Chương 2: Cũng không biết....
--------------------
"Mà sao hai người lại chia tay thế?"
Mặc dù hồi đó Earth hay khịa móc chuyện tình của Fluke với Ohm là tình cha con, bởi vì hầu như cậu chỉ toàn nhìn thấy hình ảnh săn sóc của Fluke dành cho Ohm. Sau đó tới một ngày Fluke vẻ mặt phờ phạc, thiếu sức sống tới gặp cậu nói là hai người đã chia tay.
Lúc đó Fluke không nói rõ ràng, chỉ bảo hai người không hợp nhau, xảy ra cãi vã nên chia tay.
Vài ngày sau Fluke cũng đi du học luôn, Earth chỉ biết nuốt những thắc mắc vào trong bụng đợi ngày thích hợp thì hỏi rõ ràng.
Quả nhiên hỏi tới vấn đề này Fluke lảng tránh chỗ khác, ánh mắt hiện rõ nét u sầu não nề.
"Đã bảo rồi, không hợp nhau."
Trên đời này điều gì cũng có thể kiên trì chỉ riêng cái miệng của Fluke là không bao giờ cạy được, cho nên nếu ai có bí mật cứ việc tìm Fluke chia sẻ đi vì dù có mấy cái chìa khóa vạn năng cũng không mở được thông tin đâu.
Đây là tính tốt cũng là cái tính Earth ghét nhất, vì Fluke luôn giấu những chuyện buồn trong lòng không ai thấy, không ai biết được.
Một lúc sau Fluke lại chèn thêm một câu:
"Không phải hồi đó mày ghét tao quen nó lắm à? Sao bây giờ quan tâm thế?"
Earth hừ mạnh, "Dù tao nói thế nhưng cũng không phải thấy nó xấu xa gì, ít nhất trong lúc hai đứa bây yêu nhau, nó không có làm điều có lỗi với mày. Với lại nó cũng là một Alpha đàng hoàng, chưa nổi hứng đi đánh dấu loạn. "
Tuy cách nhau một tuổi, nhưng cơ thể của Ohm hồi còn đi học sớm đã cao, so với Fluke thì như một cây cột điện tồng ngồng. Người ngoài nhìn vào cũng chả biết bọn họ hơn tuổi nhau, có khi người ta còn lầm tưởng Ohm là đàn anh của Fluke.
"Sao lại có chuyện đó được?!!" Giọng của Fluke cao lên bất thường, gay gắt phản bác. "Nhân phẩm của hắn không phải tệ như mấy Alpha tệ hại ngoài xã hội đâu."
Bị xổ một tràng vào mặt Earth sợ ngây người, sau đó cậu ta càng đính chính suy nghĩ của mình, cứ hễ nói cái gì liên quan đến Ohm là Fluke đều không giữ bình tĩnh được.
Chắc chắn!! Sẽ có một ngày, tình cũ không rủ cũng tới.
"Cơ mà..." Earth nhìn xung quanh, rồi kề sát bên tai Fluke hỏi nhỏ. "Hai người quen nhau lâu như thế, mà cậu ta không đánh dấu mày lần nào à? Không phải năm đó cỡ tuổi cậu ta là phải có kỳ phát tình rồi chứ."
Không biết vì sao Earth lại đột nhiên nói tới, Fluke khó tránh bất ngờ. Cậu ngập ngừng xoay mặt ra chỗ khác, hồi lâu mới lên tiếng:
"Thật ra...Ohm không biết...tao tao là Omega."
"Cái gì?!!!!"
Hét xong Earth nhanh chóng bịt miệng mình lại, ánh mắt lộ rõ nét nửa tin nửa ngờ.
"Chuyện cũng không có gì lạ, mấy năm tao đi học đều xịt nước hoa Beta ngăn tin tức tố lại." Fluke nói được một chút lại dừng. "Lần phát tình duy nhất là có thuốc ức chế, nên Ohm vẫn không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)