Chương 16: Hương hoa tôi trồng vì anh.
"Toàn thế giới dường như đều nói hai người rất hạnh phúc."
-------------------
"Hôm nay mày không làm hả?"
Earth nhìn cục nợ đang ngồi một đống trong phòng làm việc của mình, mặt nặng mày nề phục vụ nước.
Fluke cười tươi như hoa nhận ly nước trái cây từ tay Earth, "Sếp đi họp lớp rồi, tao rảnh việc tẹt ngang qua chỗ mày ấy mà."
Earth hừ một tiếng khóe môi giật mạnh, đang phân nên đánh hay nên dọng Fluke một trận nên người.
"Tao thấy đợi lát nữa mày không cười nổi đâu con trai ơi."
Fluke nhìn cậu ta, đáy mắt nổi lên ngờ vực:
"Chuyện gì?"
"Perth, thằng em họ mày cũng ở đó đấy."
Quả thật, Fluke không cười nổi nữa.
Cậu còn nhớ, hồi đó chia tay Ohm không có ai biết chuyện hết, cả Perth cũng vậy. Nếu bây giờ gặp lại Ohm, lỡ như Perth biết thì sao?
Thật không dám nghĩ.
.
.
.
Ohm ngồi lại nơi chưa cả hồi ức thanh xuân của mình, nơi hắn từng có một thời bốc đồng, quậy phá, ngổ ngáo, cũng là nơi mà hắn dành trọn tấm chân tình cho một người. Bây giờ ngồi xuống đây, như có cả một bầu trời tuôn về sóng não.
Nhìn từng người từ cửa lớp bước vào, theo sau là chồng/vợ con, người yêu, hoặc là một thân một mình cũng giống như hắn.
Ohm chống cằm nhìn ra cửa sổ ngẩn ngơ một lúc lâu, bỗng nhiên bên vai của hắn nặng một chút. Ohm ngước mắt nhìn lên, một chàng trẻ thu hút cùng gu ăn mặc thời thường đang nhe răng cười:
"Nhìn là nhìn, đi chưa được bao lâu là muốn quên mặt tao rồi."
Ohm xì một tiếng phũ phàng hất móng vuốt của Perth ra khỏi vai mình, tên này khác xa một trời một vực với Fluke.
Tuy hắn ta chỉ là một Beta, nhưng là một Beta không bình thường, người ta vẫn thường coi trọng cái thân thể này của Perth với cái kiểu 'Ôi thân thể này đáng giá hàng tỷ, hàng ngàn tỷ'
Là điều không lạ gì, vì Perth là một minh tinh sáng giá của đất nước, hằng ngày vẫn luôn đối mặt với cả trăm cái ống kính, tiếng hò hét cổ vũ và những câu tỏ tình văn thơ nghệ thuật từ các fan.
Nếu so với Fluke thích cuộc sống yên tĩnh thì đời sống của Perth rất loạn lạc, tay trên tay dưới đều không thiếu tình nhân. Ohm cũng phải công nhận sức hút của Perth có thể là ngoại lệ với ai mang dòng máu Beta, chả cần với mùi hương thu hút cũng có thể biến bản thân thành trung tâm.
"Không dám quên, chạy show nhiều như thế mà còn có thời gian tới, tao quả thực là mừng khôn xiết."
Nụ cười Perth đông cứng như đá, cmn đây là lời khen hay chê bai thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmFluke] Quay lại nhìn em đi.
FanfictionTác giả: Keity Hạ Edit by Sii Văn án: Du học sinh Fluke từ Anh về Thái xin việc làm, nào ngờ xin ngay vào công ty của người yêu cũ. (lời ít ý nhiều)