cụp mi mắt, tay vẫn ôm khư khư hắn, "Ừm ~~~"
Ohm nhìn cậu xém chút đã hoa mắt, dường như khi nãy hắn vừa thấy hai cái tai mèo cùng chiếc đuôi ngoe nguẩy cụp xuống ỉu xìu.
Hắn kéo cả người Fluke dậy, hôn lên cánh môi phụng phịu đang dẩu ra:
"Anh sao lại trẻ con thế hửm?"
Ohm thề nha, nếu hắn có thể nhét Fluke vào được vali thì hắn nhất định sẽ đem theo cậu đi khắp nơi.
Fluke cảm thấy, hiện tại rời xa Ohm chính là rời xa cục sạc năng lượng của mình, giống như một cây hoa hướng dương đang đón ánh nắng bỗng dưng từ đâu mây đen kéo tới làm hoa ngập úng nước trở nên héo hon.
"Ây, anh đừng như thế, nếu không tôi sẽ không nỡ đi ra sân bay được."
Cậu giương cặp mắt nỡ muốn cho đi nỡ muốn giữ lại nhìn hắn, sau cùng buông hai bàn tay khỏi áo hắn, "Được rồi, đi đi ah ~~"
Ra đến cổng còn chưa lên xe mà hai người đã nhớ thương đối phương rồi, Ohm mở cửa sổ xe xuống nhìn Fluke còn đang chôn chân ở đấy. Hắn ngoắc ngoắc ngoắc tay nói:
"Fluke, lại đây."
Cậu đi vài bước tới cửa xe chui đầu vào, "Chuyện gì?"
Hắn nhướn người lên một chút, tay ôm lấy gáy Fluke kéo xuống nhanh chóng cúi đầu hôn lên tuyến thể của cậu.
Lập tức, mùi hương hoa oải hương chảy dọc theo từng mạch máu trong người Fluke, cho cậu một cảm giác an tâm.
Cậu cũng phát hiện, không phải chỉ hôn môi đôi khi thứ khác cũng làm bản thân hạnh phúc.
Phần này bị cut ở chương 19 :)))
...
#2
Fluke đã mất một nụ hôn đầu, và chủ nhân của nó là một tên Alpha với đích danh, Ohm Thitiwat.
Đó là một ngày nắng đẹp, bạn học Ohm lân la đi qua trường của vị đàn anh Fluke.
Hắn đứng trước cửa lớp của cậu nhìn Fluke nghiêm túc học tập, đeo kính tri thức mà lòng nhộn nhạo.
Woa lúc này thật là đẹp trai quá, không hổ là người yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanficTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)